Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Wondfo Một Bước rụng trứng (LH) Kiểm tra Strips, 50-Đếm

Wondfo Một Bước rụng trứng (LH) Kiểm tra Strips, 50-Đếm

Bán hàng đt 0922634582   

Nếu bạn đang cố gắng thụ thai, thử nghiệm rụng trứng của chúng tôi đại diện cho một giá trị tuyệt vời trên dải kiểm tra chất lượng cao nhất có rụng trứng. Họ FDA chấp thuận, có độ nhạy cao (phát hiện một mức độ 25 mIU / ml LH), và cung cấp một mức độ cao của tính chính xác trong việc xác định chính xác thời gian của bạn có khả năng thụ thai cao nhất của tháng. Que thử rụng trứng làm việc bằng cách cho phép bạn để phát hiện hàng tháng "LH Surge" - sự gia tăng đáng kể trong Luteinizing Hormone trong nước tiểu của bạn ngay trước khi trứng rụng. Kể từ thời gian tốt nhất để thụ tinh trứng của bạn xảy ra là trong vòng 6-24 giờ sau khi rụng trứng, chính xác đo cơ thể của bạn'' s chu kỳ là cực kỳ hữu ích trong việc tăng khả năng mang thai.

Xem lại

Đây là những xét nghiệm tuyệt vời và tài chính Thiên Chúa gửi. Tôi có hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS), có nghĩa là tôi thường không rụng trứng - vì thế mang thai là khó khăn. Có các thông tin từ các dải tuyệt vời của chúng tôi "cố gắng thụ thai" cuộc hành trình, cả hai đều cho chúng ta và cho bác sĩ của chúng tôi. Nhưng cũng có, phải sử dụng các trong hơn 9 tháng trước khi chúng tôi cuối cùng đã thụ thai, sự khác biệt trong chi phí giữa những điều này và những gì có sẵn trong các cửa hàng đã được tuyệt vời. Tôi biết chúng tôi đã ở này cho một đoạn đường dài, và tôi rất vui vì tôi tìm thấy những dải trước khi chúng tôi thực sự bắt đầu cố gắng.

Tôi sử dụng chúng trong khoảng 15-20 ngày mỗi chu kỳ trong chín tháng, không bao giờ nhìn thấy một kết quả thực tế tích cực. Tôi thừa nhận, tôi đã tự hỏi liệu họ thực sự làm việc hay không. Tuy nhiên, sau ba tháng của metformin (Glucophage), cơ thể của tôi quy định và rụng trứng, và các xét nghiệm này phát hiện ra nó. Không có câu hỏi - Tôi đã có một xét nghiệm dương tính. Và hai tuần sau đó, một xét nghiệm thai dương tính. Tôi hoàn toàn khuyên bạn nên các dải này. Tôi rụng trứng vào ngày 25 - sau nhiều hơn bạn thường nghĩ rằng sự rụng trứng sẽ xảy ra. Nhờ những thử nghiệm này, tôi biết.

Không, họ không đến trong bao bì xếp con. Và có, tôi đã bị sốc lúc đầu nó như thế nào chỉ cần đến trong một phong bì manila, không có hướng dẫn. Tuy nhiên, các bài kiểm tra cá nhân đóng gói và vô trùng. Thanh toán cho rườm rà chỉ là không có giá trị nó cho tôi - tôi muốn tiết kiệm tiền để mua một cái gì đó em! Ngoài ra, tôi thích "đi tiểu trong một tách và nhúng" phương pháp để các bài kiểm tra giữa dòng - bằng cách nào đó tôi quản lý để hoàn thành chín tháng không bao giờ đi tiểu trên bản thân mình trong khi đi tiểu vào một cái tách, nhưng khi tôi cố gắng một trong những điều đó giữa dòng, nó đi khắp mọi nơi [...].

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét