Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Đàn bà đưa trai về nhà là không thể tha thứ

Đàn bà đưa trai về nhà là không thể tha thứ

(Ngoại tình)- Chị ta chỉ biết có nhu cầu thể xác không xứng đáng làm mẹ, làm vợ nữa. Trái lại anh là một người chồng, người cha tốt, anh nên tạo môi trường tốt cho con anh khôn lớn…
 
 
Đọc xong những dòng tâm sự của anh Đức, người đàn ông trong bài viết “Vợ tôi mua dâm trai trẻ”, tôi thực sự cảm thấy buồn và cảm thông cho hoàn cảnh éo le của anh. Có lẽ về tuổi tác thì tôi cũng gần bằng anh. Tôi năm nay 33 tuổi, vợ chồng cũng đã sinh được hai cô con gái.
 
Trước đây vợ chồng tôi cũng có hoàn cảnh y hệt như gia đình anh vậy. Vốn là người ngoài Bắc, do kinh tế khó khăn nên khi được một người bạn giới thiệu chồng tôi vào khu kinh tế mới làm ăn, chồng tôi đã có một thời gia xa mẹ con tôi mục đích cũng chỉ vì kiếm miếng cơm, manh áo no đủ cho các con.
 
Đó là thời kỳ khó khăn đối với tôi. Một mình thân gái vừa phải làm thay cha vừa làm mẹ của các con, nhưng lúc nào trong thâm tâm tôi cũng tự nhủ với lòng mình rằng: phải sống thế nào để xứng đáng mình là người phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với công sức mà chồng mình đã bỏ ra, để mong cho gia đình no đủ.
 
Tôi quyết phải giữ cho gia đình mình êm ấm, một lòng, một dạ chung thủy chờ chồng về.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cho dù biết chồng tôi đi vắng đã có không ít đàn ông trêu ghẹo, tán tỉnh nhưng vì con cái, suy nghĩ cho những vất vả của chồng phải ở đất khách quê người để kiếm từng đồng tiền mang về nuôi con, tôi lại quyết tâm không thèm để ý tới đàn ông quanh mình.
Dẫu biết vậy nhưng đôi khi cũng không thể tránh khỏi những phút xao lòng. Nhất là vào những khi đêm mưa sấm sét, gió rét từng cơn tôi lại thèm khát hơi ấm của đàn ông. Mất ngủ vì thiếu vắng tiếng nói, hơi thở của chồng lâu ngày nhưng không vì thế mà tôi sa ngã, tìm đến những hành động thấp hèn để thỏa mãn sắc dục. Tôi bừng tỉnh dậy dội cho mình vài ba gáo nước lạnh vào mặt cho tỉnh táo rồi lại vào giường ngủ tiếp.
 
Cứ như thế tôi đã chờ đợi chồng mình đến tận ngày trở về, tích cóp dành dụm được một ít vốn liếng làm ăn phát triển kinh tế. Giờ gia đình đã khấm khá hơn, đã có bát ăn, bát để. Chồng tôi cũng không còn phải đi xa kiếm tiền nữa, bù lại anh ấy ở nhà bên gia đình, vợ con. Tôi cũng tận hưởng được hạnh phúc, thật không bõ công những ngày mòn mỏi chờ đợi. 
 
Còn vợ của anh Đức là một người thiếu bản lĩnh trong cuộc sống, khi chồng vắng nhà mới sa ngã. Chị ta chỉ biết có nhu cầu thể xác không xứng đáng làm mẹ, làm vợ nữa. Trái lại anh là một người chồng, người cha tốt, anh nên tạo môi trường tốt cho con anh khôn lớn, trưởng thành, không nên để thói lăng loàn của mẹ chúng làm ảnh hưởng đến ý thức non nớt của con trẻ. Một người đàn bà dám đưa cả trai về ngủ khi chồng vắng nhà là không thể tha thứ. Anh nên quyết định sớm để ổn định cuộc sống, xây dựng cho mình một hạnh phúc mới.
  • Nhung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét