Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Đến lượt nam thanh niên đấu giá trinh tiết, giá rẻ như bèo!

Đến lượt nam thanh niên đấu giá trinh tiết, giá rẻ như bèo!

Thứ ba 30/10/2012 09:44

Không chỉ nữ sinh người Brazil đấu giá "cái ngàn vàng", một nam thanh niên 21 tuổi khác cũng bán "lần đầu tiên" của mình trong cùng dự án phim tài liệu của nhà làm phim Australia.
Jason Sisely- nhà sản xuất phim đứng sau vụ đấu giá trinh tiết chấn động thế giới của nữ sinh Brazil, có thể phải đối mặt với cáo buộc buôn bán tình dục.

Sáng 24.10, cô sinh viên 21 tuổi Catarina Migliorini bán đấu giá thành công "cái ngàn vàng" của mình với giá 780 nghìn USD cho một người đàn ông Nhật Bản tên là Natsu. Migliorini không phải là người nảy ra ý tưởng này, mà đây là một phần dự án phim tài liệu có tên "Virgins Wanted - Truy tìm trinh nữ" của nhà làm phim Jason Sisley, Australia.

Không chỉ có Migliorini, một nam thanh niên 21 tuổi khác- Alex Stephanov- cũng bán "lần đầu tiên" của mình trong dự án phim tài liệu nói trên. Stephanov nhận được gần 3.000USD trong lần "giao dịch" với một phụ nữ Brazil tên là Nene B.

Cả Stephanov và Migliorini được cho là "qua đêm" với "đối tác" ngay trên chuyến bay tới Mỹ và Australia để tránh vi phạm luật cấm mại dâm.

Tuy nhiên, Tổng Chưởng lý Brazil- ông Joao Pedro de Saboia Bandeira de Mello Filho- nói rằng, đây là hành động buôn người và yêu cầu khẩn cấp điều tra vụ đấu giá. Ông này đã viết một bức thư gửi Ngoại trưởng Brazil, giục bắt nhà làm phim Sisely và ngăn chặn người này "thực hiện hành vi phạm tội".

Tổng Chưởng lý cũng kêu gọi trục xuất cô Migriorini từ Australia trở lại Brazil và thu hồi visa vì tội mại dâm.

"Về nguyên tắc, vụ đấu giá này với tôi giống như hành vi phạm tội buôn người theo quy định trong các điều ước quốc tế" - ông Filho nói.

Tuy nhiên, theo các điều khoản và điều kiện trên website đấu giá, nhà làm phim Sisely nói rằng việc người thắng cuộc quan hệ tình dục với người họ trả tiền không phải là hành vi bất hợp pháp. Các điều khoản này nói rằng: "Quan hệ tình dục với một trinh nữ không phải là hành vi bất hợp pháp. Việc quan hệ tình dục sẽ diễn ra tại một địa điểm được coi là hợp pháp. Người thắng cuộc và trinh nữ sẽ hẹn hò tại nơi mà họ sẽ qua đêm với nhau".

Trong khi đó, Migliorini phủ nhận mình là gái mại dâm. Cô nói: "Tôi coi đây là một vụ làm ăn. Tôi có cơ hội du lịch, đóng phim và nhận tiền công. Nếu tôi chỉ làm điều này một lần trong đời thì không ai có thể nói tôi là gái điếm, cũng giống như khi bạn chụp được một bức ảnh tuyệt vời không có nghĩa bạn là một nhiếp ảnh gia giỏi".

Theo quy tắc của cuộc đấu giá, Migliorini và Stephanov chỉ phải quan hệ tình dục với người thắng cuộc 1 lần. "Giấy chứng nhận mất trinh" sẽ được trao cho hai người này sau khi họ hoàn tất "đêm mây mưa".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét