Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Ngoài các tư thế làm chuyện ấy ra thì còn chú ý gì (cho lần đầu tiên) bạn cần quan tâm

Ngoài các tư thế làm chuyện ấy ra thì còn chú ý gì (cho lần đầu tiên) bạn cần quan tâm


Các bạn nên biết ngoài các tư thế làm chuyện ấy để làm cho đối phương dễ được chinh phục bạn khi trên giường thì vẫn còn rất nhiều yếu tố mà bạn cần quan tâm đến để giúp mình có thêm kinh nghiệm, và có thể giúp nữa kia dễ thỏa mãn hơn trong chuyện ấy của vợ chồng.
Những màn khởi đầu trong chuyện ấy khiến đối phương mê mệt bạn nên biết những lưu ý dưới đây.
1. Làm chủ trong chuyện ấy :
Bạn có thể khẳng định sức mạnh và thể hiện nghệ thuật yêu của mình theo những gợi ý dưới đây: Ra lệnh cho đối phương nằm xuống giường, sau đó bạn có thể dùng chính chiếc cà vạt quen thuộc của đối phương để buộc hai tay của họ lại với nhau. Khi ở trong thế bị động như thế này, chàng sẽ không thể đụng chạm vào cơ thể bạn (dù đang rất muốn). Lúc này, bạn hãy sử dụng “sức mạnh” của đôi môi để hạ gục chàng, cho đến khi chàng không thể kiềm chế cảm xúc được nữa thì mới tháo còng tay ra và hai bạn sẽ trải qua một đêm đáng nhớ.

làm chủ chuyện ấy

2. Kích thích điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể đối phương
Một trong những dây thần kinh nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng nằm ở phía trên của má đùi phía trong. Hãy bắt đầu bằng việc làm ướt ngón tay của bạn, sau đó lấy chính ngón tay ấy để di một đường từ phần giữa đùi lên trên (di càng chậm và nhẹ càng tốt). Nếu chưa đủ để "hâm nóng" chàng, hãy tiếp tục dùng lưỡi để thực hiện lại động tác đó sẽ giúp làm chuyện ấy thêm lửa đấy.
3. Quyến rũ hơn trong chuyện ấy:
Khi chọn đồ ngủ mặc trong đêm đầu tiên. Hãy chọn những bộ đồ ngủ làm từ chất liệu ren hoặc vải trong suốt, sau đó thêm son môi và đánh móng tay màu đỏ thẫm.
4. Nụ hôn:
Hãy hôn thật sâu lên môi anh ấy. Nụ hôn của bạn không cần phải kéo dài quá lâu (chỉ 10 giây là đủ) nhưng phải thật nồng cháy và đam mê. Còn sau đó, bạn không phải làm gì khác ngoài việc chờ đợi phản ứng tiếp theo của chàng.

nụ hôn trong chuyện ấy

Và những lưu ý dành riêng cho các chàng trai tân trong làm chuyện ấy như :
1. Kích thước và hình dạng "chú bé" :
Kích thước trung bình trong chuyện ấy là quá đủ để chạm đến trung tâm thần kinh trong âm đạo. Những người sở hữu "cậu bé" quá khổ hay hơi cong cũng đừng lo lắng, vì âm đạo của người phụ nữ có khả năng co giãn để đón vị khách đặc biệt. Thậm chí, đôi khi "cong" lại là một lợi thế khi thực hiện một vài tư thế không phải là truyền thống.
 2. Lệch pha :
Rất ít đôi cùng nhau lên đỉnh vào một thời điểm trong chuyện ấy, vì thế bạn đừng ngạc nhiên khi thấy cô ấy lên đỉnh quá sớm hay thấy tội lỗi khi chỉ một mình thăng hoa. Chỉ một thời gian, khi hai người có nhiều kinh nghiệm hơn, khám phá và chia sẻ cảm xúc nhiều hơn, sự lệch pha sẽ thu hẹp lại.
2. Thiếu kinh nghiệm:
Nếu bạn là trai tân và đây là lần đầu tiên của bạn thì đừng tỏ ra sành sỏi hay có kinh nghiệm. Điều tốt nhất là hãy nói thật với bạn tình để tránh những chuyện dở khóc dở cười sau đó.
3. Cậu nhỏ không nghe lời :
Đó không phải là điều khiến bạn phải lo lắng. Gặp tình huống đó, bạn hãy bình tĩnh, hít thật sâu, âu yếm bạn tình bằng đôi môi, hai bàn tay và cơ thể của bạn. Một lát sau, "cậu bé" khó bảo sẽ ngoan ngoãn làm theo chỉ đạo của bạn.

cậu nhỏ không nghe lời trong chuyện ấy

Và trên là những điều mà các chị em lẫn các quí ông cần quan tâm không kém khi chọn các tư thế làm chuyện ấy, hy vọng các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm tích lũy cho bản thân về làm chuyện ấy cho dù là lần đầu hay là những lần sau.

làm chuyện ấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét