Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Phương pháp mới điều trị sùi mào gà

Phương pháp mới điều trị sùi mào gà

Em được chẩn đoán là bị mắc bệnh sùi mào gà. Nghe bác sĩ nói là em cần phải tiến hành đốt sùi mào gà bằng Laser, em rất sợ. Cho em hỏi, đốt sùi mào gà bằng laser có đau và ảnh hưởng đến khả năng mang thai của em không ạ? Các bác sĩ có thể tư vấn giúp em một vài phương pháp điều trị khác không ạ?


Bạn thân mến!

Bạn không nên quá lo lắng. Đốt sùi mào gà bằng laser không đau và cũng ít ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Tuy nhiên, phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser chỉ có thể phá hủy những thương tổn da do virus HPV (nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà) chứ không thể diệt được virus này.

Mới đây, các bác sĩ của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đã tiến hành điều trị bệnh sùi mào gà bằng liệu pháp bài độc hai chiều sinh vật học, công nghệ 2012. Liệu pháp này đã được thử nghiệm lâm sàng tại 10 bệnh viện danh tiếng trên thế giới, có thể khắc phục và chữa khỏi hẳn bệnh sùi mào gà và các bệnh HPV. Có thể khắc phục tốt tình trạng tái phát nhiều lần mà bệnh nhân thường mắc phải.

Hoạt động của phương pháp này:

Thuốc đi vào 6 huyệt vị chủ yếu trong cơ thể, sau 3-5 tiếng sẽ sinh ra một mạng lưới bài độc cực mạnh, công kích và tiêu diệt virus theo dạng quét tia chớp, trực tiếp cắt ngang quá trình nhân bản DNA của virus, nhanh chóng tiêu diệt virus trong nhân tế bào và trong dây thần kinh, ngăn chặn sự hình thành khối u và ung thư. Ngoài ra, còn hồi phục hệ thống miễn dịch đã bị tổn hại, nâng cao chức năng miễn dịch. Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới đã điều trị cho trên 100.000 bệnh nhân cho thấy từ 3-7 ngày điều trị dứt điểm sùi mào gà không tái phát. Có thể thay thế được phương pháp đốt laser, kỹ thuật đông lạnh  hoặc dùng thuốc dài kỳ.

Khi điều trị sui mao ga, bạn nên lưu ý một vài điều sau:

- Vệ sinh sạch sẽ.
- Chung thủy một vợ một chồng.
- Vợ chồng bạn nên đi khám phụ khoa, da liễu định kỳ (3-6 tháng/ lần).
- Sau khi điều trị xong, bạn cần phải thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. 

Trên đây là một số lời khuyên dành cho chị em về phương pháp điều trị sùi mào gà. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét