Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Chồng đi xa, vợ muốn “tự biên tự diễn”

Chồng đi xa, vợ muốn “tự biên tự diễn”

Chồng tôi thường xuyên công tác xa khiến tôi khá bức bối chuyện vợ chồng. Tôi đang tính đến giải pháp “tự biên tự diễn” nhưng sợ không dứt ra được… B. Bình (TP.HCM)

 
Chồng đi xa, vợ muốn “tự biên tự diễn” 1
Xin mở ngoặc, những điều sắp bàn xoay quanh ý “thủ dâm (TD) - gây nghiện”. Lưu ý thêm, đối tượng đang bàn là những phụ nữ mới làm quen, không tính mấy cô rành sáu câu vọng cổ với TD.
Mục đích của TD vẫn là tìm kiếm khoái lạc, chỉ khác qua sông phải lụy đò. Vì sao kiểu làm tình hẫng một chân trụ lại khiến người ta mê mệt?
Lợi thế số một - “muốn là có!”. Với TD, các cô không phải nhọc lòng đón ý “bạn tình” đêm nay có vui không, có khỏe không, có hứng không?… Tự biên tự diễn là cơ hội tháo cũi sổ lồng cho bản năng, cho những suy nghĩ nổi loạn.
TD còn là cơ hội vàng để sextoy tìm được đất dụng võ, thứ mà còn khuya các cô dám hó hé trước mặt chồng.
Không người đàn ông mình trần mắt thịt nào đủ khả năng địch lại “năng suất” làm tình của TD. Sextoy còn giới thiệu cho người dùng những “dương cụ” có kích cỡ vượt trội mà với số đông đàn ông chỉ là niềm mơ ước. TD còn đáo để mang đến cho các cô khoản khoái cảm đặc biệt có được từ cảm giác vụng trộm, lén lút, sợ hãi…
Sớm nhìn ra đối phương dùng chiêu gì, vũ khí gì để trị thì khả năng thắng lợi, ít ra chỉ bị thương nhẹ sẽ cao hơn. Đơn cử chỉ với việc thỏa mãn đúng với số lần ăn nằm bị cắt do lang quân vắng mặt đã đủ giúp nhiều quý cô không sẩy chân vào cái giếng không đáy của TD. “Công tác tư tưởng” luôn cần thiết sao cho mỗi lần qua lại với TD, các cô đừng quên dặn lòng “mình đang cứu vãn hạnh phúc chứ không phải tìm cách… loại chồng khỏi cuộc chơi”.
Thật ra TD dù khoác chiếc áo nào cũng chỉ là giải pháp tình thế, phiêu lưu. Nếu sự vắng mặt của người đàn ông kéo dài thì việc các cô "rơi vào tay TD" chỉ là vấn đề thời gian.
Sau cùng, những trình bày trên không hề chủ ý bốc thơm TD, cũng như mặc nhiên thừa nhận hễ vắng chồng thì phụ nữ phải "tự biên tự diễn". Cảnh nhà không ai giống ai, tình thế có thể sáng với người này nhưng lại kẹt cứng với người khác. (Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét