Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Giới tính - Chưa làm tình nhưng vẫn Mất trinh

Giới tính - Chưa làm tình nhưng vẫn Mất trinh

Trước khi lấy chồng tôi chưa để ai khác phá trinh, chưa một lần làm tình dù là bằng tay nhưng chẳng hiểu sao tôi lại bị mất trinh…





Nhưng dù có giải thích thế nào chồng tôi cũng không tin vì ngay chính bản thân tôi cũng không biết vì sao. Chồng tôi là mối tình đầu và cũng là tình cuối, là người tôi chọn làm bến đỗ cuộc đời. Tôi yêu anh chân thành và không muốn nghĩ về một người đàn ông nào khác anh.

Anh cũng yêu tôi chân thành như thế. Anh biết tôi là đứa con gái ngoan ngoãn nên trong suốt thời gian yêu nhau anh luôn tôn trọng và giữ gìn cho tôi.

Vậy mà đêm tân hôn, khi biết tôi không còn trinh, anh đã buông những lời xúc phạm cay đắng. Anh đay nghiến tôi: “Tôi cứ cho cô là người ngoan ngoãn, đoan chính. Bao lâu nay yêu cô, tôi cố gắng giữ gìn cho cô, vậy mà cô lại lừa dối tôi. Nói ngay, cô đã ngủ với thằng nào trước tôi rồi?”.

Tôi ôm mặt khóc nức nở và vô cùng bất ngờ. Tôi không ngờ chồng tôi có thể dùng những lời lẽ xúc phạm tôi như vậy. Quả thật, chuyện không còn trinh với một người con gái đâu phải là chuyện hiếm nữa. Anh luôn nói anh yêu tôi, vậy nếu tôi có trót lầm lỡ, quan hệ với ai đó trước anh thì cũng là việc anh có thể xem xét hoàn cảnh và thông cảm cho tôi. Thế nhưng, đằng này anh đay nghiến tôi dù chưa biết uẩn khúc bên trong là gì.

Tôi chưa bao giờ có ý lừa dối anh, nhưng những lời tôi nói ra anh nghe như nước đổ lá khoai. Anh chỉ cho rằng tôi lừa bịp, là một người đàn bà không ra gì. Tại sao anh không nghĩ tới chuyện hỏi xem chuyện gì xảy ra với tôi. Tại sao tôi không còn trinh tiết anh cũng nên rõ ngọn ngành chứ. Nhưng đến ngay một câu thanh minh anh cũng không cho tôi cơ hội.

Trên thực tế, có quá nhiều trường hợp đêm tân hôn chưa rách màng trinh, hoặc vì ngoại cảnh tác động mà vô tình mất đi trinh tiết của mình, ngay bản thân mình cũng không hay biết.

Tôi hận anh khi anh đuổi tôi ra khỏi nhà. Tôi trở về nhà mẹ, đau đớn vật vã. Khi biết sự tình mẹ tôi đã kể lại câu chuyện ngày bé. Đó rất có thể là nguyên nhân khiến tôi không còn màng trinh.

Đó là kỉ niệm thời học sinh, tôi đi xe đạp và bị ngã. Vùng kín của tôi đã ra nhiều máu, có thể đó là biểu hiện của rách màng trinh. Nhưng ngày ấy vì còn quá nhỏ, mẹ cũng chưa quan tâm tới điều đó, thế nên, bây giờ khi tôi rơi vào tình trạng này, mẹ đã nhớ lại.

Tôi giải thích cho anh về việc này, nhưng anh nhất định không tin, một mực đòi bỏ tôi. Tôi ê chề nhục nhã, chỉ sợ không chịu được áp lực bị chồng trả về vì mất trinh vì bản thân tôi hoàn toàn trong sạch. Tôi phải tiếp tục sống thế nào đây? Tại sao cái màng trinh mỏng manh ấy lại giết chết tình yêu và hạnh phúc của tôi!?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét