Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Cậu nhỏ ngắn

Tôi và anh yêu nhau được hơn ba tháng. Tôi sinh năm 1986, còn anh sinh năm 1983. Mặc dù hai tuổi được cho là không hợp nhưng cả hai chúng tôi xác định đều trưởng thành và muốn xây dựng gia đình cùng nhau. Chúng tôi đã làm chuyện vợ chồng trước.
Lần đó, vì trời mưa, tôi đến nhà anh chơi nhưng không về được. Anh đưa tôi về nhưng cả hai ướt sũng nên đành vào một nhà nghỉ ở gần cầu Thanh Trì qua đêm. Bước chân vào nhà nghỉ với anh thì coi như tôi đã xác định điều gì đã xảy ra và tôi đồng ý chuyện đó với anh.
Tôi nói thật với anh quá khứ của mình, 27 tuổi tôi không thể nói rằng mình hoàn toàn trong sáng và nên thẳng thắn còn anh cũng vui vẻ cho biết mình cũng yêu hai, ba người trước đó và tất cả đều có sex.
Lần nhập cuộc ấy, cả hai chúng tôi đều rất thoải mái về tinh thần. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà khi anh trần trụi bước từ nhà tắm ra đã khiến tôi choáng. Của quý của anh ngắn hơn mức bình thường.
Tôi không dám hỏi gì mà ngồi yên chờ xem tình hình có cải thiện hay không nhưng không có gì thay đổi. Tôi thấy nó chỉ dài chừng 5 -6 cm là cùng. Mặc dù cũng lăn tăn nhưng hôm đó tôi và anh vẫn quan hệ bình thường. Quan hệ với anh nhưng trong đầu tôi cố tìm cảm giác cho mình nhưng thú thực nó không như những lần trước với người đàn ông đã qua của tôi.
Tôi bắt đầu thấy hơi hoang mang vì sự khác biệt đó của anh. Tôi chỉ nói với anh rằng anh là người đàn ông thứ 2 của tôi nhưng thú thực tôi đã có 3 người đàn ông và với ai tôi cũng thấy "của họ" dài chứ không ngắn bằng ngón tay của tôi như của người yêu tôi lúc này.
Đêm hôm đó, anh vẫn hưng phấn và làm chuyện ấy với tôi hai lần. Biết tôi có suy nghĩ mông lung về “cậu nhỏ” của anh. Anh chỉ cúi đầu nói nó ngắn nhưng không làm sao cả. Anh đã đi khám rồi. Mọi hoạt động đều tốt. Tôi cười gượng “em không sao cả. Cái đó dài ngắn có quan trọng gì đâu anh”. Nhưng thực ra lúc đó trong đầu tôi là cả bầu trời câu hỏi vì sao?
Cả đêm đó tôi không ngủ. Lần đầu quan hệ với người mình coi như chồng của mình mà tôi thấy lo lắng và hoang mang quá. Tôi có nghe chuyện “cậu nhỏ” ngắn nhưng đã bao giờ được nhìn tận mắt đâu. Đến giờ nhìn tận mắt và trực tiếp là người “chăm sóc” cho nó tôi thấy hơi choáng váng và bất ngờ.
Ngay sáng hôm sau, vừa lên đến công ty làm việc, việc đầu tiên của tôi là tra cứu trên mạng xem cậu nhỏ ngắn như vậy có ảnh hưởng gì đến việc sinh con không cũng như chuyện vợ chồng có bị ảnh hưởng?
Mọi câu trả lời đều là không? Tôi cũng thấy thoáng vui nhưng không biết quyết định lấy anh rồi tôi có thất vọng vì “cậu nhỏ” ngắn ngũn của anh không?
Đêm hôm trước tôi thực sự chưa thấy thỏa mãn gì cả trong khi anh đang cố gắng thể hiện rằng của mình ngắn nhưng sức khỏe và độ dẻo dai của mình thì không ngắn tý nào cả. Liệu sau này không thỏa mãn nữa tôi có bị lãnh cảm vì chuyện đó không?
Từ hôm đó, anh vẫn đến chở tôi đi chơi và có một đôi lần rủ tôi quan hệ. Những lúc đó, tôi rất bối rối không biết nên làm gì vì trong trái tim tôi có hình bóng của anh nhưng tôi lại sợ nhìn thấy cảnh đó một lần nữa nên từ chối khéo.
Hôm trước gặp anh, anh nói với tôi rằng tháng 5 này rất tốt, anh muốn đưa tôi về ra mắt gia đình và dự tính tháng tám tới chúng tôi sẽ làm đám cưới. Trong lòng tôi cũng vui vui nhưng chỉ thoáng qua một lúc tôi lại lo sợ khi nghĩ đến người chồng của mình không được hoàn thiện cho lắm nhất là cái chỗ ấy của anh.
Tôi có nên nói thẳng với anh không hay cứ tiếp tục yêu và lấy anh. Việc “cậu nhỏ” ngắn hơn bình thường liệu có khiến chuyện ấy bị gián đoạn không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét