Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Giúp con cao lớn hơn

Giúp con cao lớn hơn

Để bé tăng cân và cao lớn nhanh, ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý hằng ngày, cha mẹ cần giúp trẻ hấp thụ tốt các dưỡng chất từ thực phẩm.
Bé hấp thụ kém sẽ bỏ qua một số dưỡng chất quan trọng giúp ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
Các yếu tố giúp tăng trưởng chiều cao
Chiều cao của trẻ phụ thuộc một phần vào yếu tố di truyền từ cha mẹ. Nhưng thực tế, nếu trẻ được bổ sung một số dưỡng chất thiết yếu thì khả năng phát triển chiều cao là rất lớn, nhất là với trẻ trong giai đoạn từ một tuổi đến 8 tuổi. Ngày nay, nhiều công trình nghiên cứu đã cho thấy việc phát triển chiều cao của trẻ phụ thuộc vào di truyền 20%, còn yếu tố dinh dưỡng, rèn luyện thể thao và môi trường chiếm hơn 50%. Theo đó, ba giai đoạn cơ thể tăng trưởng rất nhanh về chiều cao là thời kỳ bào thai, giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi và thời kỳ dậy thì.
hinh-minh-hoa-bai-3-1-jpg-1364799487_500
Theo Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, Viện phó viện dinh dưỡng Quốc gia, trẻ kém hấp thụ sẽ khiến cơ thể không thể tiếp nhận được nguồn dinh dưỡng tối ưu, từ đó dẫn đến suy dinh dưỡng, thấp bé, kém thông minh và sức đề kháng yếu. Một số nghiên cứu khoa học do nhóm giáo sư Hàn Quốc thực hiện đã chứng minh rằng sữa non là một hỗn hợp của những thành phần hoạt chất sinh học giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ. Bởi sữa non chứa các thành tố tăng mật độ, thể trọng và trọng lượng xương, thúc đẩy sự hình thành xương và ngăn chặn sự phá hủy cấu trúc của xương.
Bên cạnh đó, các nhà khoa học Hàn Quốc cũng đã nghiên cứu được việc ứng dụng những lợi ích vượt trội của sữa non, tạo ra thành phần CBP (Protein chủ yếu của sữa non), giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối ưu và hình thành hệ miễn dịch tốt. Điều này đã thành công trong việc kết hợp với 5 nhóm men có lợi để đưa vào sản phẩm Lackid.
Con khoẻ, mẹ vui
Thành phần sữa non chuẩn hoá trong sản phẩm men vi sinh Lackid được chiết xuất từ sữa non của bò sữa sau quá trình tiệt trùng, chuyển hóa để có được thành phần tối ưu. Sau khi hoàn thành, sữa non chuẩn hoá có trong Lackid là chất giúp bé tăng trưởng chiều cao và sức đề kháng tốt. Các thành phần hoạt chất có trong sữa non được xác định cung cấp nhiều dưỡng chất giúp kích thích sự phát triển của đường tiêu hóa nhiều hơn so với những loại sữa thông thường. Nó giúp trẻ hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn qua chế độ ăn uống, việc này sẽ có tác động sớm và gián tiếp đến tốc độ tăng trưởng chung của trẻ.
Hinh_minh_hoa.JPG
Gần đây, những nhà nghiên cứu đã tìm hiểu và chứng minh: để giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối ưu, ngoài chế độ ăn uống thích hợp với đầy đủ chất thì việc bổ sung thêm các men vi sinh có chứa các thành phần như CBP là rất cần thiết.
Ngày nay, việc sử dụng men vi sinh cho trẻ đang là xu hướng đối với các bà mẹ. Ngoài việc hỗ trợ tiêu hóa, tăng hấp thụ, men vi sinh Lackid với sự kết hợp một cách khoa học năm loại lợi khuẩn và chứa thành phần CBP còn giúp trẻ phát triển chiều cao và tăng sức đề kháng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cùng Hiệp hội thực phẩm và nông nghiệp của Liên Hiệp Quốc, thiếu một loại lợi khuẩn trong nhóm 5 loại trên cũng sẽ làm suy giảm khả năng hấp thụ ở trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét