Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

em gái tôi muốn đóng phim sex

em gái tôi muốn đóng phim sex ! quý vị nghe hay chưa ! chúng tôi mồ côi mẹ, cha ở việt nam.

cuộc sống bên mỹ khó khăn quá, tôi làm cu li , bỏ học, anh em tôi nợ tiền gập đầu.....

em tôi nói thà đóng phim sex, có tiền nhiều, nuôi tôi học đại học, trã tiền apartment.....
nói nói thà đóng phim sex cho đến khi tôi học xong đại học, lúc đó tôi nuôi lại nó, nếu không thì bây giờ cả hai hoặc đi ăn xin, hoặc chết đói ( chúng tôi mới qua mỹ , tiếng anh 0 , mọi thứ 0 )
tôi đang thất nghiệp, khó tìm việc quá, mà cần tiền .

em tôi đã kí hợp đồng đi đóng phim sex cho hãng phim , nó đề nghị đằng nào cũng mất trinh, thôi thì nó " cho " tôi còn hơn cho mấy thằng mỹ !

em tôi nói hay chưa !

1 bên là thực tế : tiền - tiền- tiền ....

1 bên là em gái, tôi chọn như thế nào , giúp tôi ý kiến, nhanh giùm, 2 ngày nữa em tôi nó đi Los angles, có hãng phim sex ở đó

đừng nói chúng tôi cầu giúp gia đình vì chúng tôi và gia đinh ngoại đã từ nhau từ ngay sang mỹ, sống chết mặc bay...... cầu cứu hội từ thiện ? còn lâu , chúng tôi 26 và 23 , ai cho ?

Chi tiết thêm

chào,

tôi nói nợ ngập đầu là mẹ tôi bị tai nạn, vào bệnh viện , chạy chữa + , bất hạnh mẹ tôi qua đời sau 4 ngày nằm viện , để lại viện phí 52 ngàn usd ( me tôi có lỗi hoàn toàn trong tai nạn ) , +tiền tôi mượn nhà quàng làm ma chay, mua hòm ....

hiện tại tôi đi bán xăng + đi học tại trường đại học cộng đồng ,chủ tiệm xăng cho tôi nghĩ vì tôi nghỉ làm không báo trước , lý do ? ( mẹ tôi nằm viện , tôi còn sự lựa chọn khác ? , anh em tôi thay phiên nhau chăm sóc mẹ, em tôi nghĩ học để chăm sóc mẹ , và nó từng muốn tự tữ khi mẹ tôi qua đời .

cuối cùng, mẹ tôi mất, tôi phải gánh viện phí vì mẹ tôi vào bệnh viện, tôi, người ký giấy bảo đảm mượn tiền creadit card tiền mặt lãi cao để đóng tiền bệnh , tôi lại phải đền bù tiền cho gia đinh người bên kia ( mẹ tôi gây ra tai nạn, bây giờ luật sư bên kia nắm đầu tôi ra mà thưa ) , tiền đền lên tới mấy chục ngàn, ko trã, tôi đi tù, tương lai 0, nếu anh/chị trong hoàn cảnh này, anh chị còn mạnh miệng lên án ?
cách đây 2 năm
cộng thêm, tôi đâu có nói là tôi thỏa hiệp vời việc làm của em gái về việc nó đóng phim và cho tôi trinh , tôi chỉ bức xúc hỏi ý kiến mà, việc gì mà anh Hson nói anh em tôi bệnh , bệnh là bệnh thế nào.
em tôi nó thấy tôi đang chịu đựng về luật pháp + tiền, nên nó còn trẻ, bốc đồng muốn giúp tôi thoát khỏi tai kiếp này, tôi thấy nó tốt quá chứ bệnh cái gì, thử hỏi anh Hson, nếu em tôi nó bỏ đi biệt, sống cho riêng nó , kệ tôi thì tôi cũng đâu có quyền trách nó, vì tôi là anh trai, có thể tự lo, nhưng em tôi nó đâu có cạn tình ráo máng như thế, + thêm , khi nghe nó nói đi đóng phim sex, tôi thà cạo đất mà ăn còn hơn, bộ anh không nghĩ tôi ĐAU hay sao, mẹ tôi mất, em tôi lầm đường lạc lối, tôi thì nợ tiền còn có thể đi tù vì mượn tiền không có khả nămg chi trã, quý vị tưởng chúng tôi HẠNH PHÚC lám sao khi nói ra những điều này?
cách đây 2 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét