Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Thắc mắc về Intelligender

"Tôi là một L & D y tá và ... cảm thấy ngớ ngẩn làm việc đó, nhưng rồi nghĩ lại, tại sao không, tôi đã thử nghiệm ở 10 tuần và nó nói Girl tôi đã cố gắng không để có được quá vui mừng, nhưng ... Chắc chắn, chỉ có siêu âm của tôi và nó là một cô gái 

Làm thế nào để thực hiện các kiểm tra?
Thật dễ dàng. Chỉ cần thu thập nước tiểu của buổi sáng đầu tiên của bạn và thêm số tiền cho các bộ thử nghiệm. Sau 10 phút, bạn phù hợp với kết quả màu sắc của bạn là 'cô gái' hoặc 'cậu bé'.

Click vào đây để Dẫn Full
trở lại đầu trang
Làm thế nào tôi có thể sớm thực hiện các kiểm tra?
Chúng tôi đã tìm thấy thời gian tốt nhất để thực hiện các thử nghiệm là từ 10 đến 36 tuần của thai kỳ. Đây là 6 tuần kể từ thời gian của bạn bỏ lỡ cuối cùng.
trở lại đầu trang
Thử nghiệm chính xác là như thế nào?
Trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, IntelliGender của GPT được chứng minh trên 90% chính xác. Kể từ tháng 11 năm 2006, tuy nhiên, kết quả thực thế giới của chúng tôi đang theo dõi là 82%. Các yếu tố có thể ảnh hưởng đến tính chính xác bao gồm: không sử dụng nước tiểu đầu tiên của buổi sáng, không tuân theo hướng dẫn được cung cấp trong các bộ và nước tiểu pha loãng uống chất lỏng quá mức trong vòng 3 giờ thực hiện các kiểm tra.
trở lại đầu trang
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có sinh ba hay nhiều?

Nếu bạn đang có cặp song sinh giống hệt nhau, thử nghiệm sẽ cho biết trai hay gái dựa vào màu xanh lá cây hoặc màu cam. Nếu bạn đang có cặp song sinh khác trứng hoặc bội, bạn có thể giả định rằng tất cả các em bé là phụ nữ nếu bạn đạt được một kết quả cô gái. Một kết quả cậu bé chỉ đơn giản có nghĩa là ít nhất một em bé là nam.
trở lại đầu trang
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có PCOS (Hội chứng đa nang buồng trứng) hoặc điều trị Progesterone?
Chúng tôi khuyên bạn không kiểm tra trong khi Progesterone (chờ 10 ngày, kể từ liều cuối cùng) hoặc ở tất cả nếu bạn có hội chứng buồng trứng đa nang như bạn có thể sẽ nhận được một kết quả "cậu bé" và chúng tôi không thể bảo đảm tính chính xác của kết quả này.
trở lại đầu trang
Tình dục thân mật ảnh hưởng đến kết quả?

Kiểm tra sơ bộ cho thấy rằng có thể có một liên kết giữa các kết quả cậu bé sai và sự gần gũi tình dục gần đây. Chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế hoạt động như vậy trong ít nhất 48 giờ trước khi thi.
trở lại đầu trang
Những gì được coi Morning nước tiểu đầu tiên nếu tôi nhiều lần trong đêm để đi tiểu?

Vì vậy, miễn là bạn không uống các chất lỏng quá mức trong đêm, bạn có thể sử dụng nước tiểu được hủy bỏ tại thời điểm thức dậy cho một ngày. Hãy thử để chắc chắn rằng nó đã được ít nhất là 2 - 1/2 giờ kể từ khi lần bài cuối cùng.
trở lại đầu trang
Thử nghiệm của bạn có thể cho tôi biết nếu tôi đang mang thai?

Số Đây không phải là một thử nghiệm mang thai. Bạn nên thực hiện một thử nghiệm trong nhà mang thai ban đầu (EPT), và sau đó, gặp bác sĩ để xác định kiểm tra y tế trong máu của họ.
trở lại đầu trang
Kiểm tra này có nghĩa là tôi không cần phải xem nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tôi vì lý do duy nhất tôi đã được đi đến bác sĩ để tìm hiểu những gì tôi đang có?

Không! Chăm sóc trước khi sinh là rất quan trọng. Bạn sẽ thấy nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn một cách thường xuyên trong suốt thai kỳ để đảm bảo sức khỏe của bạn và em bé của bạn. Có nhiều bác sĩ của bạn sẽ cho giới tính của em bé của bạn.
trở lại đầu trang
Tại sao không phải là bác sĩ của tôi bằng cách sử dụng kiểm tra bên trong của thực hành của cô?

Bác sĩ thường không quan tâm đến giới tính của em bé của bạn. Tập trung chính của họ là luôn luôn vào bạn và sức khỏe của bé. Nếu vì lý do y, họ phải biết giới tính của em bé, họ đã thành lập các thủ tục y tế riêng của họ để thực hiện. Cũng giống như tại nhà thử nghiệm mang thai (EPT) không được sử dụng bởi các bác sĩ để xác nhận mang thai, chúng tôi không mong đợi GPT của chúng tôi để được sử dụng bởi bác sĩ như là một cách để xác nhận giới tính.
Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để là một niềm vui, quá trình cho các bà mẹ được tham gia và không phải là nền tảng cho bất kỳ quyết định tương lai y tế, tài chính hay tình cảm.
trở lại đầu trang
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi thêm quá nhiều nước tiểu để thử nghiệm?

Một lượng nhỏ nước tiểu bổ sung không ảnh hưởng đến các thử nghiệm.
trở lại đầu trang
Nếu kit thử nghiệm của tôi bị hư hỏng trong việc giao hàng thì sao?
Không loại bỏ nội dung. Đừng cố gắng sử dụng các bộ bị hư hỏng. Liên hệ với chúng tôi và sau khi nhận được dụng cụ kiểm tra bị hư hỏng và chúng tôi sẽ nhanh chóng cho bạn một dụng cụ kiểm tra khác. KHÔNG trở lại cửa hàng.
trở lại đầu trang
Nếu câu hỏi của bạn đã không được đề cập trong phần này, xin vui lòng email cho chúng tôi tại support@boyorgirl.com.au

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét