Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Cô gái tự vá trinh và những con số giật mình về việc mất trinh

“Tối tân hôn,tôi mang chiếc hộp màng trinh với vài chữ loằng ngoằn, không hướng dẫn, khônghạn dùng ra nhà vệ sinh để tự mình vá. Xong việc, tôi cảm thấy khó chịu và hơingứa ngáy, chạy xuống nhà vệ sinh để rửa ráy thì thấy "cô bé" sưng rộp”…

“Cái ngàn vàng”: Mất thì... chế lại
V. (quê ở thành phố Hải Phòng), làm việc cho một vũ trường tại quận Hoàn Kiếm,Hà Nội. Mặc dù 20 tuổi nhưng trông V rất già dặn và sành điệu. Sau một thời giandài, tôi gặp lại V. thì nghe cô báo tin đã lấy chồng từ tháng 4 năm nay.

Cô gái tự vá trinh và những con số giật mình về việc mất trinh
Màng trinh nhân tạo - vật cứu cánh của nhiều thiếu nữ
V. vốn nổi tiếnglà ăn chơi, được tiếng xinh đẹp từ thời cấp 3 nên cô đã trải qua vài mối tình.V. tâm sự: “tôi đã trót dại trao "cái ngàn vàng" từ khi vừa bước chân vào lớp 10cho một cậu bạn cùng lớp vì nghĩ rằng hai đứa học xong cấp 3 sẽ cưới”.
Thế nhưng, vết trượt của cô cứ kéo dài từ mối tình này qua mốitình khác. Chưa thi tốt nghiệp phổ thông cô đã bỏ lên Hà Nội tìm việc.
Có thể gây vô sinh
Trên thực tế, theo BS Vũ Bá Quyết -Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương, màng trinh nhân tạo chưa được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cho phép sử dụng. Đây hầu hết là sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong nước chưa có nghiên cứu chỉ ra tác hại thực sự của màng trinh nhân tạo, nhưng vẫn có các khuyến cáo không nên sử dụng nó như một lá bùa cứu vãn cái đã mất.
Ở Trung Quốc, người ta đã đưa ra các cảnh báo về mức độ không an toàn của sản phẩm này, có thể gây vô sinh.

V. gặp mộtngười - lúc đó - là bảo vệ của vũ trường Hale Clup và anh đã giới thiệu côvào làm trong đó. Thế giới của rượu tây, nhạc mạnh nhanh chóng kéo cô theotrào lưu mới. V. yêu ngay anh chàng bảo vệ kia và điều kiện mà anh đặt ra làcô còn… trinh nữ thì anh mới cưới.
Mang băn khoănviệc không còn là con gái, V. tâm sự với một chị đồng nghiệp và nhanh chóng đượcgiới thiệu đến một thẩm mỹ viện để tút lại "cái ngàn vàng".
V. nhớ lại khivá màng trinh: “Khi đó, người tôi run cầm cập, khiến bác sĩ không thể gây tê tạichỗ được, nhưng chỉ sau 30 phút, tôi đã có "cái ngàn vàng" thực sự. Khi hếtthuốc tê, tôi cảm thấy đau và xót mất mấy ngày trời, đi lại cũng phải nhẹnhàng”.

V. nhẩm tính chi phí cho chuyện này cũng ngót nghét 5 triệu đồng. Thế nhưng,chẳng bao lâu, V. lại chia tay với chàng bảo vệ kia và xe duyên cùng một anh làmdược trình viên, hiện là chồng của V.

Anh chàng nàycũng khá bảo thủ và đặt tiêu chuẩn “đồ thờ” của mình phải là con gái. Anh ta bàytỏ nguyện vọng muốn có một cô gái thực sự và chỉ của riêng mình. Để che đậy choquá khứ của mình, cô lại cầu cứu đến thẩm mỹ viện trước. Lần nay các chuyên giatrong thẩm mỹ viện cho biết không thể vá víu được nữa, và khuyên cô nên dùngmàng trinh nhân tạo, vừa túi tiền mà không đau đớn.
"Tai nạn" trongđêm tân hôn
Theo quảng cáocủa người bán hàng, sản phẩm có tác dụng tạo màng trinh nhân tạo và duy trìtrong 4 giờ đồng hồ, khi quan hệ tình dục, màng trinh nhân tạo này sẽ rách vàtiết ra 1 chút chất dịch đỏ giống máu.
Chất này đượclàm chủ yếu từ albumin tự nhiên, chất làm phồng dùng trong y học và từ các chấthòa tan trong nước dùng trong y học, không có tác dụng phụ, không dị ứng, khôngđau.
Tối tân hôn,tôi mang chiếc hộp màng trinh với vài chữ loằn ngoằn, không hướng dẫn, không hạndùng ra nhà vệ sinh để tự mình vá. Tôi làm đúng như hướng dẫn miệng của ngườibán hàng. Tôi cũng sợ nhưng đâm lao nên phải theo lao”.
Chú rể của V.nửa tỉnh nửa say, nên khi quan hệ thấy có chất màu đỏ đỏ đã rất hài lòng. Còn V.cảm thấy khó chịu và hơi ngứa ngáy. Cô chạy xuống nhà vệ sinh để rửa ráy thìthấy "cô bé" của mình sưng lên. Cô đành âm thầm chờ xem kết quả có khả quan hơnkhông. V. kể, mấy ngày sau đó, mỗi lần hai vợ chồng gần nhau là cô lại thấy đau.Cô phải dùng cây lô hội bôi vào "cô bé" cho bớt đỏ, rát.
Cô cũng khôngdám đến bệnh viện khám vì sợ chồng phát hiện ra, đành hi vọng mình sẽ không bịảnh hưởng gì. Đã mấy tháng trôi qua nhưng trong tâm trí của V. vẫn luôn thấpthỏm lo lắng.
Những số liệu giật mình về việc mất trinh
Dù xã hội đã hiện đại rất nhiều thì trinh tiết của người phụ nữ vẫn là một vấn đề gây nhiều tranh cãi trong dư luận.
Vở hài kịch Easy A về cô gái trung học đã đánh mất đi “cái ngàn vàng” của mình gây nên nhiều tranh cãi trên báo chí cũng như với dư luận. Chính vì thế, mùa hè vừa qua, tạp chí Trè Sugar đã mở một cuộc điều tra về chữ “trinh” với các cô gái trên toàn thế giới, việc họ đã bị “mất” nó như thế nào, trong các trường hợp nào. Kết quả thu được khá thú vị và khiến cho người đọc tò mò.
Dưới đây là những kết quả thú vị đó.
- Chúng tôi đã hỏi tuổi trung bình của các cô gái khi quan hệ lần đầu và được con số là 17.5. Trong đó, độ tuổi trung bình của các cô gái bị “mất trinh” trên toàn thế giới là 17.3.
- Phần lớn các cô gái trẻ khi được hỏi có cảm thấy tiếc nuối khi “cho” bạn trai không, câu trả lời là Không. 57% cho rằng họ không ước ao gì hơn khi làm chuyện đó với người mình yêu dù sau này phải đối mặt với việc mình “chẳng còn gì để mất”.
Giờ đây, trinh tiết không còn là "món quà" của đêm tân hôn
- Hầu hết bạn gái đều “mất” với bạn trai của mình. Tiếp đó là với chồng, đồng nghiệp và với người bạn trai thân thiết.
- Vậy các cô gái có kế hoạch cho lần đầu “dâng hiến” hay không? Câu trả lời cũng là Không, mọi chuyện đến rất tự nhiên và 61% các cô gái khẳng định họ không hề có kế hoạch khi nào sẽ “cho hết”. Mọi chuyện diễn ra rất bất ngờ và khó đoán trước.
- Địa điểm làm “chuyện ấy” lần đầu chủ yếu là phòng ngủ, khách sạn, ô tô, nhà riêng bạn gái, sàn nhà, trường kỉ đi văng, hoặc nơi làm việc. Một số bạn gái còn đưa ra những địa điểm “không thể tưởng tượng được”, đó là: bên ngoài sảnh nhà thờ, phòng nghỉ ở bệnh viện, và cả trên giường ngủ của bà già bạn trai.
Phần lớn các bạn gái không hối tiếc về chuyện đó
- 62% cho biết họ không hề kiêng rượu và các chất kích thích khi lần đầu làm chuyện ấy.
- Nhiều đôi cho biết họ làm “chuyện ấy” khá nhanh khiến sau đó không có cảm giác gì “Tôi không hề nhận ra khi anh ấy đưa “nó” vào. Khi biết thì đã quá muộn – một cô gái cho biết. “Còn tôi thì chỉ sau khi quen người bạn trai của mình 1 tuần”.
- Ở tuổi nào thì việc mất trinh được coi là khó chấp nhận? Hầu hết mọi người đều cho là ở tuổi sớm hơn 20, tuy nhiên giờ đây những người được hỏi đều không quan trọng chuyện tuổi tác mà đều cho rằng nó phụ thuộc vào cảm xúc.
- Khoảng 20% cho biết họ có được cực khoái ngay trong lần đầu tiên.
- Ít nhất một nửa trong số đàn ông đã từng là người đầu tiên làm “chuyện ấy” với một người. Trong đó, những người đàn ông nổi tiếng về độ “chơi gái” là những người được hưởng diếm phúc này nhiều nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét