Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Màn dạo đầu ngất ngây cho chàng

Màn dạo đầu ấn tượng sẽ khởi đầu cho một "cuộc yêu" thăng hoa, nhưng làm thế nào để màn dạo đầu với chàng thật tuyệt vời ? Dưới đây là những chia sẻ của nam giới về sở thích của họ

Màn dạo đầu khiến chàng ngất ngây

1. Đừng bỏ qua vòng một của chàng, hãy kích thích núm vú chàng 

Đừng nghĩ rằng chỉ vòng một của phụ nữ mới nhạy cảm. Trên thực tế, vòng một của nam giới cũng dễ dàng bị kích thích không kém. Do đó, đừng bỏ qua việc “âu yếm” ở vị trí này, vì nó cũng có tác dụng không hề nhỏ khiến chàng bị lôi cuốn vào “cuộc chơi” của hai người.

2. Nhìn thấy bạn khỏa thân

Chàng có thể đã nhìn thấy bạn nude khá nhiều, nhưng những gì anh ấy muốn là dành một khoảng thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp cơ thể bạn khi bạn đang khỏa thân. Đừng ngại ngùng, hãy để anh ấy kiểm tra tất cả các đường cong, đường viền trên cơ thể bạn và cảm thấy tự hào rằng bạn thuộc về anh ấy.

3. Nắm bắt được điểm nhạy cảm của chàng

Không phải mọi đàn ông đều có điểm nhạy cảm giống nhau. Và bạn hãy tìm ra “điểm vàng” đó ở chàng trai của bạn. Thậm chí, có anh chàng luôn muốn được “âu yếm” ở phần lưng phía trên xương xương sống. Điều này có vẻ thật khó giải thích, song đó là sở thích riêng của mỗi người.

4. Không thể bỏ qua “oral sex” 

Phần lớn nam giới đều thích được “sex miệng” trong màn dạo đầu. Bởi vậy, đừng bỏ qua “độc chiêu” vô cùng hữu hiệu này khi muốn bắt đầu "cuộc yêu". Đôi lúc, khe ngực cũng là một điểm vô cùng hấp dẫn với “cậu bé”!

5. Vùng nhạy cảm giữa rốn và “cậu nhỏ”

Đây là một vùng vô cùng nhạy cảm ở nam giới mà phụ còn ít biết đến. Nếu bạn cũng nằm trong danh sách này thì ngay hôm nay, hãy dùng “độc chiêu” “âu yếm” lên vị trí “điểm vàng” này để khiến anh ấy “đê mê” nhé!

6. Lắng nghe tiếng rên rỉ khi bạn đang đê mê

Hãy nằm bên cạnh chàng và thì thầm rằng chàng đã làm bạn cảm thấy thỏa mãn như thế nào. Ông Yvonne K Fulbright, tác giả của bài viết "Hot guide to safer sex" cho biết: "Hầu hết đàn ông không quen với sự yếu ớt hoặc những tiếng rên rỉ đầy khoái cảm nhưng khi bạn làm điều này nó lại tạo ra nhiều kích thích tới chàng".
Đừng ngần ngại bộc lộ cảm giác của mình. Khi chàng nếm phải bùa yêu của bạn, hãy dùng móng tay cấu nhẹ vào "cậu bé" của chàng. Bằng những ma sát nhạy cảm trên cơ thể bạn sẽ làm cho những ham muốn của chàng được đốt cháy.

7. Hơi thở 

Đàn ông thích bạn dùng hơi thở để quyến rũ anh ấy. Hãy thở từ từ lên cổ chàng để anh ấy biết bạn đã sẵn sàng cho một cuộc “yêu” đầy nóng bỏng nhé. Thở gần ngực hay thậm chí là dạ dày của chàng. Sự gia tăng của khí nóng gây kích thích và giúp “chuyện ấy” thú vị hơn.

8. Gọi tên anh ấy

Phần lớn đàn ông thú nhận rằng họ cảm thấy vô cùng thoải mái nếu bạn kêu tên anh ấy trong lúc hai người đang vô cùng “phấn chấn” cho một cuộc “yêu” cuồng nhiệt. Bởi thế, đừng ngại ngần, hãy kêu tên chàng thật trìu mến và ngọt ngào để cho anh ấy thấy được tình yêu của bạn dành cho chàng!

9. Hãy giữ chặt lấy chàng 

Điều cuối cũng này chứng tỏ màn dạo đầu không kết thúc khi việc giao hợp bắt đầu. Khi bạn cho phép chàng đi vào người bạn, hãy bóp cơ ở vùng kín của bạn lại, vùng cơ dùng để dừng đi tiểu, để giữ chặt chàng lại. Khi bóp cơ lại bạn tiếp xúc vùng nhạy cảm nhất trên người chàng bằng một sức ép nóng và ẩm ướt, điều này làm chàng càng hứng thú. Tiếp tục co bóp và nới lỏng theo nhịp, mỗi lần đều giúp chàng gần lên tới đỉnh nhưng không quá mạnh để chàng vượt đỉnh. Nhịp co bóp này sẽ làm chàng phát điên lên.
Trên đây là những cách tuyệt vời nhất để bắt đầu “cuộc yêu” mà nam giới luôn mong muốn. Hãy thật khéo léo vận dụng những “tuyệt chiêu” trên để làm chàng trai của bạn “chết mê chết mệt” ngay từ phút ban đầu bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét