Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Đàn ông nghĩ sao về “khúc dạo đầu”

Đàn ông nghĩ sao về “khúc dạo đầu”

(Dân trí) - “Khúc dạo đầu” là phần không thể thiếu trong bản nhạc ái ân đối với phái nữ, điều đó đã rõ. Nhưng còn phái mạnh, các chàng nghĩ sao về “thủ tục” này? Liệu có cho rằng quá rườm rà? Glamour thực hiện cuộc điều tra giúp bạn trên các độc giả nam.


1. “Anh có thực sự thích dạo đầu không?”

1. “Anh có thực sự thích dạo đầu không?” - Có chứ. Dạo đầu giúp tôi có thêm nhiều cảm xúc: 88%
- Không, tôi thích vào luôn “phần chính” hơn: 12%
2. “Màn dạo đầu” của anh kéo dài bao lâu?”
- 30 phút hoặc hơn: 30%
- 15 phút: 31%
- 7 phút: 19%
- Dưới 7 phút: 20%
3. Anh thích làm gì để khơi gợi cảm hứng?
- Vặn nhỏ ánh sáng đèn: 28%
- Nấu cho cô ấy món gì đó thật ngon: 24%
- Bật một đĩa nhạc lãng mạn: 8%
- Hỏi cô ấy có muốn “chuyện ấy” bây giờ không: 40%
4. Anh đặt ưu tiên cho hành động nào dưới đây trong khúc dạo đầu?
- Hôn cô ấy, khắp nơi: 30%
- Cọ xát cơ thể thật nhiều: 23%
- Loay hoay bên dưới: 47%
5. Và điều gì khiến anh thích nhất?
- Được hôn khắp nơi trên cơ thể: 15%
- Cọ xát cơ thể thật nhiều: 30%
- Cô ấy ở bên dưới: 55%
6. Có bao giờ anh sợ rằng mình không kéo dài được qua khúc dạo đầu?
- Đôi khi: 44%
- Không bao giờ. Tôi kiểm soát được: 50%
- Có. Tôi cũng sợ đấy!: 6%
7. Anh nghĩ sao về những câu nói có tính chất “kích động”?
- Rất nóng!: 50%
- Hơi lố, nhưng tôi có thể thử, không sao cả: 33%
- Không, tôi nghĩ im lặng tốt hơn: 17%
8. Anh nghĩ sao về việc cho đồ chơi tình dục nhập cuộc?
- Tuyệt!: 52%
- Hừm…: 31%
- Không đời nào: 17%
9. Đàn ông ghét hỏi thăm đường khi lái xe. Điều này có đúng với chuyện dạo đầu?
- Đúng đấy. Phải nói lúc đó là mất hứng toàn tập: 8%
- Tôi không ngại hỏi, nhưng lại không biết chính xác là nên hỏi thế nào: 20%
- Tôi cần được chỉ giúp: 51%
- Tôi không cần bất cứ sự chỉ dẫn nào: 21%
10. Thật thà mà nói, bạn có nghĩ “dạo đầu” như vậy là quá nhiều không?
- Có, đôi khi tôi chỉ muốn cứ thế mà thẳng tiến: 55%
- Không, tôi có thể nhẩn nha mãi với khúc dạo đầu: 45%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét