Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Dậy quan hệ tình dục


[IMG]
Lần đầu tiên quan hệ tình dục thế nào cho đúng.
Tiến sĩ trị liệu tình dục Sandor Gardos cho biết 2/3 trên tổng 2.500 phụ nữ được hỏi nói rằng họ đến với quan hệ tình dục lần đầu tiên từ sự tin tưởng trong mối quan hệ này.

Lần đầu “yêu” nàng thế nào cho khéo?
Tiến sĩ trị liệu tình dục Sandor Gardos cho biết 2/3 trên tổng 2.500 phụ nữ được hỏi nói rằng họ đến với quan hệ tình dục lần đầu tiên từ sự tin tưởng trong mối quan hệ này.
Đối với hầu hết phụ nữ, “chuyện ấy” lần đầu tiên mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn thế xác. Việc được quan tâm và cảm giác được yêu đối với nàng rất quan trọng.
Cho nên ngay cả người đàn ông có kinh nghiệm cũng có thể làm nàng tổn thương khi “yêu” lần đầu tiên với cô ấy. Dưới đây là một số lời khuyên để bạn có được sự thái độ và cử chỉ khéo léo nhất với lần đầu tiên của cô ấy.
1. Cho thời gian suy nghĩ
Đa số phụ nữ cho biết thường dành nhiều ngày suy nghĩ về việc ngủ với một người đàn ông. Khi đã sẵn sàng cho “chuyện ấy”, cô ấy sẽ gợi ý. Có thể cô ấy sẽ mời bạn ăn tối và nói rằng tối nay cô ấy phải ngủ một mình vì bạn cùng phòng đi vắng.
2. Nụ hôn khúc dạo đầu
Khi nàng đồng ý "yêu" bạn, không phải đơn giản, chỉ để làm “chuyện ấy” cho biết. Theo một nghiên cứu tâm lý học, có 2/3 phụ nữ kết thúc mối tình sau khi nhận một nụ hôn cẩu thả của người tình.
Trong màn dạo đầu, bạn nên bắt đầu làm tình bằng những nụ hôn mềm và nhẹ nhàng trên giường.
3. Di chuyển từ từ
Hãy dành ít nhất 15 phút dành cho nụ hôn và vuốt ve trước khi bạn di chuyển xuống phần dưới của nàng. Nhiều phụ nữ mất khoảng 8 phút để cảm thấy bị kích thích, trước khi muốn bạn tình kích thích “cô bé”.
Và bạn nên di chuyển bàn tay dọc theo bên ngoài của hông, từ từ đi vào giữa hai chân nàng để đến điểm G này.
4. Dùng Oral Sex
Khi nàng đang bị kích thích và khuyến khích những điều bạn làm, bạn hãy hôn từ từ để di chuyển xuống phần dưới của cô ấy. Đa số phụ nữ muốn đàn ông dành thời gianỉ hôn bên trong đùi của nàng nhiều lần.
5. Con số biết nói
Trong một cuộc thăm dò cho thấy, 38% cho biết muốn quan hệ chừng 10 đến 20 phút. Lần đầu tiên quan hệ, tư thế cổ điển luôn mang lại hiệu quả cao nhất.
Người nữ nằm quay mặt lại người đàn ông, với đầu gối hơi cong. Có thể đặt thêm gối dưới hông. Gối giúp cho dương vật vào sâu hơn trong âm đạo. Lúc này, người nam có thể quỳ xuống và “yêu”, trong khi bàn tay kích thích “cô bé” của nàng.
6. Sự động viên đúng lúc
Sau khi kết thúc cuộc yêu, bạn hãy ôm ấp nàng trong vòng tay mình để tạo cho cô ấy cảm giác được che chở, tạo cho cô ấy sự tin tưởng rằng mình yêu nàng chứ không phải là cuộc tình một đêm.
Một khảo sát cho thấy, 56% phụ nữ muốn có khoảng 20 phút bên nhau sau khi làm chuyện ấy. “Hãy cầm tay cô ấy hoặc đặt cánh tay bạn trên bụng cô ấy cũng sẽ rất hiệu quả. 59% phụ nữ muốn nhận được một cuộc điện thoại vào ngày hôm sau, hay ít ra cũng gửi e-mail hay văn bản."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét