Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Cấy ghép màng trinh la gì ?

Cấy ghép màng trinh la gì ?

xin các bác giúp chotablette tactile pas cher
Yahoo answer(1)
Chắc có lẽ bạn muốn hỏi về chuyện vá trinh ?

Về mặt y học, ở các thiếu nữ chưa chồng, màng trinh thực chất là một màng mỏng ở cửa âm đạo, giống như một cửa ngõ giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, virus gây bệnh. Thế nhưng nhiều người lại cho rằng việc cái màng trinh ấy còn hay mất liên quan chặt chẽ đến sự trinh tiết của người phụ nữ.

Phụ nữ Việt Nam đi vá màng trinh mục đích chính không phải để đi bán trinh, mà chủ yếu do bị lỡ mất trinh với người không ưng ý, nay họ muốn lấy lại. Họ cảm thấy khó khăn khi giãi bày, chia sẻ thẳng thắn nên nghĩ rằng dùng thủ thuật để vá lại “cái ngàn vàng” là sẽ yên mọi chuyện.

Theo các bác sĩ, đây là một thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 phút. Thực tế điều này chỉ làm cho chị em yên tâm hơn và thấy tự nhiên hơn. Thế nhưng họ phải chịu đau, và chi ra khoảng 6-7 triệu đồng để chỉ làm một cái màng mỏng dành cho ai muốn làm chú rể thì phá nó vào đêm tân hôn!

Phẫu thuật hầu như không có biến chứng gì, trừ khi kỹ thuật của người bác sĩ không tốt, cắt xén không chuẩn khiến màng trinh không liền lại được, thậm chí còn rộng hơn, toác cả ra và không gây được chảy máu. Ngoài ra, có thể có một số biến chứng khác như: thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nặng hơn thì chảy máu, nhiễm trùng…

Không những thế, chuyện quan hệ sẽ đau hơn so với lần quan hệ đầu tiên của màng trinh nguyên bản. Sau thủ thuật, chị em cũng cần hạn chế vận động khoảng một hai tháng.

Sau khi vá, tính đến đêm tân hôn, màng trinh của người phụ nữ sẽ lành lại y như cũ, vẫn sẽ có những dấu hiệu đánh lừa chú rể như: đau đớn, ra máu hồng khi quan hệ và hầu như không chú rể nào phát hiện được đó là màng trinh vá.

Khi nào người đàn ông còn mang nặng chuyện trinh tiết thì việc làm giả này vẫn còn. Phẩm hạnh của người phụ nữ không thể đánh giá bằng việc còn hay mất được. Khá nhiều trường hợp các quý ông thất vọng sau đêm tân hôn khi biết vợ mình không còn trinh tiết. Một số người thì cố tình làm khó dễ nhau nhưng cũng có những người họ tự quên đi vì chính họ cũng “không còn” nên họ cũng không quá đòi hỏi.
Yahoo answer(2)
Tái tạo màng trinh đã rách
Nhiều phụ nữ có thể có màng trinh đã rách mà không phải do đã có quan hệ tình dục. Những bằng chứng về sự trinh tiết thường không đáng tin cậy và không chính xác nếu chỉ dựa trên 2 dấu hiệu là màng trinh rách và có ra máu trong lần quan hệ tình dục đầu tiên.
Cả 2 dấu hiệu này đều có những ngoại lệ. Màng trinh đã rách không có nghĩa là người phụ nữ từng có quan hệ tình dục vì có thể do ngã, do cưỡi ngựa. Nhiều phụ nữ có màng trinh giãn rộng thì không thấy ra máu trong cả lần đầu quan hệ tình dục, thậm chí màng trinh còn nguyên vẹn cho đến ngày sinh con; hoặc một số người bẩm sinh đã không có màng trinh.

Việc xác nhận sự trinh tiết đôi khi không dễ với cả thày thuốc (không có màng trinh hay màng trinh đã rách cũ, không thể biết do tai nạn hay do đã có quan hệ tình dục, hay màng trinh giãn rộng).

Ngày nay, vẫn có những trường hợp người phụ nữ muốn có dấu hiệu của sự trinh tiết trong đêm tân hôn nên đã nhờ thày thuốc tạo hình lại màng trinh. Can thiệp ngoại khoa này, ngoài việc tạo ra một màng trinh gần như thật, còn có thể cài đặt cả một viên nang chứa chất màu đỏ như máu sẽ vỡ ra khi quan hệ tình dục.

Nên hay không nên tạo hình lại màng trinh hoàn toàn là quyết định của mỗi người, mỗi hoàn cảnh. Có người cho đó là cách để bảo vệ hạnh phúc lâu dài, nhiều người khác lại không lựa chọn vì có xung đột nội tâm, cho rằng làm như thế giống như một sự lừa dối và thiếu tôn trọng đối với người mình sẽ chung sống suốt đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét