Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Có thể mất trinh nhưng đừng giả dối

Có thể mất trinh nhưng đừng giả dối

Thứ năm, 13/12/2012, 10:00 AM (GMT+7) Anh có thể chấp nhận tấm màng trinh đã rách còn hơn sự trong trắng giả tạo.
Mỗi tuần một chuyện là nơi cùng nhau bàn luận về những vấn đề trong tình yêu. Hãy cùng đọc, suy ngẫm và chia sẻ trên eva.vn
Mỗi tuần một chuyện kì này đã gửi tới bạn đọc những câu chuyện xoay quanh chuyện vá trinh của nhiều chị em phụ nữ mà ẩn sau đó là mỗi số phận, mỗi cuộc tình. có những người may mắn được hưởng hạnh phúc nhưng cũng có người phải đón nhận những bất hạnh trong hôn nhân chỉ vì một quyết định có vá lại "đời con gái" hay không.
Hôm nay, Tình yêu giới tính xin gửi tới độc giả lá thư của một người thanh niên gửi cho bạn gái của mình. Hoàn cảnh của cả hai người trong câu chuyện chắc hẳn sẽ khiến mọi người phải trăn trở. Hãy cùng đọc và gửi tới nhân vật những sẻ chia, tâm sự và lời khuyên chân thành nhất để anh ấy có thể giải quyết được tình huống của mình:
“Gửi em – người vợ bị từ hôn
Có lẽ giờ đây em đang cảm thấy vô cùng đau đớn và căm hận anh nhiều lắm khi anh nói lời từ hôn. Nhưng với anh, nó cũng không phải là một quyết định dễ dàng. Anh yêu em nhiều như thế nào bản thân em là người rõ ràng nhất. Nên hành động từ hôn của anh hôm nay không chỉ là một nỗi đau với em mà còn là một sự xúc phạm lớn với bản thân anh.
Có thể mất trinh nhưng đừng giả dối - 1
Em đã nói dối tôi tới cùng về chuyện trinh tiết của mình (Ảnh minh họa)
Yêu nhau gần một năm trời, anh luôn giữ gìn và coi trọng em. Anh tôn thờ mọi thứ thuộc về em bao gồm cả sự trinh tiết. Anh không bao giờ đòi hỏi em "chuyện ấy" vì anh muốn dành nó cho đêm tân hôn. Đã không biết bao lần anh hỏi em về trinh tiết vì anh biết trước anh em đã từng có một cuộc tình 3 năm bên người khác. Nhưng đáp lại thái độ ưu ái của anh, em khăng khăng mình còn trong trắng. Thứ duy nhất mà anh đòi hỏi ở em không phải cái màng trinh mỏng manh mà là sự tôn trọng và không giả dối.
Khi em nói em vẫn là một cô gái còn trinh nguyên anh đã tin điều đó, tin vào cái khẳng định “chắc như đinh đóng cột” của em. Và nếu như không có ngày người bạn trai cũ của em tìm tới anh, đáp vào mặt anh những tấm hình lõa lồ của em và hắn, những tấm ảnh mà chỉ thoáng nhìn người ta cũng có thể hình dung ra điều gì sau nó thì anh vẫn tin rằng mình ngàn lần may mắn khi yêu một cô gái trong trắng đến vô ngần.
Em vẫn chối bay chối biến những tấm ảnh đó, em nói cần thiết có thể cho anh xem “sự trong trắng”, có thể chứng minh cho anh thấy em còn tấm màng trinh đó. Nhưng lời nói như thách thức đó của em càng làm anh thấy ghê tởm em hơn bởi lẽ ngoài những tấm hình đó, anh ta còn gửi cả cho anh tất cả những giấy tờ, chi phí vụ “tân trang đời con gái” bằng cách vá trinh mà em bắt anh ta phải bồi thường sau khi chia tay.
Em chỉ im lặng cho tới khi nhìn thấy những bằng chứng không thể chối cãi đó. Em đã khóc lóc, van xin thậm chí đòi chết để mong anh cho em cơ hội. Một đám cưới chỉ còn ít ngày nữa diễn ra nhưng trong anh chỉ còn sự ghê tởm dành cho em. Anh đã mong em thú nhận điều đó vậy mà vì tin rằng tấm màng trinh giả có thể cứu nguy nên em vẫn khăng khăng đầy tự đắc trước anh. Điều đó giống như giọt nước cuối cùng làm tràn ly nước, làm cho lòng tin vào nhân cách của em trong anh sụp đổ hoàn toàn.
Có thể mất trinh nhưng đừng giả dối - 2
Trong anh lúc này chỉ còn sự khinh bỉ dành cho em mà thôi (Ảnh minh họa)
Khi nói với em những lời chia tay, tim anh cũng đau nhói. Sự tức giận, sĩ diện của một thằng đàn ông bị người khác cười vào mũi khi ngây thơ tin vào sự trong trắng của bạn gái. Anh có thể đã tha thứ cho em nếu như em thành thật ngay từ đầu hoặc chí ít anh khi tôi gặng hỏi về những tấm hình nhưng em vẫn quyết lừa dối anh tới cùng. Anh hiểu cho những lo sợ của em nhưng không có nghĩa là vì thế em có quyền nói dối trắng trợn tới vậy.
Em vật vã trong nỗi đau đớn khi anh nói hủy hôn còn anh cũng chẳng khác nào một kẻ mất hồn. Từ một người đang chìm đắm trong hạnh phúc chờ tới ngày kết hôn giờ đây lại đau đớn. Mọi người không hiểu coi anh như một kẻ phụ bạc, đểu cáng và tồi tệ khi từ bỏ em trước ngày cưới. Nhưng anh làm sao có thể nói lên cái sự thật nghiệt ngã về lí do anh làm thế. Bởi vậy anh im lặng nhận về mình sự trách cứ của người đời.
Giờ thì em hãy mạnh mẽ mà đứng lên, anh hi vọng rằng em sẽ có một bài học cho cuộc đời mình. Hãy là chính mình thay vì cố tạo ra một cái màng trinh giả, một nhân cách giả. Điều ấy chỉ mang tới cho em hạnh phúc giả mà thôi. Dù tàn nhẫn anh vẫn phải nói lời hủy hôn”.
Đó là lá thư tôi gửi cho cô ấy, người vợ sắp cưới của  tôi lúc tôi cảm thấy tuyệt vọng nhất. Giờ đây, khi đã tĩnh tâm lại tôi cảm thấy hối tiếc về những gì đã qua. Liệu tôi có nên tha thứ cho sự giả dối đi vá trinh cho cô ấy một cơ hội không hay buông xuôi thứ tình cảm này vì cô ấy không xứng đáng,? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi đang rất bế tắc."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét