Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Chán ngán vì bạn trai không “sáng tạo” khi ân ái

Đời sống tình dục của tôi và bạn trai một năm nay thật tẻ nhạt, buồn chán vì anh chỉ muốn quan hệ theo một kiểu cố định. Tôi đã cố gắng tìm những lúc riêng tư, gần gũi để gợi ý anh sáng tạo hơn trong chuyện ấy, nhưng anh luôn tránh né mỗi khi tôi đề cập đến. Tôi yêu anh và không muốn chấm dứt mối quan hệ với anh, nhưng việc anh không chịu thay đổi khiến tôi cảm thấy bứt rứt, khó chịu. Tôi lo rằng mình sẽ không chịu được tình trạng này lâu hơn. Tôi phải làm gì để có được sự hòa hợp với anh?


 Tôi phải làm gì?

Trả lời: 

Khi tôi đọc tâm sự của bạn, tôi vừa bước ra khỏi một chiếc xe taxi ở thành phố London, người lái xe của chiếc taxi đó có kể với tôi rằng ông ta có 25 chiếc áo giống hệt nhau, do đó, ông ấy có thể mặc cùng một bộ trang phục mỗi ngày.

Hầu hết nam giới đều mang trong mình tư tưởng bảo thủ, không muốn thay đổi. Nhiều người thường xuyên thể hiện ra bên ngoài đức tính này và một số người còn để “lan” tính khí đó ra đến phòng ngủ.

Theo tôi nhận thấy thì bạn trai bạn cảm thấy an toàn và tự tin với duy nhất một kiểu “làm tình” của mình.  Anh ta chủ động tiếp cận một cách “quan hệ” cụ thể và tìm thấy trong đó cảm giác đáng tin cậy. Cách suy nghĩ sai lầm duy nhất của anh ta là anh ta tin kiểu quan hệ đó giúp mang lại hạnh phúc cho bạn.

Bạn trai bạn cảm thấy anh ta đang thể hiện mình đáng tin cậy trên giường, chứ không nhận ra đó là cách làm tẻ nhạt, vô vị với bạn. Tôi cho rằng bạn trai bạn sẽ khó khăn trong việc thừa nhận “thất bại” trên giường của anh ta và không đáp ứng được những mong muốn của bạn.

Nếu bạn trai bạn luôn né tránh những gợi ý của bạn, có lẽ anh ta hoàn toàn mù mờ trong cách cảm nhận việc làm khiến bạn thoải mái. Bạn cần phải có một buổi nói chuyện thẳng thắn với người yêu mình, nhưng bạn phải thật thận trọng trong cách diễn đạt bởi nếu quá đà, bạn trai bạn có thể mất tự tin và không dám “yêu” bạn thêm lần nữa.

Khi trò chuyện đến một chủ đề mang nhiều yếu tố thân mật, nhiều người đàn ông thường mang cảm giác xấu hổ và không thể nhập tâm vào câu chuyện, họ thường phải cần một chút trợ giúp của rượu hoặc một sự “đe dọa” nhẹ nhàng từ bạn.

Bạn cần tìm khoảng thời gian và địa điểm trò chuyện phù hợp mà bạn trai không thể bỏ đi giữa lúc câu chuyện đang được đề cập đến. Có thể đó là một căn phòng trong nhà hàng hoặc khách sạn chẳng hạn…

Ngoài ra, cách diễn đạt câu chuyện của bạn cũng cần phải thể hiện sự gần gũi, ấm áp thay vì chỉ toàn chỉ trích. Thiếu sáng tạo không phải tội lỗi mà anh ta phải chịu, quan trọng là anh ta được giúp đỡ để có thể “làm mới” bản thân mình.
Bạn có thể dùng những lời khen ngợi của mình để giúp bạn trai có động lực để thử một kiểu quan hệ mới, anh ta sẽ bớt lo lắng hơn.

Theo tôi, bạn nên là người chủ động sáng tạo trên giường nếu bạn muốn khơi mào cho bạn trai mình đi theo. Bạn biết đấy, con gái vẫn luôn có thể là người chủ động  được.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét