Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Massage âm đạo - Chi tiết tin

Massage âm đạo - Chi tiết tin

 Khi thực hiện hình thức massage này, nên chắc chắn là bạn đã có gel bôi trơn sẵn sàng (Aqua Lotion tăng cường khoái cảm). Không có thứ gì khó chịu (hay đau đớn) như là một ngón tay thô ráp luồn qua âm vật (hột le, mồng đốc), đi sâu vào bên trong âm đạo. Trong phần lớn các trường hợp, dạo đầu và mơn trớn những vùng nhạy cảm của phụ nữ sẽ giảm được nguy cơ bị “hạn hán” do nguồn nước tự nhiên được ứa ra đầy đủ, nhưng chắc chắn sẽ không ai phàn nàn nếu bạn có sẵn 1 tuýp gel bôi trơn bên cạnh.

Massage âm đạo

Phần lớn phụ nữ thủ dâm bằng cách chà sát 1 hoặc 2 ngón tay vào âm vật, và miết vào rãnh của môi lớn và môi nhỏ thành những vòng tròn, hay là tới-lui. Và tất nhiên bạn cũng sẽ làm như thế, bạn có thể hỏi, hoặc tốt nhất là nhờ cô ấy chỉ cho bạn thấy những điểm mà cô ấy thích được “chăm sóc kỹ càng”. Nằm xuống cạnh nhau, đặt tay lên tay cô ấy khi cô ấy “chỉ” cho bạn thấy những điểm nhạy cảm nơi vùng kín, hay ngược lại, tay cô ấy cầm lấy tay bạn và đặt vào nơi đó.

Bên ngoài
Một kỹ thuật khác mà phụ nữ rất thích thú là khi bạn tình nằm chồng lên lưng cô ấy, dùng 2 ngón tay ngoài banh rộng 2 mép môi ngoài ra trong khi dùng ngoán giữa trượt lên-xuống cửa mình thật nahnh. Chỉ một kỹ thuật này thôi đã có thể đưa phụ nữ đến cực khoái. Đừng quên HÔN cô ấy khi bạn đang làm như thế, hôn môi, cổ và tất cả những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể.

Bên trong
Một cách hoàn hảo để bắt đầu là cho một ngón tay, rồi 2 hay nhiều hơn vào bên trong âm đạo, và lòng bàn tay thì như nắm lấy cửa mình lên đến mu. Điều chỉnh sao cho (các) ngón tay có thể ra vào thoải mái trong khi lòng bàn tay ấn vào cửa mình và âm vật. Và khi đã thuần thục, bạn còn có thể di chuyển lòng bàn tay, chà sát lên âm vật và cửa mình.

Một cách khác là cho 1 hay 2 ngón tay vào bên trong, lòng bàn tay ngửa lên trên, và nhẹ nhàng chà sát điểm G. Cách này có thể làm phụ nữ nhanh chóng đạt được cực khoái, đặc biệt là khi kết hợp với miệng.

Kỹ thuật dùng ngón tay

Massage cửa mình (labia)
Để bàn tay lên cửa mình cô ấy, các ngón tay hướng xuống dưới (hậu môn). Chà sát ngược về phía rốn và nhẹ nhàng ấn-xoa bàn tay vào cửa mình. Dùng ngón tay miếc vào các ngóc ngách của môi torng-môi ngoài, kẹp các môi vào giữa ngón tay và di nhẹ.
Kết hợp 3 ngón tay
Cho 2 ngón giữa của bạn vào bên trong âm đạo trong khi ngón cái cong lên giống như móc câu, ấn tay vào sâu trong âm đạo đến khi ngón cái chà sát lên mồng đốc. Và cứ thế thụt ra-vào, chà sát mồng đốc, vặn ngón tay, xoa ngón cái theo vòng tròn nhỏ.
Khiêu khích điểm nóng
Nếu ở cửa mình hay âm đạo có những điểm mà cô ấy thích thú nhất, hãy kích thích thật gần nhưng không phải là chính xác ngay nơi ấy và tiến vào thật thật chậm rãi. Điều này sẽ làm chậm cơn cực khoái nhưng co ấy sẽ rất dễ lên đỉnh mạnh mẽ hơn rất nhiều lần.

Bấm để khởi động
Cho một ngón tay đi thật sâu vào bên torng âm đạo của cô ấy, rồi tiếp tục cho một ngón nữa, sau đó để ngón tay cái lên hậu môn của cô ấy (đừng cho vào). Ấn và xoa bên ngoài hậu môn trong khi ngón tay móc, vặn bên trong âm đạo.

Gõ cửa
Đặt bàn tay bạn lên mu cô ấy, các ngón tay đặt hờ lên cửa mình, ngón cái đặt lên đùi. TỪ tốn nhưng dứt khoát, ấn bàn tay vào xương mu và các ngón tay vào cửa mình. Sau đó nhẹ nhàng chuyển động cả bàn tay và ngón tay theo nhửng vòng tròn nhỏ, cứ như vậy khao3ng 10 giây. RỒi dừng lại, khẻ nhấc 2 ngón tay giữa lên và gõ vào cửa mình cô ấy (trúng cả âm vật), lúc đầu nhẹ sau mạnh lên từ từ, đến khoảng 10 lần thì nghỉ torng vài giây rồi bắt đầu lại từ đầu.

Massage cùng đồ
Là khu vực nằm cuối âm đạo, khi sờ vào giống như là những mô sốp và nhiều khi có 1 khe hở (lỗ nhỏ) ở giữ. Nhẹ nhàng mơn trớn xung quanh khu vực này. Nhiều phụ nữ sẽ cảm thấy thích thú và muốn bạn làm thường xuyên hơn, trong khi một số khác lại khộng thích như thế.

Từ bên ngoài
Để bàn tay bạn nằm ngay dưới rốn cô ấy, giữ bàn tay cố định và cố gắn nhích những ngón tay vào bên trong càng sâu càng tốt và xoay hay vặn ngón tay.

Bắt chước
Để tay bạn lên tay nàng trong khi cô ấy thủ dâm, và làm ngược lại, để tay nàng bám vào tay bạn khi bạn kích thích cô ấy.
Off the edge
Dùng ngón trỏ và ngón cái bấu nhẹ vào môi ngoài của cô ấy và nhẹ nhàng kéo về phía bạn, cả sự di chuyển này chỉ khoảng vài chục milimet, và lập lại nếu co ấy thấy thích thú, có thể thử cả với môi trong.

Buồng trứng (cẩn thận)
Tốt nhất nên vệ sinh sạch sẽ ngón tay một lần nữa trước khi tiến hành massage buồng trứng, và chỉ những người thật sự sẵn sàng cà có kinh nghiệm mới nên thử hình thức này. Hỏi bạn tình giúp bạn định vị buồng trứng, thường là nơi sâu nhất bên trong âm đạo và nằm về tay trái hay phải. Nhẹ nhàng massage khu vực xung quanh này. Nhiều phụ nữ sẽ cảm thấy thích và muốn thêm, trong khi một số khác lại cảm thấy đau đớn.

Nửa vầng trăng
Cho ngón cái vào trong âm đạo trong khi bàn tay thì đè lên âm vật và các ngón tay nằm trên mu. Dùng ngón cái kích thích điểm G bên trong, trong khi bàn tay xoa mạnh dần vào cửa mình và âm vật, các ngón tay bấu vào mà mơn trớn vùng mu.

Bốn hướng
Dùng một hay hai ngón tay ấn mạnh vào thành trên/ dưới/ trái/ phải của vách âm đạo, mỗi lần khỏang 8 cái.
Trêu đùa
Kích thích mơn trớn âm vật thật nhẹ nhàng

Nắm và kéo
Thật nhẹ nhàng, nắm âm vật kéo về phía bạn và buông ra, điều chỉnh sức cho vừa với sở thích của cô ấy.
Cổng đền
Dùng một ngón tay kích thích mơn trớn nhẹ nhàng nhưng nhanh gọn trên mặt ngoài của cửa mình đang mở rộng.

3 cây đũa thần
Đặt 3 ngón tay dài nhất lên cửa mình cô ấy, ngón giữa đặt ngay vào chính giữa cửa mình đang mở ra, 2 ngón còn lại chạy dọc theo bẹn, nhẹ nhàng di chuyển cả bàn tay lên xuống trong khi ấn chặt vào các vị trí của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét