Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Trị hôi nách

Trị hôi nách


Các tuyến mồ hôi nhỏ phân bố khắp cơ thể nhưng tập trung nhiều ở các chỗ kín, khe gập như nách, bẹn. Các tuyến mồ hôi này thường bắt đầu hoạt động mạnh từ tuổi dậy thì bởi lẽ kích thích tố nội tiết của cơ thể.

tuyen-hoi-nach

Khi gặp căng thẳng, kích động, các tuyến mồ hôi lớn ấy sẽ tiết ra một chất axit béo ở dạng dịch thể, có chất béo, chất đạm…một khi gặp vi khuẩn trên da sẽ biến thành một loại axit béo không hòa tan, có mùi khó ngửi.

113trithamnach1
lăn khử mùi chỉ là biện pháp tạm thời

Không ít người lo lắng khi “dính líu” đến các vấn đề liên quan đến mồ hôi. Căn bệnh liên quan đến mồ hôi phổ biến và khiến nhiều người ái ngại nhất là: hôi nách chính là kết quả của tình trạng đổ mồ hôi vàng (nặng mùi) ở 2 nách.
Bên cạnh đó, có người còn lo lắng nhiều khi bị bệnh đổ quá nhiều mồ hôi (còn gọi là bệnh Hyperhidrosis) do nhiệt hoặc cơ thể yếu. Mồ hôi cũng khiến bạn dễ mắc bệnh rôm sảy (thường là do quá nóng nên da viêm tuyến mồ hôi cấp tính), xuất hiện mụn nước kèm theo ngứa, rát. Rối loạn tuyến mồ hôi, tuyến dầu… cũng là nguyên nhân xuất hiện các loại mụn và trứng cá.

1343615018

Thậm chí nếu cơ thể không được vệ sinh thường xuyên có thể khiến vi khuẩn tập trung ở lỗ chân lông, gây ra các bệnh viêm nhiễm về da như: viêm da, viêm lỗ chân lông…
Theo thống kê thì 80% là do di truyền còn 20% là do sự lây lan.
Nếu bạn có “mùi”, đừng quá lo lắng, có nhiều cách để giải quyết vấn đề này. Hãy tìm ra phương pháp tri hoi nach triệt để hết tận gốc và đừng ngại chia sẻ với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét