Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Tôi bị bố của bạn trai “cưỡng hôn”

Tôi bị bố của bạn trai “cưỡng hôn”

(Kienthuc.net.vn) – Khi đó tôi phải vào bếp lấy đồ, đang định quay ra thì thấy bố anh ấy ngay sau lưng. Tôi hơi bất ngờ đang định chào bác để ra ngoài thì bố anh ấy đột ngột ôm tôi dồn về phía tường và cố cưỡng hôn tôi...
Tôi và bạn trai yêu nhau cũng đã lâu, giữa chúng tôi giờ chỉ còn một đám cưới nữa là thành vợ chồng chính thức. Cả hai chúng tôi đều thống nhất sẽ không giấu diếm nhau bất cứ chuyện gì vì cho rằng những bí mật dù tốt hay xấu đều sẽ làm hỏng mối quan hệ của chúng tôi.

Thế nhưng giờ tôi đang rất băn khoăn không biết có nên kể cho anh ấy chuyện này không. Không kể thì tôi áy náy không yên, mà nếu kể cho anh ấy thì tôi sợ mối quan hệ của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng nặng nề vì dù sao đó cũng là bố anh ấy chứ không phải ai xa lạ.

Chuyện xảy ra vào một buổi tối khi gia đình anh tổ chức bữa tiệc cuối tuần mời anh em, họ hàng, đồng nghiệp đến tham dự. Khi đó tôi phải vào bếp lấy đồ, đang định quay ra thì thấy bố anh ấy ngay sau lưng, tôi hơi bất ngờ đang định chào bác để ra ngoài thì bố anh ấy đột ngột ôm tôi dồn về phía tường và cố cưỡng hôn tôi.

Sau đó, tôi đẩy được ông ấy ra và chạy ra khỏi phòng bếp. Chuyện xảy ra chỉ mình tôi biết vì lúc đó tất cả mọi người đang vui chơi ngoài phòng khách.

Tôi luôn có cảm giác tội lỗi và áy náy nặng nề kể từ lúc đó và bởi vì tôi không thể chia sẻ chuyện cho bất kỳ ai, đặc biệt là bạn trai. Tôi đã cố gắng quên đi chuyện lúc đó nhưng nó vẫn luôn ám ảnh trong đầu tôi. Kể từ lúc đó, tôi cũng ngại đến chơi với gia đình anh ấy, dù trước đó hầu như tuần nào tôi cũng đến.

Tôi phải làm thế nào trong hoàn cảnh này mới đúng, mong chị hãy cho tôi lời khuyên thật sáng suốt.


 Ảnh minh họa.

Chuyên gia tư vấn Deidre:

Bạn thân mến!


Bạn không làm bất cứ điều gì sai để phải cảm thấy tội lỗi cả. Đó là lỗi do bố của bạn trai bạn gây ra trong khi ông ấy uống say. Bạn đã hành động đúng khi không kể câu chuyện trên cho bạn trai mình.

Đó chỉ là một trong những tai nạn khó xử do rượu gây ra và nếu bạn kể nó cho bạn trai nghe sẽ chỉ gây ra những hiểu lầm và khoảng cách đáng tiếc cho cả bạn, bạn trai bạn và bố anh ta. Giữa hai người đó sẽ có khoảng cách và đàn ông thì rất khó để làm hòa. Bạn cũng không muốn cuộc sống gia đình của bạn trai mình trở nên xa cách như vậy đúng không.

Bạn nên cố gắng hết mức để quên những chuyện đã xảy ra, tôi hiểu là sẽ khó khăn cho bạn nhưng hãy vì tương lai mối quan hệ của bạn mà cố gắng. Đừng để câu chuyện không đáng kể này làm nảy sinh những vấn đề khó tháo gỡ trong mối quan hệ của hai bạn sau này hay khiến bạn phải mang trong mình cảm giác áy náy, tội lỗi.

Trong trường hợp mà bố bạn trai bạn vẫn cố tìm cách tiếp cận và có hành vi không trong sáng như trên với bạn thì lúc đó tôi nghĩ bạn nên thẳng thắn nói với ông ta rằng hoặc ông ta ngừng ngay hành động khiếm nhã đó và tránh xa bạn ra hoặc bạn sẽ kể cho mọi người, đặc biệt là con trai ông ta biết chuyện. Tôi cho rằng ông ta sẽ không đủ can đảm để tiếp tục việc làm trên bất chấp cái nhìn của những người xung quanh.

Chúc bạn giải quyết được vấn đề suôn sẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét