Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Ảnh sex nữ sinh Bình Dương Dạy sóng cộng đồng mạng

Những hình ảnh nhạy cảm của một nữ sinh này học lớp 12 (Bình Dương) chụp với bạn trai được tung lên mạng xã hội facebook gây xôn xao.
Sáng nay, 10/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương cho biết hiện đang xác minh vụ việc một nữ sinh THPT trên địa bàn bị phát tán ảnh nhạy cảm trên internet.
Những hình ảnh vô cùng nhạy cảm của một nữ sinh có nickname trên Facebook là S.Đ đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi sự táo bạo có phần "trơ trẽn" của nó.
Được biết những hình ảnh này là của một nữ sinh này học lớp 12 tại một trường THPT ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) chụp với bạn trai (nhân vật nam không phải là học sinh, ngụ TP.HCM - PV) rồi đưa lên mạng xã hội facebook.
Hình ảnh bị tung lên mạng
Đáng lưu ý là có cả những tấm hình trong tư thế đang quan hệ tình dục đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Những hình ảnh cho thấy nữ sinh này cùng bạn trai không ngần ngại "lưu lại khoảnh khắc" nhạy cảm, thậm chí cô bạn còn tạo dáng dễ thương, trong khi bạn trai thản nhiên đặt tay lên vùng nhạy cảm của mình.
Những hình ảnh nhanh chóng nhận được những bình luận của cộng đồng mạng. Đa phần chê trách hành động của nữ sinh trên, với những hình ảnh không phù hợp với lứa tuổi.
Rất nhiều comment cho rằng cặp đôi "không suy nghĩ bằng não" nên mới chụp ảnh trong lúc đang quan hệ, rồi tung ảnh nóng gây chú ý. Bên cạnh đó, có những ý kiến cho rằng, cặp đôi này gặp "tai nạn" khi lộ ảnh nhạy cảm hoặc cũng có thể là nạn nhân của photoshop: "Có khi bị hack điện thoại hoặc máy tính xong nó thấy nó tung lên mạng thôi. Chứ chả ai lại muốn nổi tiếng đầy tai tiếng như thế này cả, nhất là bạn gái",...
Trong đó cung có những ý kiến phê phán hành động của những kẻ phát tán bức ảnh trên và cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật, quan hệ khi còn là nữ sinh cấp 3,...
Những bình luận của cư dân mạng
Cặp đôi này cũng thường xuyên mặc áo đôi để thể hiện tình yêu cũng như chụp chung để lưu lại kỷ niệm
Được biết, ngoài đời, cô bạn khá dễ thương, xinh đẹp, có những nét trong sáng, đáng yêu của một nữ sinh cấp 3 như bao bạn gái khác.
Thông tin từ lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang cùng với các thầy cô giáo và nhà trường làm rõ, sau đó sẽ có các biện pháp chấn chỉnh.
Trước đó, một nữ sinh cũng bị công khai ảnh nóng trên facebook. Cô gái này tá hoả khi phát hiện những bức ảnh khoe thân, ảnh “giường chiếu” chụp cùng người yêu bỗng nhiên "chình ình" trên facebook của mình.
Những bức ảnh phản cảm được đăng tải làm hình đại diện của T.B.
Ngay cả tên facebook là T.B cũng bị đổi thành “Chuyên bán dâm” và đăng kèm những lời lẽ không đứng đắn.
Còn ảnh "giường chiếu" với người yêu thì được dùng làm ảnh bìa.
T.B đã phải khoá ngay tài khoản facebook và đi giải thích với bạn bè rằng mình bị hack, nhưng lúc này, hình ảnh phản cảm của cô đã bị nhiều người nhìn thấy, lời bàn ra tán vào không ngớt.
Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện những vụ tai tiếng ảnh nóng, clip nóng của các cô gái trẻ trên mạng. Không rõ thật hư ra sao, nhưng dù có bị hack thật thì những hình ảnh, clip thầm kín bị công khai trên mạng cũng không thể vãn hồi. Thanh danh của các cô gái bị tổn hại cũng không thể lấy lại, cuộc sống của người con gái bị ảnh hưởng rất nhiều về sau này.
Tuy nhiên, cũng phải nhấn mạnh rằng nguyên nhân ban đầu là do các cô gái quá dại dột khi tự tay chụp những bức ảnh phản cảm, rồi gửi cho người yêu, đồng thời sơ hở khi để lọt ảnh nóng vào tay người ngoài.
Đây là bài học chung cho các bạn trẻ cảnh giác hơn với tính bảo mật của facebook. Đồng thời, bạn trẻ cũng cần phải hết sức tỉnh táo trong vấn chụp ảnh "tự sướng"
Các chuyên gia mạng khuyến cáo người dùng luôn luôn thoát ra sau khi ngừng sử dụng Facebook, không đồng bộ ứng dụng facebook với các thiết bị di động và cần thực hiện đầy đủ các bước bảo mật mà facebook khuyến cáo.
Thanh Vynữ sinh Bình Dương ảnh nhạy cảm giường chiếu facebookÝ kiến bạn đọc
(Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét