Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đoạt mạng người tình lõa thể trong nhà nghỉ

Đoạt mạng người tình lõa thể trong nhà nghỉ

Không cản được người tình muốn quay về hàn gắn với chồng, Hưng rủ cô này vào nhà nghỉ rồi sát hại bằng nhiều nhát kéo.
Ngày 4/5, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Trần Việt Hưng (41 tuổi, quận Hải An, Hải Phòng) về hành vi giết người, cướp tài sản.
giet-nguoi-yeu.jpg
Trần Việt Hưng tại cơ quan công an. Ảnh: Hoàng Anh.
Hơn một tuần trước, tại nhà nghỉ ở phường Phúc Diễn, nhân viên phát hiện chị Lành (27 tuổi) tử vong trong tình trạng không mảnh vải che thân, thi thể có nhiều vết đâm. Trước đó, chị Lành cùng một người đàn ông vào thuê trọ nhưng anh này đã bỏ đi.
Cảnh sát xác định hung thủ là Hưng, người tình của chị Lành. Thiếu phụ này sau khi ly thân với chồng đã gửi con nhỏ cho bố mẹ ở Phú Thọ để về Hà Nội làm nhân viên massage rồi gặp Hưng.
Đầu tháng 4, chị muốn quay lại với chồng nhưng Hưng không đồng ý chia tay. Theo điều tra, nhiều lần níu kéo tình cảm không được, Hưng nảy sinh ý định sát hại người tình.
22h ngày 25/4, Hưng rủ chị Lành đi chơi, vào nhà nghỉ ân ái. 7h sáng hôm sau, sau khi mang xe máy về trả cho bạn, anh ta cầm lưỡi kéo nhọn trở lại nhà nghỉ và gây án trong lúc người tình đang ngủ. Lấy dây chuyền, điện thoại của nạn nhân, Hưng bỏ trốn, nhiều ngày rồi ra đầu thú.
* Tên bị hại đã thay đổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét