Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Tìm điểm G ở Phụ Nữ

Điểm G của phụ nữ là nơi giúp chị em dễ dàng lên đỉnh, kích thích điểm G của phụ nữ là cách nhanh nhất giúp phụ nữ đạt cực khoái

Điểm G của đàn ông
Diem G cua phu nu

Điểm G là gì?

Chúng ta được nghe thường xuyên khái niệm giờ G chứ ít có người biết tới điểm G hay còn gọi là G-spot. Phụ nữ có một điểm khá nhạy cảm, nơi đó được biết đến là nơi dễ bị kích thích nhất, khi bị tác động đến, làm phụ nữ đạt được khoái cảm tột đỉnh, cực khoái, một cảm giác thật khó diễn tả bắng lời, đem lại hạnh phúc khoái lạc thật sự, làm cho người phụ nữ cảm thấy một cảm xúc hân hoan, yêu đời, cảm xúc khó tả, hạnh phúc và trẻ đẹp hơn, rất có lợi cho sức khỏe!
Điểm G là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo (có vị trí dọc bên trên của âm đạo). Chúng ta có thể xác định được vị trí của điểm G bằng cách đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn hai đốt tay và móc lên trên. Sẽ cảm thấy ở đó có những mô xốp nằm xung quanh niệu đạo của người phụ nữ và có phần hơi nhô ra. Đó chính là điểm G của phụ nữ. Kích thích vùng này sẽ gây hưng phấn cực độ cho người phụ nữ.
Diem G cua phu nu giup dat cuc khoai

Cách xác định điểm G

Xác định điểm G không khó nhưng bạn đừng quên khúc dạo đầu nhé. Vì khi bạn làm dạo đầu tốt thì điểm G của nàng sẽ cương lên. Lúc đó bạn mới dễ dàng phát hiện ra.
Bạn cũng có thể dùng chính "cậu nhỏ"" của bạn để xác định điểm G nếu bạn tự tin vào khả năng kiềm chế xuất tinh của mình hoặc giải pháp khác là bạn dùng ngón tay. Thông thường nam giới rất thích dùng ngón tay vì dùng phương pháp này hiệu quả hơn và giúp nam giới yên tâm trước khả năng sẽ xuất tinh sớm.
Bạn có thể dùng ngón tay trỏ và ngón giữa, nhẹ nhàng đưa vào trong âm đạo của phụ nữ. Sau một vài chà sát nhẹ nhàng lên thành âm đạo, bạn cong nhẹ hai ngón tay về phía trước (về phía rốn của phụ nữ).
Tiếp tục chà sát nhẹ nhàng, vừa chà sát vừa đưa ngón tay tiến sâu vào mê cung, ước lượng khoảng 2 cm đến 4 cm cách mép ngoài âm đạo, bạn sẽ thấy một vùng cưng cứng thô ráp và gợn hẳn lên so với các vùng khác, đó chính là điểm G.
Kích thích vào điểm này, nàng sẽ cảm thấy khoái cảm và hưng phấn hơn. Nếu bạn cảm thấy nàng vẫn không có phản ứng khác thường nào, điều đó có nghĩa là bạn chưa tìm đúng điểm này rồi. Kiên trì tìm lại bạn sẽ tìm thấy điểm G hoặc một vùng có tác dụng tương tự điểm G.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét