Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Phương pháp phòng tránh xuất tinh sớm được lâu khi quan hệ

Phương pháp phòng tránh xuất tinh sớm được lâu khi quan hệ

Để phòng tránh xuất tinh sớm khi quan hệ thì nam giới cần phải tăng cường rèn luyện thể lực. Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao mang lại thể lực và trí lực tốt hơn, làm giảm căng thẳng, thư giãn và có tác dụng phòng tránh xuất tinh sớm do cảm xúc.

Trong cuộc sống vợ chồng việc quan hệ tình dục phải được điều tiết lịch sinh hoạt cho phù hợp. Quan hệ tình dục thường xuyên sẽ kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới. Có người cho rằng thủ dâm trước khi quan hệ thì khi quan hệ sẽ được lâu hơn. Vì lợi dụng sự khống chế lần xuất tinh trước để trì hoãn xuất tinh khi quan hệ. Nhưng phương pháp này có hại cho sức khỏe và không thường xuyên được áp dụng.

Phòng tránh xuất tinh sớm hiệu quả nhất
Ngoài ra, để phòng tránh xuất tinh sớm khi quan hệ bạn nên bỏ thuốc lá và rượu. Bỏ thuốc lá và rượu giúp việc chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả hơn. Trong thuốc lá có chất cocain làm cản trở máu lưu thông trong cơ thể và lưu thông xuống dương vật. Người uống nhiều rượu có thể bị nhiễm độc tuyến sinh dục, làm lượng xeton trong máu giảm. Người bị nghiện rượu có thể bị liệt dương hoặc vô sinh.
 Chống xuất tinh sớm với Cravimax
Chống xuất tinh sớm với Cravimax

Khi quan hệ tình dục để phòng tránh xuất tinh sớm tức thời thì bạn nên mang nhiều bao cao su. Có thể mang từ 2 cái bao cao su trở lên làm giảm sự kích thích trực tiếp lên quy đầu dương vật. Ngoài việc làm chậm xuất tinh sớm bao cao su còn phòng tránh thai ngoài ý muốn và các bệnh về đường tình dục.

Hiện nay có nhiều cách chống xuất tinh sớm làm kéo dài thời gian quan hệ rất hiệu quả như thuốc uống chống xuất tinh sớm, gel bôi, thuốc xịt. Một số sản phẩm được sử dụng phổ biến như Proloonging, Mandelay, Duramas, Vipmax, Gravimax-rx, Cravimax, Pjur med, Stud100,... Là những sản phẩm được sản xuất từ Mỹ đang được sử dụng rộng rãi phố biến trên thị trường.
 Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Pjur med
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Pjur med

Các chuyên gia sinh lý cho rằng: tâm trạng trước khi quan hệ cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh lí, nếu như quá lo lắng hay quá kích động cũng sẽ dẫn đến xuất tinh sớm. Cho nên nam giới không nên có tâm lí quá lo âu, căng thẳng, càng lo lắng sẽ càng dẫn đến xuất tinh sớm. Điều trị và phòng tránh xuất tinh sớm cần phải kết hợp trên hai phương diện bệnh lí và tâm lí, như vậy thì sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét