Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Phim quan hệ tình dục vợ chồng đầy đủ công đoạn

Phim quan hệ tình dục vợ chồng đầy đủ công đoạn

18 Tháng 5 2013


Trong phim quan hệ tình dục thông thường nó có 4 giai đoạn quan hệ tình dục như sau:
Đầu tiên là giai đoạn khơi gợi ham muốn: Đây là giai đoạn ham muốn tình dục và hứng thú muốn quan hệ tình dục. Có rất nhiều điều ảnh hưởng đến giai đoạn này, bao gồm sự hấp dẫn giới tính và  kích thích vật lý. Đối với phụ nữ, kích thích sẽ đóng một phần quan trọng. Những chị em có lượng estrogen nhiều hơn, testosterone ít hơn, thì sẽ có ít ham muốn hơn rất nhiều. Người nam thường đóng vai trò chủ động trong cuộc giao hoan, vuốt ve mơn trớn đối tác trước khi quan hệ.
phim quan hệ tình dục cực mạnh
Xem phim quan hệ tình dục đầy đủ công đoạn

Các giai đoạn hưng phấn là giai đoạn tiếp theo, đó là giai đoạn kích thích: Giai đoạn quan hệ tình dục này có thể đòi hỏi cả việc sử dụng tất cả các giác quan và trí tưởng tượng.Trong giai đoạn này rất nhiều dịch được tiết ra trong âm đạo giúp bôi trơn trong quá trình giao hợp. Dương vật đạt được kích thướng tối đa, cương cứng hết cỡ.
Giai đoạn tiếp theo là đỉnh cao, được gọi là cực khoái: Cực khoái xuất hiện khi các kích thích đã đạt đến đỉnh cao. Các cơ ở âm đạo sẽ bắt đầu co bóp để máu lưu thông nhanh hơn và tạo cảm giác thú vị. Người nam xuất tinh, cảm giác cực khoái trong khoảng vài giây.
Cuối cùng, giai đoạn giải quyết là khi các cơ quan sinh dục cả nam và nữ trở lại trạng thái bình thường: Có một số cảm xúc xuất hiện ở giai đoạn này, bao gồm cả hạnh phúc, thoải mái và đôi khi buồn ngủ. Những cảm xúc này cũng khác nhau với nhiều người chứ không phải ai cũng như ai.
Bonus cho các bạn Phim quan hệ tình dục vợ chồng đầy đủ công đoạn, video quan hệ tình dục vợ chồng đầy đủ công đoạn

Phim quan he tinh duc, video quan he tinh duc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét