Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Làm gì khi vùng kín khác thường?

Làm gì khi vùng kín khác thường?

Em đã 20 tuổi nhưng vòng 1 em vẫn nhỏ. Lúc mới dậy thì thì nó có nhú lên chút xíu , nhưng đến giờ thì vẫn dậm chân tại chỗ .


>>
20 tuổi , là sinh viên. em muốn hỏi 2 vấn đề. Em đã 20 tuổi nhưng vòng 1 em vẫn nhỏ. Lúc mới dậy thì thì nó có nhú lên chút xíu , nhưng đến giờ thì vẫn dậm chân tại chỗ .
Em cao 1m6, cơ thể nhìn chung vừa vặn, vòng 2 của em may mắn không to, nhưng vòng 3 thì lại to. Điều đó làm em rất mặc cảm, không dám mặc những loại áo rộng cổ, thậm chí cả áo sát nách hay áo dây. Em có bạn trai, hơn 1 năm nhưng chưa bao giờ em cho bạn ấy đụng vào, vì em sợ ...Em không muốn phẫu thuật nâng ngực vì sợ nguy hiểm sau này, em chỉ muốn tự nhiên thôi .
Xin bác sĩ cho em biết là em phải làm sao? Thứ 2 là ở vùng kín của em hình như ko giống mọi người,em nghĩ vậy vì em đọc trên mạng thấy miêu tả khác là phụ nữ có 2 môi, và ko lệch nhau lắm, nhưng mà em kiểm tra thì thấy của em thay vì có 2 bên , thì 1 bên lại có thêm 1 mảng nhỏ nữa. Mà chênh lệch giữa 2 bên hơi nhiều nữa, nó cũng có bị thâm đen, mặc dù em chưa quan hệ tình dục lần nào. (em có thủ dâm ), em ko biết em có bị bệnh gì không ạ ? Xin bác sĩ chỉ giúp em . Cám ơn bác sĩ !
Trần Thị Hoàng T (TP HCM)
  
Chào em,
 
Dễ nhận ra là em đang sa lầy với vòng này,vòng nọ của mình. Về vòng 1 thì như em kể đã hết phương cứu vãn tự nhiên, chỉ còn cách can thiệp nhân tạo, nếu đủ điều kiện. Đủ điều kiện ở đây là tiền bạc, thời gian và cả “dư luận”, chứ không phải chuyện…nguy hiểm.
Những tai biến mà em đọc được chỉ là số ít, ngẫu nhiên hoặc do tay nghề kém của bác sĩ thẩm mỹ ( kể cả kiểu tự làm, hay nâng ngực …dạo).
Như vậy, nguy hiểm ở đây cũng giống khả năng gặp tai biến của bất kỳ can thiệp y khoa nào, cỡ nhổ răng vẫn có thể có tai biến kia mà.
Thứ hai về hình dung chỗ kín của em không có gì khác thường cả, nó giống việc người có mũi dọc dừa, người có mũi lân vậy thôi. Độ thâm cũng vậy, chẳng liên quan gì đến việc đã qua “sử dụng” hay chưa.
Tóm lại, có vẻ em đang bị khuynh loát quá nhiều vào vẻ bề ngoài, tuy rằng dung mạo với phụ nữ là chuyện lớn trong thiên hạ, nhưng chi quá nhiều tâm trí, lo toan vào đó không phải là khôn ngoan, đừng quên em đang là sinh viên, việc học và tương lai quan trọng đâu kém vòng này, vòng nọ , kể cả em là sinh viên trường sân khấu điện ảnh đi nữa phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét