Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Da già Trước tuổi

Nguyên nhân da già trước tuổi

Hội chứng 'toan về già' ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại, nó đến sớm hơn với phụ nữ ngay cả khi họ đang thì xuân sắc.

Từ tuổi 30 trở đi, chị em phải đối mặt với nhiều nỗi lo trong đó là nỗi ám ảnh “toan về già”. Hội chứng này ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại, thậm chí đến với cả những bạn trẻ khi còn mười tám, đôi mươi vì một số thói quen không tốt hoặc do chế độ ăn uống không hợp lý.
Biểu hiện rõ nhất của việc già đi là những nếp nhăn, nám, sạm đen, da không đều màu, thô sần và khô ráp... Đây là những dấu hiệu khiến bạn tuy chưa già nhưng bắt đầu "xuống mã".
image001.jpg
Linh chi đỏ lâu năm trong rừng nguyên sinh Hàn Quốc là bí quyết tái tạo da của công nghệ Red Peel Hàn Quốc.
Để có thể ngăn chặn những dấu hiệu kể trên, chị em nên biết cách chăm sóc làn da đúng cách. Tuy nhiên, trong trường hợp làn da của bạn đã bị lão hóa trong một thời gian quá dài và chưa thể hồi phục ngay bằng các biện pháp thông thường thì các chuyên gia chăm sóc da khuyên bạn nên tìm kiếm sự trợ giúp của những công nghệ đặc trị hiện đại tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.
Để làn da luôn trẻ trung, bạn cần đến sự trợ giúp của các công nghệ điều trị da xấu cấp độ mạnh. Những phương pháp dưỡng da thông thường không giúp bạn xử lý tận gốc nguyên nhân khiến da xấu đi mà chỉ tạm thời “vỗ về” phần bề mặt của làn da và cho bạn cảm giác tạm thời đẹp lên.
Tại Việt Nam, các chuyên gia chuyên nghiên cứu về hiện tượng lão hóa da của Trung tâm điều trị da xấu cấp độ mạnh Placencare đã tìm ra nguyên nhân khiến da xấu đi trước tuổi. Placencare đã ứng dụng, sáng tạo ra các phác đồ điều trị đặc biệt với những làn da xấu với công nghệ làm đẹp da Red Peel Hàn Quốc.
2.jpg
Công nghệ đặc trị da “già” trước tuổi Red Peel là sự kết hợp 3 công nghệ trong 1 (Red Peel, ALG và kim lăn) sẽ mang đến hiệu quả  cho mọi trường hợp da lão hóa sớm. Sản phẩm tái tạo da, điều trị da xấu cấp độ nặng Red Peel được khởi phát từ linh chi đỏ lâu năm trong rừng nguyên sinh Hàn Quốc. Đây là một dược liệu quý tại Hàn Quốc.
Khi được tiếp xúc với bề mặt da sạm sần sùi, tinh chất linh chi đỏ sẽ bao phủ bề mặt da, len lỏi, thẩm thấu và tiếp cận vào lớp sâu trong cùng của da. Tinh chất sẽ lựa chọn những tế bào da mới để bắt đầu thực hiện quá trình tái sinh, liên kết các tế bào da khỏe mạnh lại với nhau để chuẩn bị cho một hành trình thay thế mới. Lớp da “toan về già” trước tuổi của chị em sẽ được đào thải dần dần, những dấu hiệu “xuống cấp” như: sạm, đen, thô ráp, sần sùi, khô... được cải thiện để thay thế vào đó một lớp da mới se khít và săn chắc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét