Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Chồng tốt vẫn không làm tôi hài lòng

Chồng tốt vẫn không làm tôi hài lòng
06/07/12 | 13:28
Ai cũng bảo tôi sướng vì được chồng cưng chiều nhưng bản thân tôi lại muốn ở anh nhiều hơn nữa.

Tôi có một người chồng hiền lành, yêu vợ, có chí và rất chăm chỉ. Anh cũng là người đàn ông hào phóng, tư tưởng thoáng và rất tôn trọng vợ. Nhưng công việc của anh không kiếm được nhiều tiền, một tháng lương anh khoảng chục triệu nên cuộc sống không dư dả gì. Ngoài rửa bát, nấu cơm, anh không biết phụ vợ làm các công việc nhà khác. Tôi muốn anh biết làm nhiều thứ nữa vì công việc nhà đâu chỉ có ít thế.

Tính cách anh ít nói nên nhiều khi tôi chẳng có hứng nói chuyện. Anh không được lãng mạn cho lắm nhưng ít ra ngày lễ vẫn biết tặng hoa cho vợ. Bình thường thì chả có chút hành động lãng mạn nào. Anh dễ chán nản khi gặp sự cố và tôi luôn phải lấy lời lẽ an ủi, tôi muốn thấy anh là người đàn ông sắt đá, kiên cường. Nhưng phải chăng trước người phụ nữ thân yêu, đàn ông không cần giấu bản chất cũng có lúc yếu đuối của mình chăng?

Anh không trăng hoa, rượu chè, không gia trưởng, vũ phu mà ngược lại rất có trách nhiệm với gia đình. Anh là người đàn ông đẹp trai, còn tôi chỉ là người phụ nữ ngoại hình trung bình. Biết tôi muốn con gái nên anh cũng từ yêu con trai mà chuyển sang thích con gái.

Anh nói nếu tôi không sinh được con, anh sẽ xin con nuôi chứ nhất định không lấy vợ khác. Ai cũng nói tôi sướng vì được chồng cưng chiều. Nhưng sao tôi vẫn chưa hài lòng, vẫn hay giận dỗi anh. Phải chăng tôi là người phụ nữ hay đòi hỏi?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét