Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Bồ nhí sinh viên

Một anh là chủ thầu xây dựng, lần nào đi nhậu cũng kè kè mang theo một em rất trẻ kiểu "bồ nhí". Tìm hiểu mới biết "nàng" chính là sinh viên năm thứ ba của ĐHKHXH&NV.

Theo như lời anh và sự xác nhận của cô gái đó, thì cô đã làm "bồ nhí" của anh được mấy tháng nay. Đã thế, cô còn khoe ở lớp cô học có cả chục nữ sinh như mình.

Những người đàn ông tạm coi là thành đạt, có rủng rỉnh tiền tiêu, thậm chí xài "tiền chùa", không hiểu từ bao giờ đã có một thứ "mốt" là đi săn lùng các em trẻ đẹp có thêm chút ít kiến thức "ngoại giao".

Và, mảnh đất dễ kiếm thứ "hàng hóa" đó, đâu phong phú bằng xung quanh các trường đại học, cao đẳng hay các khu thuê trọ của sinh viên. Vừa là "rau sạch", lại kín đáo. Họ là một thứ "đồ trang điểm" thời thượng của đấng mày râu, hơn hẳn mấy cô ca ve vũ nữ mắt xanh mỏ đỏ nơi quán bar, vũ trường.

Lân la ở nhiều trường đại học, các ký túc xá và các khu nhà trọ chứng kiến cảnh sinh viên nữ thích "đi làm thêm" hơn là đến giảng đường.

Kiều Minh là sinh viên năm thứ 2 trường Du lịch, một cô gái mới lớn, có thân hình phổng phao, bắt mắt nhưng cũng có một bảng thành tích khá dày về việc "chinh phục" các giám đốc công ty TNHH có máu trăng hoa. Bạn bè cô kể, thời điểm như hiện nay, cô sở hữu cùng lúc tới 3 ông bồ già, có người còn hơn cả tuổi bố cô.

"Chẳng sao cả", cô nàng bảo thế và trưng ra khá nhiều "chiến lợi phẩm" mà các chàng trán hói đã "dâng" cho cô. Nào xe máy đẹp, các loại nữ trang sành điệu, ĐTDĐ đời mới, cho đến những bộ váy áo và đồ nghề trang điểm đắt tiền, hợp thời trang mà đám bạn sinh viên nghèo của cô có mơ cũng không có được. Sắp tới, cô khoe còn được sở hữu một căn hộ chung cư ngay giữa lòng thành phố nữa.

Còn Mai Phương, sinh viên năm 3 trường Ngoại ngữ thì đã có nhà ở riêng và có cả một tiệm bán đồ trang điểm ở Thanh Xuân cũng do một anh bồ là chuyên viên Bộ Thương mại "hiến dâng" vì anh yêu lén lút.

Bạn của Mai Phương, một cô gái "chân dài" và chịu chơi, cặp kè với một anh làm ở đại sứ quán một nước Tây Âu, mỗi tuần thường "bay đêm" với anh ta một "chuyến". Ấy thế nhưng cô cũng đang sở hữu những món tài sản mà sau này ra trường, xin được việc làm và chắt chiu dành dụm cũng phải hàng chục năm trời mới may ra có được.

Một trường hợp khác, Khánh Lan là sinh viên mới ra trường, nhưng cũng có thành tích cặp kè mấy năm học đại học với một đại gia ngành dầu khí mà ông này mới bị bắt trong năm nay vì tội tham nhũng.

Ông ta bị bắt, nhưng Khánh Lan đã được ông xin việc đàng hoàng, lại còn cho tiền mua nhà riêng ở khu Thành Công và mua cho cả một chiếc xe hơi bóng lộn. Dĩ nhiên đồ dùng, vật dụng trong nhà thì khỏi phải nói ra cũng biết đã quá đủ đầy...

Những trường hợp nêu trên cũng khá may mắn và thật sự rất ít. Còn chuyện nữ sinh cặp bồ để có tiền ăn học, thuê nhà trọ, được mua sắm bình thường thì diễn ra khá nhiều.

Thỉnh thoảng được bồ tranh thủ đón đi ăn, đi hát, đi nhảy rồi đi ngủ, khi về được dúi cho nắm tiền. Thấy bạn bè có bộ váy mới, chiếc ĐTDĐ thời trang thì nhắn tin hay gọi điện cho bồ, ít bữa sau là được đáp ứng. Đó là chuyện bình thường trong giới sinh viên cặp bồ hiện nay.

Được ăn chơi với những người đàn ông ga lăng, từng trải, được dự những bữa tiệc chiêu đãi của những quan khách tai to mặt lớn ở những khách sạn nhà hàng sang trọng đắt tiền đối với một bộ phận nữ sinh hư hỏng hiện nay lại đang được coi như một thứ "mốt". Và đương nhiên, nhiều hệ lụy khôn lường đã xảy ra chứ chưa nói đến việc sao nhãng học hành.

Một buổi tối ngồi uống nước chè chén ở cổng ký túc xá Đại học Luật, có tới cả trăm nữ sinh viên trang điểm lộng lẫy, ăn mặc mát mẻ đi ra rồi leo lên xe hơi hoặc taxi đi mất dạng. Vài lần lấy xe máy bám theo những chiếc xe có dấu hiệu khả nghi, đều thấy nó chạy về "bãi đáp" là khu vực nhà nghỉ trên đường Trần Đăng Ninh hay Hoàng Quốc Việt.

Đa phần các cô sinh viên lén lút cặp bồ đều không thể học hành đến nơi đến chốn được. Chuyện thi lại, nợ môn, nợ bằng đối với nhà trường diễn ra như cơm bữa mà thực tế đã liên tục chứng minh, hoặc có trầy trật thi lại rồi cuối cùng cũng được nhà trường ưu ái "cho ra trường" thì chắc chắn cũng chỉ có một cái đầu rỗng tuếch.

Đa số các cô nữ sinh viên được đám đàn ông hám của lạ săn lùng và cặp kè, là những người có nhan sắc. Thế nên chỉ sau một thời gian ngắn "cắn câu", sẽ bị những người đàn ông đầy kinh nghiệm "vắt" kiệt một cách không thương tiếc, "dùng như phá" nên chẳng bao lâu sau đã tàn tạ đến thảm thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét