Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

trai Việt: Dại gì thừa nhận kém sex

i Việt: Dại gì thừa nhận kém sex

Thebox.vn - 2 tháng trước 147 lượt xem
Gần đây, những phát ngôn thẳng thắn, thậm chí gay gắt của một cô diễn viên múa thành danh tại Nhật về những yếu kém của đàn ông Việt Nam đang là tâm điểm chú ý đối với cộng đồng mạng. Đặc biệt phát ngôn “Sex của trai Việt cực kì kém và non nớt, ích kỉ” của cô khiến các anh trai Việt đều “nóng mặt”. Là một cô gái ở độ tuổi đó, từ những trải nghiệm cá nhân, mình thấy khi phải sex với trai Việt thì quả đúng là thiệt thòi!
Gần đây, những phát ngôn thẳng thắn, thậm chí gay gắt của một cô diễn viên múa thành danh tại Nhật về những yếu kém của đàn ông Việt Nam đang là tâm điểm chú ý đối với cộng đồng mạng. Đặc biệt phát ngôn “Sex của trai Việt cực kì kém và non nớt, ích kỉ” của cô khiến các anh trai Việt đều “nóng mặt”. Là một cô gái ở độ tuổi đó, từ những trải nghiệm cá nhân, mình thấy khi phải sex với trai Việt thì quả đúng là thiệt thòi!
"Gia trưởng" ngay cả trong tư tưởng và quan niệm tình dục

Nhiều anh trai Việt hay tránh nói về sex như thể sex là cái xấu xa cần bài trừ ra khỏi xã hội. Ngoài miệng, các anh luôn chê bai, kinh tởm sex và những ai nói về nó. Thế nhưng, từ sâu trong suy nghĩ của các anh luôn tồn tại các vấn đề về sex, gái đẹp,... Có anh nào dám tự hào đứng lên tẩy chay sex và thề không bao giờ sex? Chính những điều đó đã "vô tình" chứng minh các anh mới thật sự là thiếu hiểu biết về sex. Thế nên mới sinh ra gái bao, gái đứng đường, ngoại tình , HIV, nạo phá thai, gia đình tan vỡ...
Càng ngày càng có nhiều phụ nữ Việt Nam giỏi giang, xinh xắn, giao thiệp rộng đã “thức tỉnh” đi lấy chồng Tây , còn số phụ nữ Tây dám lấy trai Việt thì vẫn chỉ lèo tèo vài mống. Vì sao? Vì trong cuộc sống nói chung và trong sex nói riêng, trai Tây luôn đặt sự tôn trọng và bình đẳng lên hàng đầu.

Ngày càng có nhiều phụ nữ Việt Nam giỏi giang, xinh xắn, giao thiệp rộng đã “thức tỉnh” lấy chồng Tây, còn số phụ nữ Tây dám lấy trai Việt thì vẫn chỉ lèo tèo vài mống
Này nhé, trai Tây rất biết chăm sóc và chiều phụ nữ tới "đỉnh điểm" trong sex. Trong khi đó, trai ta thì chả biết làm gì, chỉ chờ ăn sẵn, làm gì cũng lờ nhờ, không tới nơi tới chốn, và xem phụ nữ là nơi chỉ để cánh đàn ông "thỏa mãn". "Chán chê" xong rồi thì lăn đùng ra ngủ, chẳng cần quan tâm vợ cảm thấy thế nào, cứ như là đàn ông thì nghiễm nhiên có quyền tự quyết. Ô hay! Phụ nữ cũng là con người, có quyền đòi hỏi như đàn ông, chả nhẽ bắt phụ nữ kìm nén cái ham muốn sinh lí bình thường này và chỉ để đáp ứng khi đàn ông cần?
Văn hóa nào cũng có sex
Trai Tây, gái Tây hay bị cho là phóng túng, dâm đãng vì những cái như “tình một đêm” hay sex-partner - “đối tác tình dục”. Từ đó các anh so sánh với “truyền thống” của ta và ra sức ca ngợi cái gọi là sự tiết hạnh của phụ nữ Việt Nam.
Nhưng Việt Nam hay văn hóa nào mà chả có sex, và làm gì có cái truyền thống nào dám tự nhận ta đây tốt đẹp nếu nó trói buộc và kìm hãm con người? Nhìn sang bạn Tàu xem, cũng giả vờ e lệ, kín đáo hàng ngàn năm, để bây giờ "bung bét" hết cả ra. Từ văn học cho đến phim ảnh, đâu đâu cũng đều ngập tràn "bóng hình" của tình dục. Thoáng đến mức việc một cô diễn viên, người mẫu mặc đồ "có cũng như không" xuất hiện giữa chốn đông người cũng chẳng còn là vấn đề lớn cần bận tâm. Và những hình ảnh đó thì vẫn cứ ngày ngày được đăng tải tràn lan khắp trên báo, trên mạng.

Nếu phụ nữ chúng tôi mà thủ tiết hết thì không hiểu các anh sex với ai?
Còn các anh trai Việt, bản thân các anh cũng chả "nhịn" nổi mà cứ thích người yêu mình phải còn trong trắng. Nếu phụ nữ chúng tôi mà thủ tiết hết thì không hiểu các anh sex với ai? Lại còn mâu thuẫn đến nực cười: yêu thì thoáng lắm, nhưng đến lúc cưới vợ thì lại phong kiến như mấy nghìn năm về trước ngay. Đánh giá phụ nữ thì phần lớn dựa trên cái màng trinh, không sex được thì cho rằng “em không yêu anh hết lòng”, nhưng người yêu hay vợ mình mà không còn trinh trắng thì phê ngay là dễ dãi “cô sex với tôi được thì cũng sex với thằng khác được”.
Vì cái tiết hạnh ấy mà nhiều cô gái, nhiều người vợ bị rẻ rúng và khinh miệt, vì chỉ có cái màng ấy mới đáng giá ngàn vàng, còn những giá trị sống đích thực khác như tri thức, sự cảm thông, chia sẻ… cũng chẳng là gì.
Vì cái tiết hạnh các anh đang cổ xúy mà xã hội đẻ ra loại hình dịch vụ quái đản vào bậc nhất thế giới là vá màng trinh .
Và cũng chỉ vì cái tiết hạnh ấy mà nhiều cô gái, nhiều người vợ bị rẻ rúng và khinh miệt, vì chỉ có cái màng ấy mới đáng giá ngàn vàng, còn những giá trị sống đích thực khác như tri thức, sự cảm thông, chia sẻ… cũng chẳng là gì.
Đời sống tình dục của ta vẫn còn ở thời kì đồ đá?
Một trong những phát biểu bị công kích nhất của cô diễn viên múa là về sự quan trọng của sex khi chọn người yêu: “Đàn ông muốn để lọt vào mắt tôi, đơn giản thôi, đầu tiên thân hình phải cực đẹp, cơ bắp cuồn cuộn, (cười) vì tôi mê trai người đẹp! Và cái này là khởi đầu cho yếu tố sex , tôi thích đàn ông biết nhiều về sex! Đàn ông mà sex nhạt nhẽo thì có tốt đẹp và giàu đến mấy tôi cũng sẽ chia tay sau một ngày".
Ở ta, những bài báo viết về cách làm cho đời sống tình dục trở nên hoàn thiện hơn rất hiếm, vì vậy đại đa số đều lấy từ nguồn báo nước ngoài. Ở đó đa phần viết về nghệ thuật yêu - họ dạy bạn cách sex đẹp, làm mới sex và làm đối tác hài lòng. Còn ở Việt Nam, những chuyên mục giới tính lên các trang báo mạng lẫn báo giấy vẫn còn nhan nhản những câu hỏi “chuối cả nải” như: “Tôi làm như thế như thế, không biết bạn gái tôi có thai không?”, “Tại sao ga giường vẫn sạch trơn?”… cứ như thể đời sống tình dục của ta vẫn còn ở thời kì đồ đá. Vẫn còn luẩn quẩn trong những câu hỏi sơ đẳng về giới tính như thế thì hi vọng gì vào kĩ năng sex khác của trai Việt!

Phụ nữ luôn bị hấp dẫn về mặt giới tính với các chàng trai nam tính và có thân hình cân đối, khỏe mạnh
Đàn ông nào cũng muốn được sex với một cô gái có thân hình hoàn hảo, một gương mặt xinh đẹp,... thì phụ nữ cũng thế. Nghiên cứu từ Đại học California tại Los Angeles (UCLA) đã cho thấy: phụ nữ luôn bị hấp dẫn về mặt giới tính với các chàng trai nam tính và có thân hình cân đối, khỏe mạnh. 32% các chàng trai có thân hình hấp dẫn sẽ có khả năng “chiếm hữu” một cô gái cao hơn những người đàn ông khác (ngay cả khi cô gái ấy đã có bạn trai) - Theo Men Health.
Tạp chí thống kê Expat Community Magazine cũng đã có hẳn một cuộc khảo sát quy mô và sau đó đã đưa ra 10 quốc gia có những chàng trai sexy và hấp dẫn nhất thế giới đó là: Brazil, Nhật Bản, Mỹ, Cuba, Hy Lạp, Pháp, Tây Ban Nha, Nam Phi, Anh, Ý.
Một điều dễ thấy nhất là hầu như trong tất cả các báo cáo, các thống kê về vấn đề tình dục như: Đàn ông nước nào "yêu" giỏi nhất, Đàn ông nước nào có "thể lực" tốt nhất,... gần như chẳng bao giờ thấy tên Việt Nam xuất hiện trong đó. Thế thì chẳng trách sao phụ nữ Việt lại phải kêu ca về nỗi khổ không biết giải bày cùng ai.
Vậy nguyên nhân là do đâu? Nếu bàn đến đây thì chắc chắn đa số đàn ông đều sẽ "ngụy biện" rằng vốn dĩ thể chất cũng như thể lực của người Châu Á từ trước đến giờ đã không thể sánh được với Châu Âu hay Châu Mỹ. Tuy nhiên, xã hội đang ngày càng phát triển cũng sẽ phải kéo theo điều kiện sống tốt hơn trước kia rất nhiều. Ấy vậy mà cánh đàn ông cũng có thèm ngó ngàng đến đâu.

Ngoại trừ các anh lao động chân tay còn có tí cơ bắp, dân văn phòng và kinh doanh đều rất lười vận động và chơi thể thao
Ngoại trừ các anh lao động chân tay còn có tí cơ bắp, còn lại dân văn phòng và kinh doanh đều rất lười vận động và chơi thể thao. Các anh luôn viện đủ lý do bận bịu công việc không đủ thời gian, nhưng khoản ăn nhậu thì hầu như lúc nào cũng rảnh. Vì thế nên đàn ông Việt Nam cỡ 30 thì hầu như ai cũng bụng to hết, trong khi các bạn nước ngoài của mình họ đều dành thời gian mỗi ngày chơi thể thao để giữ sức khỏe và giữ dáng. Nhậu nhẹt thì bê tha, thân hình thì càng lúc càng phì nhiêu, nhìn thôi đã thấy chán rồi, sex không tuột dốc không phanh mới là lạ! Vậy lỗi ở đây là do ai?

Sau 10 năm sống trên đất Nhật, có lẽ cô diễn viên múa ấy cũng đã thấm nhuần lối suy nghĩ của đất nước có nền công nghiệp tình dục đứng đầu thế giới. Vì thế nhiều anh (và nhiều cô) vin vào đây cho rằng cô ấy ngạo mạn, dâm đãng, loại này loại nọ, làm hoen ố thuần phong mĩ tục.
Cũng dễ hiểu tại sao những phát biểu của cô diễn viên múa này lại khiến các anh trai Việt "nhảy dựng" lên. Ai cũng có lòng tự trọng và không ai muốn bị coi thường, nhưng có tự trọng thì phải có văn hóa ứng xử tốt trước đã. Có lẽ đã đến lúc cánh đàn ông nên tạm "gạt" lòng tự trọng của mình sang một bên, thay vào đó là học hỏi để bù đắp những khiếm khuyết mà rõ ràng các anh đang có. Như thế thì sẽ văn minh hơn là nhảy xổ vào ném đá một cô gái, chỉ vì cô ấy đã dám nói thẳng, nói thật ra những yếu kém đang tồn tại đúng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét