Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Vợ quá bận, chồng "tự xử" mà không biết

Vợ quá bận, chồng "tự xử" mà không biết

Afamily | 07/12/2012 16:10

Một đêm tỉnh giấc, tôi bắt gặp chồng đang thủ dâm một cách hưng phấn.

Tôi là Phó giám đốc một công ty Xuất nhập khẩu. Vốn nhanh nhẹn và biết việc nên công việc của tôi luôn ổn. Duy chỉ có điều chuyện vợ chồng của tôi không được "thuận buồm xuôi gió" cho lắm.
Vợ chồng tôi kết hôn đã được 6 năm. Trước đây, "chuyện ấy" của chúng tôi rất hợp nhau và không ai phải cảm thấy thất vọng vì người kia.
Từ ngày được đề bạt lên lên chức, tôi bận ngày đêm, thậm chí làm việc đến khuya. Đó cũng chính là lý do chồng tôi chán nản quá mức. Tôi là người kiếm tiền chính trong nhà, công việc của chồng cũng chỉ đủ tiền chi tiêu vặt vãnh cho gia đình mà thôi, chắc biết thế nên anh không nói gì mỗi khi thấy tôi lao vào làm việc, chỉ thở dài....
Vì quá chú tâm vào việc nên tôi cũng không nhận ra rằng tối nào chồng cũng nằm quay lưng lại và không đả động gì tới tôi. Một đêm tỉnh giấc, tôi bắt gặp chồng đang thủ dâm một cách hưng phấn. Tôi choáng váng, xoay người sang, nhưng chồng tôi không biết là tôi đang nhìn anh.
Vài đêm sau tôi vẫn dậy lúc nửa đêm và thỉnh thoảng vẫn bắt gặp anh thủ dâm. Tôi không biết chuyện này xảy ra bao lâu rồi nhưng khi bắt đầu nhìn lại tất cả thì tôi nhận ra rằng chồng tôi gầy rộc đi rất nhiều. Có lẽ anh đã "tự xử" quá nhiều.
Xin hỏi, thủ dâm nhiều như chồng tôi thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không và có khi nào anh trở thành lãnh cảm không còn ham muốn với vợ nữa? Tôi rất lo lắng, mong các anh chị giải thích giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!
(Thanh Lan, Hà Đông)
Vợ quá bận, chồng "tự xử" mà không biết 1
 
Hiện tại, chưa ai chứng minh được tác hại của thủ dâm trên bất cứ phương diện nào, cả về tinh thần lẫn thể xác. Ảnh minh họa
Trả lời:
Tình trạng vợ hoặc chồng quá bận rộn với công việc đến nỗi quên mất cả "nhiệm vụ tất yếu" với bạn đời của mình như trường hợp của bạn là rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Và khi nhu cầu sinh lý không được đáp ứng thì tất yếu họ sẽ phải tìm cách "tự giải quyết". Đó chính là lý do tại sao chồng bạn đã chọn cách thủ dâm mỗi đêm.
Hiện tại, chưa ai chứng minh được tác hại của thủ dâm trên bất cứ phương diện nào, cả về tinh thần lẫn thể xác. Có nhiều người vẫn thủ dâm ngay cả khi có vợ, có chồng. Xét về một khía cạnh nào đó thì thủ dâm cũng có tác dụng giúp con người cân bằng tâm lý, giải tỏa nhu cầu sinh lý mà lại an toàn (không lây nhiễm bệnh tình dục như các hình thức quan hệ tình dục khác).
Mặc dù vậy, không có hành động tự nhiên nào hoàn toàn vô hại nếu lạm dụng, thủ dâm cũng vậy. Thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn đến nghiện thủ dâm. Và hậu quả của nó sẽ là làm cho người thủ dâm bị yếu kém rõ rệt về mặt tinh thần, sa sút sức khỏe, giống hệt như những kẻ lúc nào cũng chỉ nghĩ đến “chuyện đó”. Nhất là khi thủ dâm trong điều kiện lén lút, sợ người khác bắt gặp thì tinh thần họ càng căng thẳng, lộ rõ sự mệt mỏi và lo âu.
Hơn nữa, nếu thủ dâm trong thời gian dài có thể khiến cho chồng bạn cũng như những người khác quên mất cảm giác với người khác, thậm chí chỉ cảm thấy thỏa mãn khi được "một mình". Điều này hoàn toàn có thể dẫn tới sự lãnh cảm cho dù là ở đàn ông hay đàn bà. Riêng những chuyện trục trặc trong sinh hoạt vợ chồng như xuất tinh sớm, bất lực... hoàn toàn có thể xảy ra đối với đàn ông.
Như vậy, cũng giống như tất cả loại hình tình dục khác, cho dù có "tự sướng" đi chăng nữa cũng cần có chừng mực.
Trong hoàn cảnh của bạn, bạn nên sắp xếp công việc để nhóm lại "ngọn lửa phòng the" với chồng. Điều này vừa tốt cho tình cảm cả hai lại giúp cả hai tránh được những ảnh hưởng về sức khỏe và tinh thần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét