Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Mất chức vì bỏ rơi nữ sinh 17 tuổi mang bầu

Mất chức vì bỏ rơi nữ sinh 17 tuổi mang bầu

Phát hiện bố của cái thai mình đang mang chuẩn bị lấy vợ, nữ sinh lớp 11 đã làm đơn tố cáo "kẻ phụ tình" là Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã.

Ngày 18/6, ông Phạm Ngọc Thạnh, Bí thư xã Hòa Xuân Tây (Đông Hòa) cho biết, Đảng ủy xã đã đề nghị tổ chức đảng cấp trên xóa tên đảng viên đối với ông Châu Văn Vũ, Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã Hòa Xuân Tây vì "vi phạm đạo đức, lối sống của một đảng viên".
Trước đó, UBND huyện Đông Hòa đã ra quyết định cách chức Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã Hòa Xuân Tây đối với ông Vũ cũng vì lý do này.
Ông Châu Văn Vũ được bổ nhiệm chức vụ đầu năm 2013 và đang là đảng viên dự bị. Tháng 5/2013, nghe tin ông Vũ cưới vợ, một nữ sinh 17 tuổi nhận là đang mang thai với Vũ đã làm đơn gửi Công an huyện tố cáo "kẻ phụ tình".
Vụ việc khiến ông Vũ bị địa phương kiểm điểm để làm rõ các nội dung tố cáo. "Trong bản kiểm điểm, ông Vũ thừa nhận từ tháng 9-12/2012 quan hệ nhiều lần với nữ sinh này. Chúng tôi đủ cơ sở kết luận ông Vũ có lối sống không lành mạnh, vi phạm đạo đức của đảng viên, nhất là trong thời gian thử thách nên đề nghị Ban Tổ chức Huyện ủy Đông Hòa xóa tên đảng viên đối với ông Vũ", ông Thạch nói.
Thiên Lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét