Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Bệnh viện chỉ tuyển y tá gợi cảm

Bệnh viện chỉ tuyển y tá gợi cảm

25 Feb

Một y tá có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn có lẽ vẫn chưa đủ tiêu chuẩn để có được một công việc tại bệnh viện đa khoa Nam Stockholm, Thụy Điển.


Theo tờ The Local của Thụy Điển, gần đây bệnh viện này đã đăng quảng cáo tuyển những y tá có khiếu hài hước và thân hình nóng bỏng để làm việc tại khoa hồi sức cấp cứu trong mùa hè tới.
Ngay sau khi quảng cáo được đăng lên đã gặp phải sự chỉ trích gay gắt. Tuy nhiên, lãnh đạo bệnh viện nói rằng đây chỉ là một cách để thu hút lao động của họ.
“Những người khác đều viết rằng ‘tuyển y tá thay thế vào mùa hè’ và chúng tôi muốn tạo ra một cái tít (title) bắt mắt hơn”-Mats Glaser, y tá trưởng bệnh viện đa khoa Nam Stockholm cho biết.
Chúng tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều hiểu đó là cách viết để thu hút sự chú ý của người khác, và tới nay vẫn chưa có những phản hồi tiêu cực-Jorgen Anderson, quản lý điều dưỡng giải thích.
Sau đó, như để làm rõ ý tưởng của mình, bệnh viện đã đưa thêm nội dung: “Chúng tôi hy vọng chúng tôi đã khêu gợi được sự tò mò của bạn và hãy tới gặp chúng tôi để có thể biết thêm về công việc tương lai của mình.”
Khi được hỏi liệu các ứng viên có cần phải nộp thêm ảnh của họ vào CV để thể hiện được độ nóng bỏng hay không, Jorgen Anderson khẳng định: “Chúng tôi muốn tuyển y ta có chất lượng và làm việc tốt, bất kể ngoại hình thế nào.”
Thu Trà (Theo Huffingtonpost)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét