Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Luôn dùng áo mưa khi quan hệ, bạn trai có bình thường?!

Luôn dùng áo mưa khi quan hệ, bạn trai có bình thường?!

(Phòng the)- Năm nay em 20 tuổi, là sinh viên năm hai của một trường cao đẳng tại Hà Nội. Mong anh chị giải mã về việc bạn trai em luôn đòi mặc áo mưa khi quan hệ, liệu anh ấy có bình thường không?!
Chào các anh chị độc giả báo phunutoday. Em thường xuyên theo dõi mục sức khỏe của báo, và thấy phần chia sẻ kinh nghiệm của các anh chị đi trước thực sự giúp ích nhiều. Vậy nên, có thắc mắc này, em mạnh dạn gửi tòa soạn, mong mọi người giải đáp cho em.
Năm nay em đang học năm hai tại một trường cao đẳng tại Hà Nội. Cuộc đời sinh viên xa nhà và thiếu thốn cả vật chất lẫn tinh thần, rất may là em đã có một người bạn tri kỉ, người yêu thương và quan tâm đến em.
Người yêu em hơn em 2 tuổi, anh học năm cuối của trường. Nhờ các hoạt động tại câu lạc bộ của trường mà chúng em quen và yêu nhau lúc nào không hay. Vì tình cảm thực sự từ hai phía, mà sau hai tháng quen nhau, chúng em đã chính thức là của nhau. Chuyện này giờ cũng là chuyện bình thường của sinh viên chúng em thôi, đã yêu là yêu hết mình.
Em đã trao anh lần đầu tiên của đời con gái để chứng minh cho tình cảm sâu sắc của mình. Anh cũng rất hạnh phúc khi được nhận món quà ấy. Nhưng điều em bất ngờ là khi chúng em chuẩn bị yêu, thì anh móc trong ví ra một chiếc áo mưa, và dùng chiếc áo mưa ấy.
ki
Năm nay em 20 tuổi, là sinh viên năm hai của một trường cao đẳng tại Hà Nội. Mong anh chị giải mã về việc bạn trai em luôn đòi mặc áo mưa khi quan hệ, liệu anh ấy có bình thường không?! Ảnh minh họa
Các lần sau của chúng em cũng vậy, anh luôn luôn dùng vật bảo hộ đó để ngăn cản giữa hai đứa. Anh nói, anh không muốn em có bầu, lại ảnh hưởng đến việc học tập cũng như tương lai của em.
Em cũng không mảy may nghi ngờ điều đó, chỉ đến một hôm khi hai đứa gần nhau, anh quên không mang theo bao. Dù em chủ động đòi hỏi, nhưng anh vẫn quyết tâm không yêu, với hàng tá lý do thật vớ vẩn.
Em buồn lắm, người ta nói cách thử đàn ông tốt nhất, là hãy báo tin bạn có bầu với anh ta. Nếu anh ta lo sợ, bỏ của chạy lấy người, thì hắn đích thị là một kẻ sở khanh. Ngước lại, bạn cũng có thể tìm được người yêu bạn thật lòng.
Trong khi em cũng biết cả hai đứa đều không mắc bệnh truyền nhiễm nào, vì cả hai đều đã tham gia hiến máu ở trường. Anh ấy không dám cho em lại gần anh ấy thực sự, em nghĩ có lẽ do anh ấy sợ phải gánh chịu hậu quả với em chăng??!!
Mong mọi người cho em một lời khuyên với!
  • Em gái buồn (Thanh Xuân, Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét