Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Cách tìm lại hưng phấn cho phụ nữ lãnh cảm

Cách tìm lại hưng phấn cho phụ nữ lãnh cảm

Hỏi : Em 24 tuổi, mỗi khi gần chồng đều bị mất khoái cảm nên cảm thấy rất khó chịu. Xin bác sĩ hướng dẫn cách giúp em tìm lại hưng phấn”.
Cách tìm lại hưng phấn cho phụ nữ lãnh cảm
Trả lời:
Lãnh cảm ở phụ nữ tạm chia hai loại:
- Lãnh cảm bẩm sinh: Chỉ những cô gái từ bé đã có ác cảm với chuyện xác thịt.
- Lãnh cảm “mắc phải”: Ban đầu bình thường, sau một thời gian mới mất hứng thú. Nguyên nhân có thể là tuổi tác, thuốc men, bệnh tật (huyết áp, tiểu đường…), bệnh phụ khoa, thiếu chất nhờn, u bướu, can thiệp sản khoa, phá thai…
Tuy vậy, căn nguyên phổ biến nhất lại là vấn đề tâm lý, có cả chuyện đại sự lẫn việc cỏn con. Có phụ nữ phát hiện ông xã từng trải qua vài mối quan hệ có “thu phí”, vừa sợ vừa khinh nên đâm ra “trơ” luôn. Có khi vì không đủ sự yên tĩnh, riêng tư nên người vợ e ngại, xấu hổ, dần dần thành lãnh cảm.
Đôi khi người phụ nữ bị “lạnh” do đối tác lười “đầu tư” chuyện chăn gối. Quý ông sức khỏe kém, stress, “hành sự” nhàm chán, vụng về, không có khúc dạo đầu… khiến vợ chán.
Nguyên nhân lãnh cảm có nhiều như vậy nên chỉ người trong cuộc mới có thể xác định đâu là đầu sợi chỉ rối. Vì vậy, bạn nên chịu khó kiểm lại xem đâu là nguyên nhân để gỡ dần (xem lại đời sống vợ chồng, kiểm tra sức khỏe…). Nếu căn nguyên từ phía cách hành xử của chồng thì nên mạnh dạn góp ý với ông xã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét