Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Hà Nội: Dùng kế “điệu hổ lý sơn” để hiếp dâm thiếu nữ 19

Hà Nội: Dùng kế “điệu hổ lý sơn” để hiếp dâm thiếu nữ 19

(Dân trí) - Vờ có bạn bị tai nạn, Chính nhờ bạn của con trai ông Đ. là H. (19 tuổi) đưa mình ra chỗ tai nạn rồi sẽ để H. đi xe về. Đưa được H. ra cánh đồng vắng vẻ, Chính đã hiếp dâm H. và lấy điện thoại di động của H.

Ngày 7/3, Công an huyện Thạch Thất cho biết đang làm rõ hành vi hiếp dâm của Mầu Văn Chính (SN 1978, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức).
Nạn nhân của Chính là chị Hoàng Thị T. H. (SN 1994, trú tại Lương Sơn, Hòa Bình).
Trước đó, ngày 5/3, ông Vương Quang Đ. (SN 1968, trú tại Nghĩa Hương, Quốc Oai) đến Công an huyện Thạch Thất trình báo về vụ việc trên. Theo đó, khoảng 18h ngày 4/3, Mầu Văn Chính đang ngồi chơi tại nhà ông Đ. thì có điện thoại gọi đến. Chính bảo với ông Đ. là có bạn bị tai nạn xe máy tại kênh Tây Ninh, thuộc xã Dị Nậu, Thạch Thất.
Chính đã nhờ chị Hoàng Thị T. H., bạn gái của con trai ông Đ., đi cùng Chính đến chỗ tai nạn, sau đó sẽ để chị H. đi xe máy của Chính về nhà ông Đ.
Được chị H. nhận lời, Chính đã đưa chị H. ra cánh đồng thuộc xã Dị Nậu, Thạch Thất và thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị H. Sau đó, Chính còn lấy của chị H. 1 điện thoại di động.
Công an huyện Thạch Thất đã triệu tập đối tượng. Bước đầu, Chính khai nhận hành vi giao cấu trái ý muốn của nạn nhân và hiện trường vụ án là khu vực cánh đồng xã An Thượng, Hoài Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét