Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Đưa nàng lên đỉnh

Có rất nhiều cách để đưa nàng thăng hoa trong chuyện ấy. Dưới đây là 4 mẹo giúp dễ dàng đưa nàng lên đỉnh trong thời gian sớm nhất.

Phụ nữ thích tư thế "kỳ quặc"
Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiều phụ nữ đã trải qua sự hưng phấn ở mức độ đáng kể khi họ xem một đoạn phim về tinh tinh quan hệ tình dục.
Nghiên cứu của Meredith Shivers tìm ra rằng phụ nữ bị kích thích bởi tư thế yêu kiểu con khỉ. Mọi phụ nữ trong nghiên cứu đã trải qua sự hưng phấn ở mức độ đáng kể khi họ xem một đoạn phim về tinh tinh quan hệ tình dục.
Mẹo đưa nàng lên đỉnh
Hôn lên những điểm “nóng”
Khi đã bị bạn lôi kéo vào “trận chiến”, phụ nữ sẽ khát khao được đối tác chăm sóc những điểm nóng bỏng trên cơ thể.
Mỗi phụ nữ có một vùng nhạy cảm riêng Ngoài khuôn ngực nóng bỏng và vùng “nguy hiểm”, bạn cần phải chú ý tới môi, cổ, bờ vai, sống lưng, phía trong đùi, bụng…
Hãy khám phá và tìm ra điểm khiến nàng hưng phấn hơn cả rồi tập trung “đánh nhanh thắng nhanh”
Mẹo đưa nàng lên đỉnh 2
Sáng tạo từ “nội dung phụ”
Thông thường, khi đề cập đến vấn đề sáng tạo trong cuộc yêu, người ta thường nghĩ đến tư thế mới. Hành động “khều” cũng vậy, rất cần người nam nghĩ ra “chiêu trò” mới. Ngoài ra, tạo không khí vui vẻ, hứng khởi trên giường là một trong những nội dung quan trọng và rất cần được sáng tạo.
Trong điều kiện thực tế, không phải lúc nào hai vợ chồng cũng sẵn sàng thoải mái, vui vẻ để “nhập cuộc”. Khi cả vợ và chồng vui vẻ, những nội dung diễn ra sau đó dễ suôn sẻ hơn.Các nhà tình dục học còn đưa ra yêu cầu cao hơn cho cánh đàn ông: phát huy sự thú vị của tinh nghịch trong khúc dạo đầu.
Mẹo đưa nàng lên đỉnh 3
3 phút "dạo đầu" bằng hôn và mơn trớn
Hãy dành ít nhất 3 phút để làm nửa kia hưng phấn bằng những nụ hôn. Theo nghiên cứu của trường Đại học Lafayette, Mỹ, hôn giúp giảm lượng hormone stress Cortisol, giúp tăng hưng phấn nhanh chóng.
Ngoài ra, khi “khóa môi” nàng, bạn nhớ nghiêng đầu về bên phải.
Theo các nhà khoa học Đức, cách này giúp tạo cảm giác quan tâm, ân cần của bạn với nàng, từ đó, khiến lượng hormone oxytocin trong cơ thể phụ nữ được đẩy cao, khiến nàng đạt đích nhanh hơn.
Mẹo đưa chàng lên đỉnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét