Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Thủ dâm bao lâu 1 lần

Thủ dâm bao lâu 1 lần là vừa không gây hại tới sức khỏe

Thủ dâm bao lâu 1 lần là vừa không gây hại tới sức khỏe
Thủ dâm bao lâu 1 lần là vừa không gây hại tới sức khỏe.Tự sướng bao lâu 1 lần trong tuần là vừa không gây hại tới sức khỏe.Thủ dâm bao nhiêu lần/tuần thì bảo đảm sức khỏe. Thử dâm bao nhiêu lần 1 tuần thì không ảnh hưởng gì đến chuyện sinh con,không ảnh hưởng đến sức khỏe.Thủ dâm bao lâu 1 lần là vừa? Thủ dâm mấy lần trong tuần là hợp lý nhất ? 


Thủ dâm bao lâu 1 lần là vừa không gây hại tới sức khỏe ?

Với các teenboy đang trong tuổi dậy thì, cơ quan sinh dục phát triển nhanh và mạnh. Nhưng do chưa có kinh nghiệm kìm chế nên cơ thể dễ 'bị đáp ứng' khi có kích thích. Việc mình tự 'giải quyết chuyện ấy' một mình là tốt vì vừa giúp giải tỏa bớt 'bức xúc', vừa tránh được việc lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục khi nhờ 'đối tượng' nào đó giải quyết cùng. Hay việc sử dụng dụng cụ tình dục (sex toy) để hỗ trợ cũng rất có hại vì dễ gây viêm nhiễm, tổn thương 'súng', dễ bị xuất tinh sớm và đặc biệt ảnh hưởng đến sau này.

- Bạn nên nhớ 'tự sướng' bằng tay thì phải vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi 'giải quyết', động tác phải nhẹ nhàng vừa phải để tránh tác động mạnh, thô bạo gây tổn thương cho 'cậu nhỏ'.

- Tần xuất 'thủ dâm' thì tùy thuộc vào sức khỏe của từng người và chỉ nên 1-2 lần/tuần. Chú ý: Sau khi 'tự sướng' mà không thấy mệt mỏi hoặc không ảnh hưởng đến kết quả học tập thì là ổn. Và cách tốt nhất là bạn không nên lạm dụng việc thủ dâm quá mức vì thủ dâm nhiều mặt hại là nhiều hơn mặt lợi

Tinh dịch thế nào được coi là bình thường tinh trùng khỏe
Clip Thủ Dâm của Girl Xinh đang tự sướng trong bếp

Ngoài ra, các bạn trai nên dành sự chú ý tới các việc học tập, chơi thể thao, tăng cường các mối quan hệ... để không quá bận tâm và lo lắng về việc 'tự sướng'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét