Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

“Tẩm quất thư giãn”

“Tẩm quất thư giãn” – Chiêu thức mại dâm trá hình ở khu Định Công Hạ – Hà Nội: Liệu có bảo kê …?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 rating, 1 votes)
Kích cỡ:
Vào lúc 00 giờ 15 phút, ngày 22/4/2011 một xe cảnh sát “chạy qua” cung đường Định Công Hạ – Hà Nội. Kết quả là không “tóm” được đối tượng nào bởi trước đó ít phút đã có hàng loạt những hành động hô hào, tắt điện, cất biển, kéo cửa ken két. Từ cảm nhận về một khu phố không “bình thường” đến kết quả điều tra thực tại cho thấy: Đây là một cung đường diễn ra các hoạt động mua bán mại dâm. Tất cả đều trá hình và núp dưới cái biển thanh sạch “tẩm quất thư giãn”.


31052011 tam quat  “Tẩm quất thư giãn”   Chiêu thức mại dâm trá hình ở khu Định Công Hạ   Hà Nội: Liệu có bảo kê …?
Cung đường chuyên mại dâm dưới cái tên mỹ miều “tẩm quất thư giãn”
Chiêu thức tinh vi của các ổ mại dâm
Vì có người mặc áo xanh, đeo quân hàm đi qua nên các quán “tẩm quất” tạm thời ngưng hoạt động trong ít phút. Khi đó, các tú ông, tú bà mặt tươi tỉnh, trơ trẽn cười nói, lãng vãng như không có chuyện gì xẩy ra. Các quán “tẩm quất thư giãn” lại tiếp tục đi vào hoạt động bình thường, lộ liễu sau ít phút.
Phóng viên đã “thực tế” nơi đây nhiều tối và phát hiện nhiều hoạt động không lành mạnh, trá hình trong các quán “tẩm quất thư giãn”. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc những ánh điện xanh, hồng được bật lên. Phía sau những lá rèm thưa trong các quán “tẩm quất thư giãn” hiện ra những cô gái tuổi đôi mươi xinh tươi. Các cô “mỹ nữ” khiêu gợi với các bộ đồ màu hồng, trắng, vàng thêm chút phấn sáp gợi lên một vẻ quyến rũ. Ánh mắt các cô liếc đưa tình, cùng đôi môi chín mọng, cười mỉm. Những bàn tay mềm mại với thân hình đầy đủ các nét cong, lồi, lõm. Lại thêm quần áo ngắn, cố tình để hở đúng lúc, đúng chỗ khiến các “vị khách” đi đường phải liếc mắt, xao xuyến. Đây là “mồi nhử” câu khách của các “quý cô” chuyên tẩm quất – bán dâm.
Trong vai một thanh niên đang “bức xúc” có nhu cầu “tẩm quất thư giãn”, tôi tấp xe vào một quán. Gặp ông chủ đang còn tuổi thanh niên, tôi gạn hỏi. Nhưng chưa dứt câu thì  anh ta trả lời rất nhanh nhảu: Ở đây bọn em phục vụ tận tình, chu đáo, “thổi kèn”, sờ mó, thoải mái, đảm bảo vừa lòng anh. Tôi mỉm cười – vậy giá cả có lên theo giá xăng không ?. “Hoàn toàn không, lúc nào bọn em cũng đúng giá. Mỗi ca kéo dài 35 phút. Hết ca mà chưa thỏa mãn anh gọi ca hai. Chúng em lấy 100 nghìn/1ca. Tiền bo thì tùy các anh – Ông chủ trẻ trả lời.
Tôi gật đầu ưng ý sau những câu tiếp thị của chủ quán. Vào trong quán, lúc này tôi thấy các cô gái ngồi co chân lên để lộ phần “gốc đùi”. Tôi lựa chọn một cô có mái tóc vàng óng, làn da trắng mịn, thân hình nhỏ gọn mảnh mai. Nàng có một mùi thơm rất đặc biệt. Cô đưa tôi vào trong và vén rèm, ở đây có một cái ghế nằm chông chênh khó vững. “Anh cởi đồ ra đi. Để em còn phục vụ” – cô nói. Mới chưa trọn 5 phút tẩm quất, cô ta nói tiếp – “xong rồi, ngồi dậy nào”. Quá ngạc nhiên, tôi hỏi lại – “Vậy thời gian còn lại thì làm gì ?”. “Vậy anh vào đây làm gì ?  – Anh cởi quần ra để em … “thổi kèn”– cô ta đáp lại. Thú thực vì chưa có gia đình nên tôi thấy hoảng khi cô gái tiếp thị “hàng” hết sức khêu gợi. Vẫn chưa hết ngỡ ngàng, trong khi tôi còn đang “ngượng” không biết có nên để cô ta phục vụ tới bến hay không thì tai tôi nghe tiếng gừ gừ, phì phò ở tấm rèm bên cạnh. Tôi liếc mắt nhìn qua thì thấy một anh mình trần như nhộng đang hoan hỉ cho một cô nắn bóp, sờ soạng … “thổi kèn”. Chưa đi “thực tế” nhiều nên tôi thấy quá sức và kiếm cớ bỏ ra về với lý do cô này không biết chiều lòng khách.
Về và lấy lại phong độ, tối hôm sau tôi lại tiếp tục đi “thực tế”. Lần này tôi vào một quán có các cô tiếp thị “hàng” lả lướt hơn. Mới bước vào một cô gái đã gọi với vẻ thân mật: “Lâu rồi chưa gặp anh” (mà thú thực tôi có quen biết cô ta đâu, chỉ biết cô ta làm ở đây trước khi tôi điều tra). Vậy là tôi cũng lờ đi xem như đã quen biết từ trước và dụ cô vào trong để nói chuyện. Trong khi tôi đang trò chuyện thì hai bên kia những tấm rèm mỏng đung đưa lại đang cất lên tiếng những âm thanh tục tĩu. Cuộc nói chuyện kết thúc sau 35 phút.
Nhiều tối đi thực tế nơi đây cho thấy, ở đây không phải là những điểm tẩm quất bình thường mà là điểm “nóng” về mại dâm, nhưng chưa bị xử lý.

31052011 tam quat1 410x388  “Tẩm quất thư giãn”   Chiêu thức mại dâm trá hình ở khu Định Công Hạ   Hà Nội: Liệu có bảo kê …?
Các “nhân viên” mặc khêu gợi “câu khách”
Liệu có bảo kê…?
Suốt 5 tháng qua, chúng tôi không thấy có quán “tẩm quất” nào nơi đây bị đình chỉ hoạt động. Thay vào đó là các quán mới liên tiếp khai trương. Sau 5 tháng đã có tới 5 quán được khai trương và ồ ạt treo biển “tuyển nhân viên”. Đúng là một kiểu cách lộ liễu, thô thiển như thách thức, “trêu ngươi” các cơ quan chức năng.
Không như các điểm “nóng” mại dâm khác, ở khu vực này các cô gái chỉ cần biến mình thành “mồi câu”, chờ trực khách đi đường nhìn vào với vẻ khao khát đến cháy rực rồi chỉ việc “nhấc cần”. Còn việc “bồi” thêm vào tai khách những câu mời chào ngon ngọt là việc của các “tú bà”. Tiếng ồn của xe cộ qua lại vẫn không át được tiếng mời gọi dẻo quẹo, thân mật “vào đây anh ơi, vào đây thư giãn này”. Nơi đây tôi được chứng kiến việc bán dâm – bán nhân cách như bán một mớ rau úa, rẻ rúng ngoài chợ.
Lúc ánh đèn bật sáng, biển hiệu treo lên, các cô nàng ngồi đợi, cũng là lúc các ông “hộ pháp” ra đứng trước cửa. Nhìn những “dân bảo kê” lì lợm vẻ có “máu mặt” trong chốn giang hồ, đâm thuê, chém mướn mà ghê sợ. Các đấng mày râu thiếu thốn “tình” vào hỏi thì không có đường ra, chỉ còn cách tiến vào mà “hứng chịu”. Đã có lần tôi chứng kiến một thanh niên vào hỏi hình thức “chơi”, sau khi nghe giới thiệu “khách” lắc đầu quay ra. Lập tức vị “thượng đế” này bị những lời dọa nạt khủng khiếp. Đặc biệt ở khu vực này còn xuất hiện những cô gái đứng níu kéo khách qua đường, tiếp thị và đọc vào tai khách qua đường vanh vách từng công đoạn của cuộc “mây mưa” như bài học thuộc lòng.
Ngoài những đội “cảnh vệ” xuất hiện ở đây, liệu có còn lực lượng nào khác bảo kê cho các quán “tẩm quất thư giãn” này hoạt động?. Câu trả lời có lẽ là có. Bởi trước khi công an xuất hiện, chúng tôi thấy các quán “tẩm quất thư giãn” đã kịp đóng cửa. Thế lực “chìm” nào đó đã nắm rõ thời gian, hình thức tiếp cận của các đơn vị kiểm tra, sau đó thông báo kịp thời cho các quán tẩm quất trá hình. Cũng bởi có “ô” chung nên các quán này rất đoàn kết hoàn toàn không có chuyện tranh giành khách của nhau.
Vào một đêm cuối tháng 4, ô tô mang hai chữ “cảnh sát” lại tiếp tục “chạy qua”. Và rồi, lần này lại như những lần khác, xe đi không, trở về cũng trống không, mặc cho những tú ông, tú bà tuyển nhân viên vào làm “mại dâm”  núp dưới biển hiệu mỹ miều “tẩm quất thư giãn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét