Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Sinh vien dai hoc quoc gia bi duoi vi xem phim sex


Tình cờ đọc được bài viết về vụ 5 nữ sinh viên đại học X. bị đuổi khỏi Ký túc xá Quốc gia vì tội xem phim sex tập thể, tôi lật đật gọi điện cho mấy người bạn chung lớp thời đại học. Họ phá ra cười và phán một câu giống nhau y chang: giờ mới biết hả?
Trong bức thư gửi đến cho một thiền sư, người viết kể lại chuyện các bạn gái chung phòng mình rất thích xem phim sex và gọi đó là học hỏi để khi lấy chồng khỏi bỡ ngỡ . Trong số đó còn có người là giáo viên và rất sùng đạo.
Phim đen không chừa phái yếu
Bình thường thôi , nghe V.Th., sinh viên Đại học Quốc tế tiết lộ, tôi nổi da gà. Con gái mà xem phim sex hả? - Tụi nó coi xong còn cho mình mượn nữa kìa . Không tin, tôi gặng hỏi và được Th. cho biết vụ 5 sinh viên nữ đại học X. bị bắt quả tang cùng nhau xem phim sex là có thật. Lực lượng bảo vệ ký túc xá vào tận phòng mà không ai biết vì các cô mải xem quên đóng cửa.

Cách đây hai năm, khi còn là sinh viên ký túc xá Thủ Đức, bạn bè chung phòng tôi còn rất đơn sơ. Đơn sơ không phải vì đời sống eo hẹp. Bằng chứng là ngày đó rất nhiều sinh viên ở tỉnh đã xài điện thoại đắt tiền, xe cộ hẳn hoi, tiền bạc rủng rỉnh. Mà vì ngày đó, phương tiện giải trí ở đây chưa nhiều, loại hình vui chơi cũng không đa dạng và... trá hình như bây giờ. Sinh viên đa số hòa đồng và mộc mạc, ít phân biệt giàu nghèo. Một lý do khác là chúng tôi không có phương tiện để có thể... xem phim thoải mái như các bạn bây giờ. Vì mỗi phòng chỉ được phép có nhiều nhất một chiếc máy vi tính và cũng chẳng được mở suốt ngày, dù chỉ để nghe nhạc.
Làng Đại học Thủ Đức bây giờ có vẻ sành điệu và nhạy bén hơn trong việc nâng cấp đời sống tinh thần cho số lượng sinh viên ngày càng đông. Quán cà phê đèn mờ, bida, internet, điện tử và đặc biệt là các cửa hàng xách tay bán băng đĩa CD,VCD, DVD... hai bên đường về khu ký túc xá được bày biện thô sơ nhưng rất đắt hàng. Đối với nhiều sinh viên ở làng Đại học Thủ Đức bây giờ, mua phim, xem phim, trao đổi phim đen với nhau là chuyện quá dễ dàng và không có gì là ngại cả.
Ai cần hàng độc , hàng hiếm không cần phải đi đâu xa, các cửa hàng này luôn chuẩn bị chu đáo mọi level cho các mối quen. Khách hàng ở đây cũng không sợ bị lừa như những tay chợ trời ở đường Hùng Vương, Q.5. Chỉ trên dưới 10 ngàn đồng/đĩa mà phim dở, đĩa bị nhảy, bị lỗi, bị đứng hình, ngay ngày mai là có thể đem đi đổi lại. Nếu không có phim bù thì cũng được... mắng vốn cho đỡ tức.
Sinh viên nam xem phim bậy bạ không phải bây giờ mới có. Nhưng sinh viên nữ xem phim đen thật sự bây giờ tôi mới nghe. Theo kinh nghiệm của Th. thì không nhìn mặt mà đoán người được đâu. Có em bị bắt thấy cái mặt hiền khô, dễ thương lắm . Con gái xem phim sex không hay bô bô cái miệng như mấy anh con trai nhưng không phải là không bàn ra tán vào. M.Ph - sinh viên nữ Khoa K.T kể: Bạn gái với nhau, nhiều người không nói gì nhưng nhìn mặt là biết ngay. Đừng tưởng chỉ có con trai xem phim xong mặt mới... ngu, con gái cũng vậy thôi. Xem tới gần sáng, đi học mặt mũi cón ngái ngủ, không tụm năm tụm bảy thì cũng ngồi thừ như gà mắc tóc . Tụi nó xem xong còn mạnh dạn đổi phim cho con trai để thay đổi không khí .
Ban đầu, phòng này xem, phòng bên cạnh biết ngay vì bức tường mỏng dính không thể cách âm được. Mặt khác, vì các cô còn bỡ ngỡ, vội vàng, chưa nghĩ đến chuyện giấu giếm. Sau này, bị bạn bè nhóm ngó nhiều, muốn xem phải để chế độ im lặng. Bọn con trai từ ngạc nhiên chuyển sang quen dần, cũng vô tư trao đổi băng đĩa cho tụi con gái. Nhưng giấy không gói được lửa, những lời xì xầm, bàn tán lọt đến tai nhân viên bảo vệ và họ cũng không khó khăn gì để bắt trọn ổ các nàng. M.H (sinh viên đại học B.K) cho biết: bảo vệ mà bắt được, con trai còn dễ xin, nhiều lúc chỉ bị nhắc nhở vì các anh cũng thông cảm. Chứ con gái thì... đứa nào dám mở miệng xin. Chẳng lẽ nói em... kẹt quá. Mà vấn đề là cũng chẳng phải vi phạm lần đầu .
Sau khi vụ việc được đưa lên báo và các bị cáo phải rời ký túc xá trong những ánh mắt gièm pha, phong trào phim đen ở đây có vẻ lắng xuống. Nhưng chỉ lắng thôi, vì những thứ đọng lại xem chừng vẫn là một vấn đề nan giải. Theo lời của H. thì chỉ là dọn dẹp sơ sơ, đến thì nó lại... lên ấy mà .
Hung thủ cũng là nạn nhân

Ảnh
Không chỉ có con trai mà bây giờ con gái cũng đua nhau xem phim sex
Đã là con gái thì dù xem cấm hay không nhưng đã liệt vào hàng bậy bạ thì đều bị coi là... hư thân mất nết. Ở đây ta không bàn đến động lực hay nguyên nhân đẩy họ đến việc này: Tò mò, bị lôi kéo, bạn bè khích bác... Nhưng suy cho cùng, muốn quản lý theo đúng pháp luật hiện tượng này không phải là dễ. Trừ khi, ta định dạng và hiểu rõ động cơ, tình cảm của nó để có thể đề ra mức phạt thích hợp. Đó là chưa kể trong từng trường hợp khác nhau, cách xử lý cũng khác nhau. Ta chỉ cùng nhau suy ngẫm về sự bành trướng của nó đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới học sinh, sinh viên, nhất là nó đã chạm đến phái nữ vốn đựoc xem là kín đáo và yếu đuối. Trong bức thư gửi đến cho một thiền sư, người viết kể lại chuyện các bạn gái chung phòng mình rất thích xem phim sex và gọi đó là học hỏi để khi lấy chồng khỏi bỡ ngỡ . Trong số đó còn có người là giáo viên và rất sùng đạo. Người viết rất lúng túng, quyết định không nói chuyện với các bạn nữa và mong thiền sư chỉ cho cô cách giải quyết. Cũng có những học sinh nữ đang rất đau khổ vì... lỡ xem phim đen : Đầu óc em cứ quay cuồng những hình ảnh đó, không tập trung học hành gì được. Làm sao để xoá nó bây giờ? Em ân hận quá . Tụi bạn ngồi gần em ngày nào cũng nói về chuyện đó. Em kêu đừng xem thì tụi nó nói, mày chưa xem chưa biết thôi. Ở nhà,có lần em bắt gặp người thân của mình (em không thể nói đó là ai) cũng xem... Em sợ quá, chắc không dám ở nhà nữa...
Đó chỉ là số ít tâm sự của rất nhiều bạn gái bị vô thế hoặc phải xem thụ động những thước phim đen . Đa số có tâm lý không vững vàng, dễ hoảng loạn và hụt hẫng, không biết phải tâm sự với ai. H.L, đang du học tại Thuỵ Điển kể lại: Cứ khoảng hơn 10h đêm là tụi nó (phòng bên cạnh) hoạt động. Mình mới sang, tối đâu có ngủ được, không muốn để ý nhưng âm thanh cứ vọng vào tai. Tức phát khóc. May sao, hơn tháng sau, tụi nó chuyển đi . Còn H.A ở Singapore lại hóm hỉnh kể: Trời, vậy là còn đỡ đó. Tui hai phòng hai bên nè. Tức quá, đập tường ầm ầm luôn mà tụi nó cũng không chừa. Giờ quen, đi ngủ là lấy bông gòn nhét lỗ tai hoặc gắn headphone cho chắc . Nhưng đó cũng chỉ là giải pháp mang tính mặc kệ .
Nhiều người muốn thoát khỏi trung tâm đen kia phải chuyển chỗ ở, đoạn tuyệt với những người bạn cũ. Vì thỏa hiệp với phim đen chẳng khác nào tự nhủ: Nó cũng không đến nỗi tệ . Còn ở ký túc xá, nơi có nhà trường quản lý, các đối tượng đen này sớm muộn cũng bị bạn bè tố giác .
Phim đen là chuyện khá nhẹ nhàng đối với sinh viên và giới trẻ nước ngoài nhưng ở ta vẫn là điều tối kỵ. Dù xã hội có hiện đại đến đâu, nó vẫn còn là một trong những thước đo phẩm giá của người phụ nữ. Đó là chưa kể đến việc bị bạn bè, người thân phát hiện, vết hằn xấu về đạo đức, lối sống của những hung thủ này không dễ được thông cảm, tha thứ.
Vẫn biết không phải ai xem phim đen cũng sa vào những bi kịch ấy. Nhưng khoảng cách từ tò mò, tìm hiểu, xem phim đến thực hành và lãnh hậu quả là cực kỳ mong manh. Cái trước đẩy cái sau và cuối cùng là đẩy người con gái đến những suy nghĩ, nhẹ là sai lệch, lung tung, nặng là cùng quẫn, mất hết lý trí. Mà điều này chỉ làm lợi cho những kẻ cố tình gieo rắc những độc tố đó.
Cuối cùng xin mượn lời vị thiền sư trong mẩu chuyện kể trên để kết lại bài viết này. Con gái rất dễ bị lợi dụng thân thể vào mục đích chơi bời của những kẻ bất nhân. Trong khi ngày càng có nhiều Việt kiều về nước tìm vợ vì nghĩ rằng chỉ có con gái ở quê hương mình mới trong sáng và thuần khiết thì lại đang có không ít phụ nữ Việt Nam lấy lý do Tây hoá, hiện đại để huỷ hoại chính giá trị của mình .
Xem Clip sex, Tai Clip sex, Clip Gai Xinh, Phim sex dien thoai


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét