Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Thực phẩm tốt xấu cho tình dục

Chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn ảnh hưởng lớn tới nhu cầu tình dục. Nhưng bên cạnh đó cũng có những thực phẩm ảnh hưởng không tốt đến ham muốn tình dục của bạn

Dưới đây là những thực phẩm bạn nên lưu ý

Những thực phẩm tốt cho ham muốn tình dục

Dâu tây

Thực phẩm tốt cho nhu cầu tình dục
Dâu tây rất giàu chất chống oxy hóa có lợi cho tim và động mạch lưu thông tốt cho cả nam giới và nữ giới. Hơn nữa, chúng rất giàu vitamin C cùng với chất chống oxy hóa liên quan đến số lượng tinh trùng ở nam giới.

Đây là thực phẩm có thuộc tính chống oxy hóa, chứa nhiều kali và vitamin B6 có thể ngăn ngừa bệnh tim và thúc đẩy tuần hoàn máu. Chúng cũng là một nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn có lợi cho tim, mà bất cứ điều gì giúp ích cho tim và tuần hoàn đều quan trọng trong cuộc sống tình dục.

Hạnh nhân

Hạnh nhân chứa kẽm và vitamin E và những khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe tình dục và sinh sản. Kẽm là một kháng chất giúp sản xuất hóc-môn tình dục nam, làm tăng ham muốn tình dục.

Khoai lang

Khoai lang rất giàu kali giúp chống cao huyết áp, đẩy lùi nguy cơ rối loạn cương dương.

Vừng

Hàu là thực phẩm số 1 chứa kẽm giúp sản xuất tinh trùng ở nam giới nhưng có thể thay thế bằng vừng. Một số loại ngũ cốc làm từ lúa mì được khuyến cáo nên dùng hàng ngày để có cuộc sống tình dục viên mãn.

Dưa hấu

Loại trái cây này nổi tiếng là ít calo chứa nhiều chất lycopene, citrulline, và beta-carotene có thể giúp thư giãn mạch máu, tăng cường ham muốn.

Những thực phẩm không tốt ảnh hưởng đến ham muốn tình dục

Rượu

Thực phẩm xấu cho nhu cầu tình dục
Một ly rượu vang mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái nhưng đối với đời sống vợ chồng rượu là kẻ thù giết chết ham muốn tình dục.

Thịt

Một chế độ ăn nhiều thịt có nguy cơ làm tăng bệnh tiểu đường, cao huyết áp, bệnh tim ảnh hưởng đến tuần hoàn máu và chức năng tình dục. Một nghiên cứu được phát hành vào năm 2006 về giác quan hóa học cho rằng ăn thịt có thể gây nên mùi cơ thể kém hấp dẫn.

Thức ăn chứa chất béo

Những loai thực phẩn chiên có nồng độ chất béo không tốt cho việc lưu thông máu như khoai tây chiên ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tình dục cả nam và nữ giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét