Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Giới tính - Chồng chết vì quan hệ tình dục trong đêm tân hôn

Giới tính - Chồng chết vì quan hệ tình dục trong đêm tân hôn

Nỗi đau đớn khi người chồng chết vì quan hệ tình dục trong đêm tân hôn ở cái tuổi 20 đang gập tràn trong sự hạnh phúc và đau đớn hơn là còn bị gán cho các mác sát chồng và đến giờ 40 tuổi dù vẫn xinh đẹp nhưng vẫn không ai giám ở bên

Ám ảnh số sát phu vì chồng chết trong đêm tân hôn

Nhìn vẻ đẹp đằm thắm của Thương không ai là không chạnh lòng xót thương cho một người phụ nữ hồng nhan bạc phận. Ở cái tuổi gần 40, Thương vẫn phải sống trong cảnh cô độc một mình không có người đàn ông bên cạnh. Không phải vì cô không có người để ý mà bởi chẳng ai dám bước qua định kiến để tiến tới một mối quan hệ xa hơn với người phụ nữ “sát chồng” ngay đêm tân hôn.

Ngoài 20 tuổi, Thương ngập tràn hạnh phúc kết hôn cùng người đàn ông cô yêu. Một tình yêu trải qua nhiều khó khăn mới đi tới được cái đích cuối cùng khiến cả hai không giấu nổi sự hạnh phúc đến nghẹn ngào trong ngày nên duyên chồng vợ. Có ai ngờ đâu, ngày tưởng chừng hạnh phúc nhất đời cô lại trở thành một bi kịch khủng khiếp ám ảnh cô suốt cả cuộc đời.

quan he tinh duc

Tàn tiệc cưới, Thương và chồng hồi hộp chờ đợi những khoảnh khắc thiêng liêng và tuyệt diệu của đêm tân hôn. Sau những phút giây dạo đầu đầy cảm giác, Thương cùng chồng hưởng sự rạo rực khi nếm trải mùi vị của “trái cấm”. Nhưng bất ngờ thay, khi “cuộc yêu” đang ở đỉnh cao của cảm xúc, Thương thấy chồng nằm lặng đi không cử động.

Cứ ngỡ chồng mệt quá, Thương càng lay gọi càng không thấy anh cử động. Dù rất lo lắng nhưng vì xấu hổ nên Thương không dám gọi người nhà vào giúp đỡ. Cô vội vã lật chồng sang một bên để biết sự tình. Và kết quả chồng thương đã mất ngay đêm hôm đó.

Vậy là niềm vui ngắn chẳng tày gang, Thương bị mọi người xung quanh gắn lên mình cái mác người phụ nữ “sát chồng”. Sau cái chết của chồng cô, đâu đâu người ta cũng bàn tán, xôn xao về việc chồng Thương chết trên bụng vợ. Nó không chỉ là nỗi đau mà còn là sự nhục nhã và xấu hổ khiến Thương không dám đối diện với mọi người.

noi buon gai trinh

Phải mất một thời gian khá dài Thương mới ổn định tâm lý để hòa nhập với cuộc sống. Nhưng những định kiến trong suy nghĩ của mọi người một lần nữa trở thành rào cản vô hình ngăn không cho cô tìm tới hạnh phúc mới. Có khá nhiều người đàn ông yêu thương cô, cảm mến con người và tính cách cô. Nhưng mỗi khi ai đó có ý định gắn bó với Thương họ đều lo sợ và cuối cùng từ bỏ trước những lời hù dọa của mọi người.

Năm tháng cứ dần trôi qua, mặc cho Thương cố gắng sống tốt và yêu thương mọi người nhưng không một ai dám vượt qua định kiến và sự sợ hãi vô hình để kết duyên cùng cô. Ở cái tuổi gần 40, đêm nào Thương cũng phải khóc thầm trong cô đơn, thương cho số phận của chính mình. Cô trách cuộc đời không cho cô nếm trải vị ngọt ngào và thăng hoa của “chuyện ấy” mà lại chính vì nó khiến cô một đời cô độc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét