Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Bí quyết nhận biết con gái còn trinh hay không?

Bí quyết nhận biết con gái còn trinh hay không?

Từ xưa tới nay, trinh tiết vẫn luôn là điều mà tất cả mọi người quan tâm, nhất là các bậc mày râu, họ luôn muốn biết người con gái của họ còn trinh hay không? Đây là 1 vấn đề nan giải và khó xác định. Có rất nhiều thông tin trên mạng viết cách nhận biết con gái còn trinh hay không nhưng thật sự nó chưa chính xác, nó chỉ là những thông tin đánh giá không đáng tin cậy.
Bí quyết nhận biết gái còn trinh, nhan biet gai con trinh hay khong

Cụ thể các cách nhận biết con gái còn trinh tham khảo

  1. Gái mất trinh dáng đi khuỳnh khoàng, phần háng rộng:
    - Điều này theo chúng tôi tìm hiểu thấy là hoàn toàn sai vì dáng đi là do cơ thể sinh ra đã quy định, là do thói quen của từng người, người mất trinh hay chưa mất trinh thì dáng đi cũng vẫn không thay đổi. Chưa kể tới việc hầu hết những cô gái đã mất trinh vẫn có dáng rất chuẩn và thon thả.
  2. Có người cho rằng gái mất trinh đầu vú sẽ thâm lại:
    - Điều này là không đúng, vì có rất nhiều người còn trinh nhưng đầu vú vẫn bị thâm, đơn giản do họ mặc áo nịt ngực chật chội, ánh sáng mặt trời chiếu vào, vệ sinh không sạch…
  3. Có người nói hôn vào trái đu đủ mà chảy mủ là còn trinh, hôn mà không chảy mủ là mất trinh, trò này chỉ là đánh lừa người nhát gan cả tin mà thôi như con nít chứ còn không thì chả ai tin nổi.
  4. Gái đã mất trinh thường chú ý đến sex hơn, ăn mặc thường làm nổi bật nên các phần cơ thể và cách ăn nói bậy bạ cũng bạo dạn hơn bình thường.
Tuy nhiên vấn đề nhận biết con gái còn trinh hay không vẫn luôn nóng bỏng mà nhiều người muốn biết, hãy dành 5 phút để đọc nội dung cách nhận biết con gái còn trinh hay mất trinh với những bí quyết hay nhất được tổng kết từ nghiên cứu hiện đại và sự trải nghiệm của 618 người đàn ông.
Đánh giá: 9.2 trên 10 từ 3561 người đọc

Nội dung cơ bản của bí quyết nhận biết con gái còn trinh hay không

  1. Dấu hiệu bên ngoài nhận biết con gái còn trinh hay không.
  2. Thái độ, cách cư xử của con gái có thể thấy được còn trinh hay không.
  3. Quan hệ tình dục có thể phát hiện còn trinh hay đã mất và biết được người đó có giả vờ hay không.
  4. Phân biệt âm đạo gái trinh và đã mất trinh
  5. Hướng dẫn cách tự khám xét đơn giản để phát hiện xem có còn trinh hay không mà không làm rách màng trinh.
  6. “Vũ khí bí mật” thời trung cổ, các bậc vua chúa hay sử dụng để kiểm tra trinh tiết người phụ nữ của mình và kiểm tra trinh tiết phụ nữ trước khi tiến cung vua làm quý phi (dịch thuật từ sách cổ trung quốc-chỉ mang tính tham khảo).
  7. Thủ thuật nhỏ phát hiện gái còn trinh hay không?
  8. Bấm huyệt xác định trinh tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét