Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Những nguyên nhân thường gặp của bệnh lậu

Những nguyên nhân thường gặp của bệnh lậu

Trong các bệnh mà nam giới mắc phải thì bệnh lậu là bệnh thường hay gặp nhất, việc tìm ra nguyên nhân dẫn đến bệnh lậu là rất quan trọng. Vì vậy, những  nguyên nhân thường gặp của bệnh lậu là gì?



Dưới đây các bác sĩ của Trung tâm chăm sóc suc khoe sinh san Hà Nội sẽ cho chúng ta biết:

1. Lây nhiễm trực tiếp: lây nhiễm qua đường tình dục: chủ yếu ở nam giới, ở nữ giới cũng có thể do lây nhiễm qua đường tình dục hoặc qua đường tiếp xúc khác. Người mắc bệnh lậu qua đường tình dục có khả năng lây nhiễm rất cao và tốc độ lây truyền bệnh rất nhanh.   

2. Lây nhiễm gián tiếp (phi tiếp xúc): đường lây nhiễm là tiếp xúc với những đồ vật, dụng cụ chứa chất dịch chứa cầu khuẩn lậu như: khăn mặt, tất, giầy, quần áo đã nhiễm dịch tiết của người bệnh. Trường hợp này thường ít gặp. Đối với phụ nữ do niệu đạo và bộ phận sinh dục của nữ giới ngắn nên rất dễ lây nhiễm bệnh hơn.

Trên đây là những giới thiệu của chúng tôi về những nguyên nhân thường gặp của benh lau, nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp.

Địa chỉ chua benh xa hoi: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Việt Pháp 112, Phố Mai dịch, Cầu Giấy - Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét