Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Quan hệ tình dục bằng miệng

Quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là oral sex là một trong những cách khiến cả hai đạt được nhiều khoái cảm nhưng không phải ai cũng biết những điều căn bản về tư thế quan hệ này. Khi không đủ kiến thức và kinh nghiệm bạn sẽ khó có thể tận hưởng trọn vẹn “chuyện ấy” thậm chí còn gây ra một số tai nạn chốn phòng the.
Gần đây, rộ lên chuyện các cô gái Việt chê trai Việt “kém” trong khoản sex. Các chàng giận dỗi, lấy lý do là “khoai tây” nó to hơn “khoai ta”. Nhưng thực tế không hẳn là vậy. Đàn ông phương Tây có kiến thức tốt hơn hẳn “giai ta” trong khoản dạo đầu và kích thích phụ nữ, đặc biệt thực hiện oral sex cho chị em là màn không thể thiếu trong mọi cuộc yêu đương. Giai ta thì sợ bẩn, ngại, lười … trăm lý do để bỏ qua vụ này, nên đương nhiên là chị em không thoải mái.
Oral sex có thể làm nàng đạt đỉnh dễ dàng, chỉ cần bạn không ngại ngần và lười. Suckhoegioitinh xin giới thiệu 3 cách oral sex có thể làm mọi phụ nữ phát cuồng.
bi-kip-4t-khi-quan-he-de-de-co-con
Oral sex an toàn và hiệu quả giúp bạn thỏa mãn hơn
1. Chuẩn bị tâm lý
Không giống như những tư thế quan hệ khác, để "yêu" bằng cách oral sex đòi hỏi tâm lí của cả hai phải thực sự thoải mái và hứng thú với việc này. Khi bạn không muốn mà phải miễn cưỡng đồng ý vì sợ làm đối phương buồn, ngoài việc bạn khó chịu, nhăn nhó gây mất hứng cho đối phương bạn sẽ lúc túng và làm mọi chuyện theo cách “làm cho xong”. Và khi ấy, chắc chắn cảm giác hưng phấn không những không có được mà còn có thể làm cho đối phương bị tai nạn vì bạn thúc đẩy việc quan hệ nhanh lên.
Do đó, trước khi quyết định oral sex, cả hai nên thỏa thuận với nhau về mọi chuyện: kĩ thuật, tâm lí và cả việc có muốn nuốt tinh trùng hay không…Nó giống như một sự chuẩn bị chu đáo cho "chuyện ấy" của hai bạn. Sự cởi mở và thoải mái trước khi nhập cuộc sẽ là yếu tố đảm bảo cho cuộc yêu thăng hoa hơn.
2. Vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ
Oral sex là hình thức quan he bang mieng để kích thích, tiếp xúc và gợi hứng cho đối phương. Do đó, sự tiếp xúc giữa miệng và bộ phận sinh dục là điều tất yếu. Bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, vùng kín. Người còn lại cũng cần phải đánh răng, xúc miệng để giữ cho hơi thở thật thơm tho. Quá trình này sẽ giúp cho việc oral sex diễn ra an toàn, tránh những nhiễm trùng, vi khuẩn tác động tới miệng (có thể gây ung thu vòng họm) hoặc viêm nhiễm cơ quan sinh dục.
Việc vệ sinh sau khi quan hệ chắc chắn là điều không thể thiếu được với oral sex.
Để trở thành bậc thầy oral sex - 1
Tâm lí thoải mái là yếu tố cần thiết để có màn oral sex thăng hoa
3. Kĩ thuật
- Tư thế: Thông thường có một vài tư thế để áp dụng khi quan hệ tình dục bằng miệng như nằm hoặc cúi xuống nhưng những tư thế này chỉ được một khoảng thời gian ngắn sẽ khiến bạn cảm thấy mỏi. Cách tốt nhất là quỳ hai chân xuống phía trước anh ấy và bắt đầu thực hiện cuộc “yêu”.
- Tốc độ: Hãy làm "chuyện ấy" một cách từ từ, chậm rãi để tăng cảm giác. Nhiều người cho rằng, khi tiến hành "yêu" bằng miệng một cách mạnh bạo, gấp gáp sẽ khiến cho đối phương hứng khỏi nhanh hơn nhưng thực tế không hẳn vậy. Sự từ tốn bao giờ cũng mang tới những cảm giác thú vị, hạnh phúc và lâu dài hơn.
Bạn cũng nên điều chỉnh tốc độ ở những thời điểm “nước rút” để đối phương có thể cán đích hoặc ngưng nghỉ một chút giữa hiệp để trì hoãn quá trình xuất tinh lại khi cả hai còn muốn chưa "chấm dứt" tại đó.
- Chất bôi trơn: Quan he bang mieng sẽ gặp phải một vấn đề là không có đủ chất bôi trơn cần thiết vì nó không như môi trường mà âm đạo và dương vật tiếp xúc với nhau để sản sinh ra chất nhờn. Nếu điều ấy xảy ra sẽ khiến cho "cậu nhỏ" bị đau và quá trình tiếp xúc trở nên khó khăn. Khi ấy, bạn có thể nhờ tới một chút chất bôi trơn (nhớ chọn loại có hương thơm phù hợp và không gây kích ứng cho da) hoặc dùng bao cao su hoặc dùng nước bọt để cho cuộc "yêu" trơn tru hơn.
Để trở thành bậc thầy oral sex - 2
Kĩ thuật tốt sẽ giúp cả hai oral sex đầy cảm hứng
- Đôi bàn tay: Oral sex không có nghĩa là bạn chỉ biết tới miệng để “yêu”, đôi bàn tay cũng là một trợ thủ đắc lực cho bạn. Ngoài việc tác động tới vùng trung tâm nhưng khu vực lân cận cũng cần có đôi bàn tay chăm sóc. Tuy nhiên, khi dùng tay, bạn cần phải có những lưu ý nhất là lúc tác động tới hai “quả bỏng” của chàng. Khi vuốt ve, âu yếm vùng này, bạn nên nhớ rằng không được cắn, bóp hoặc kéo mạnh tinh hoàn vì nó không những khiến chàng bị đau mà có thể còn gây ra những biến chứng nguy hiểm khác cho tinh hoàn.
- Cẩn thận với những chiếc răng: Răng của bạn có thể làm cho đối phương bị đau nếu bạn không biết cách điều khiển nó. Kĩ thuật tối ưu bạn có thể làm là ngậm môi vào “cậu bé” của chàng thay vì cắn chúng bằng hàm răng.
4. Những tư thế oral sex phổ biến nhất
Tư thế oral sex đứng
Nữ tựa lưng vào cửa sổ, tường, hoặc bất kỳ chỗ nào có thể cho nàng điểm tựa chắc chắn, nếu có chỗ bám tay càng hay. Một chân gác cao. Bạn quỳ trước mặt nàng và bắt đầu hôn từ ngoài vào trong, êm ái. Hai tay bạn vòng ra sau bóp, vò nhẹ vào mông nàng, kéo vào đẩy ra nhè nhẹ theo nhịp kích thích của lưỡi. Chỉ sau vài nhịp, bạn sẽ thấy sự đáp trả của nàng. Đùi khép dần lại hoặc giang rộng thêm ra, tay nàng vò tóc bạn và kéo sát đầu bạn vào, lúc này cô nàng đã mất tự chủ, chỉ còn dậy sóng đam mê. Hãy chú ý tới điểm nhô ra bên ngoài âm đạo và mút nhẹ để cô ấy nhanh chóng đạt khoái cảm.
Khi nàng lên đỉnh, áp sát và đưa sâu lưỡi vào trong, giữ yên thật nhẹ để nàng cảm nhận sự bùng nổ và ngay lập tức được xoa dịu bởi sự kết nối với bạn. Hoặc bạn đứng lên, đưa dương vật vào bên trong nàng để cùng chia sẻ khoái lạc. Nhưng đừng cử động bên trong, vì lúc này nàng rất nhạy cảm và mọi cử động của bạn đều dễ phá hỏng giây phút ngất ngây của cô ấy.

Tư thế oral sex ngồi
Nữ ngồi trên ghế, giường, thành bồn tắm … bất cứ nơi nào tiện. Buông chân xuống. Bạn ngồi quỳ trước nàng. Nàng ngả người ra sau, buông mình thư giãn, thưởng thức những cái hôn sâu đầy mơn trớn của bạn. Bạn đưa tay lên vuốt ve bụng, ngực, nhất là đầu ngực nhẹ nhàng nhưng kích động. Nàng sẽ phản ứng bằng cách ưỡn người ra sau, kẹp đầu bạn vào giữa hai đùi và rên rỉ. Hãy đặt hai chân nàng lên vai bạn, cô ấy sẽ thích lắm đó. Và đây là lúc gia tăng thêm sự kích thích vào sâu hơn, sâu hơn nữa, trong khi vẫn tiếp tục xoa nắn ngực nàng.
Khi cô ấy đạt khoái cảm, bạn nên dừng lại và dung tay đưa vào sâu bên trong để cảm nhận cơn co sâu trong âm đạo. Buông mình nằm đè lên nàng, ôm lấy nàng và hôn thật nhẹ nhàng để cơn sung sướng dịu xuống.

Tư thế oral sex nằm
Bạn nằm ngửa trên giường, đầu gối lên một cái gối hơi cao. Nàng ở trên bạn, tay bám vào thành giường. Nàng từ từ hạ mình xuống bạn, và bạn bắt đầu hôn, mơn trớn cô bé từ dưới lên. Tư thế này cực kỳ kích thích phụ nữ, dù rất ít đàn ông muốn thử do không thích cảm giác bị “cô bé” đè vào mặt, nhưng nếu bạn dám thử nghiệm thì đảm bảo không ai có thể làm nàng rời xa bạn. Bạn sẽ nhanh chóng được chứng kiến sự cuồng nhiệt của nàng khi được trải nghiệm cảm giác làm tình từ trên xuống như nam giới, và nàng sẽ không thể kiểm soát bản thân mình khi liên tục nhấn chìm nụ hôn của bạn trong vô số đợt sóng đam mê.


Quan he bang mieng làm cho đời sống tinh dục của bạn phong phú hơn
Sau đó, khi nàng đạt khoái cảm, nàng sẽ buông người xuống nằm cạnh bạn. Hãy âu yếm vuốt ve và chia sẻ với nàng về cảm giác mãnh liệt vừa trải qua, hứa hẹn những lần yêu đương nồng nhiệt sắp tới. Đảm bảo nàng sẽ biết ơn và chiều chuộng bạn hết lòng!

5. Những điều nên tránh
- Tránh để răng tiếp xúc với "cậu nhỏ" vì sẽ làm nó đau.
- Tránh để chàng đưa súng sâu và mạnh vào cổ họng khiến bạn bị nghẹn.
- Tránh lo lắng về chiều dài của cậu nhỏ và tập trung vào những điều bạn thực sự hứng thú.
Theo Huongdan.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét