Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Liệu pháp tình dục thay thế cho nữ

Những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tìm đến các dịch vụ đối tác tình dục thay thế với mong muốn tìm lại ham muốn tình dục.
 
Theo số liệu gần đây từ Hiệp hội đối tác thay thế chuyên nghiệp quốc tế (international Professional Surrogate Association) mục đích những buổi gặp gỡ là đánh thức sinh lực của phụ nữ.
 
Các đối tác tình dục thay thế được điều trị khác nhau.Người ta tin rằng, liệu pháp này là không thể chấp nhận được vì nó ảnh hưởng tới vấn đề đạo đức.

Dù sao, các số liệu cho thấy phụ nữ ngày càng tìm tới các trung tâm sức khoẻ, nơi điều trị chứng lãnh cảm tình dục ở phụ nữ, cái được gọi là tình dục thay thế. Theo các chuyên gia, phụ nữ nói với bác sỹ về vấn đề tình dục thường xuyên hơn và  phần lớn trong số đó đã xấp xỉ 40. Họ thành công trong xã hội nhưng vì lý do gì đó lại gặp phải những khó khăn trong tình dục.

Kiểu điều trị này sẽ ( hoàn toàn chỉ là mục tiêu y tế) bao gồm các gắn kết thân mật với các chuyên gia, người làm việc với bệnh nhân để cải thiện sự tự tin và kỹ năng cuộc sống phòng the cũng như giúp cho các gắn kết của họ trở trở lên thoải mái hơn cả về tâm lý và vật lý.

Với sự giúp đỡ của liệu pháp tình dục thay thế, một người có thể điều trị chứng đau âm đạo và các rối loạn tình dục khác, giải quyết các trường hợp khi phụ nữ bị gánh nặng bởi sự trinh tiết hoặc khi họ trải qua thảm hoạ tình dục.

Kiểu trị liệu tình dục xuất hiện lần đầu tiên từ những năm 1970 để giúp nam giới.  Ngày nay, các đối tác thay thế chuyên nghiệp được thuê ở nhiều trung tâm kế hoạch hoá gia đình và những văn phòng giới tính tư nhân,  những người mà phụ nữ rất ngại liên lạc.

Các chuyên gia nhấn mạnh rằng tình dục thay thế không phải là nơi núp bóng của những tên đĩ đực bởi đó  là một phát minh lãng mạn. Phụ nữ phải viện tới kiểu giúp đỡ này khi các phương tiện giải quyết  vấn đề tình dục  khác được chứng minh là bất lực. Nhưng tới nay, kiểu liệu pháp tình dục vẫn được coi là rất mới mẻ trong y học.
Nếu bệnh nhân có nhu cầu tư vấn gọi 0922634582 hoặc email : vietphapclinic@yahoo.com để được tư vấn
 
Theo VnMedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét