Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Quan Hệ Tình dục lần đầu tiên

em bít con gái khi làm chuyện đó lần đầu tiên sẽ rất đau, vì thế em muốn hỏi thử có anh chị nào có cách giảm đau hoặc là kiểu quan hệ nào hạn chế đau hok vậy
với lại trong lúc âu iếm với bạn em, đầu dương vật của em có va chạm với âm đạo của bạn em nhiều lần nhưng hok có đi vào trong ( chắc là chỉ sát với màng trinh thôi ) vậy thì tỉ lệ có thai là bao nhiêu ạ, em hok có xuất trinh vùng kín nhưng em bít trong chất nhờn dương vật tiết ra vẫn có tinh trùng
em đang rất thắc mắc, ai giải đáp dùm em với

Thường thì các bạn nữ đều cho rằng khi QHTD lần đầu sẽ rất đau, tuy nhiên không phải ai cũng bị đau khi QHTD lần đầu, nên bạn cũng đừng lo lắng quá nhé!.

Nói chung do màng trinh của của người phụ nữ tương đối yếu và mỏng nên lần QHT đầu tiên dễ bị rách, và một ít máu có thể chảy ra và họ sẽ cảm thấy hơi đau, điều này hoàn toàn bình thường. Ngoài ra còn một số nguyên nhân có thể gây đau cho người phụ nữ là do tâm lý như: chưa sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục vì không muốn quan hệ, sợ việc quan hệ tình dục mà âm đạo có phản xạ co thắt lại để tự vệ, hoặc lo lắng mang thai ngoài ý muốn, hoặc vì sự kích thích chưa đủ để giãn cơ vùng bụng dưới hoặc người chồng quá "vội vã" khi chưa kích thích đủ để tiết dịch âm đạo bôi trơn lòng âm đạo hoặc quá thô bạo...cũng có thể gây đau, rát. Do đó, để tránh đau khi QHTD lần đầu, mình xin cung cấp cho bạn một số thông tin sau:


* Cần chuẩn bị tốt về mặt tinh thần, tâm lý sẵn sàng cho "chuyện ấy".

* Lường trước một số nguy cơ (có thai, lây nhiễm các bệnh STIs) nếu như chưa kết hôn hoặc chưa muốn có con để chuẩn bị các biện pháp phòng tránh như: Bao cao su, thuốc uống tránh thai...

* Chuẩn bị phòng ngủ sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo sự riêng tư.

* Cần chú ý giai đoạn "dạo đầu" để tạo sự gần gũi như đụng chạm, hôn, vuốt ve để kích thích tình dục cũng như làm tăng dịch tiết âm đạo trước khi giao hợp, hoặc có thể chuẩn bị trước dầu nhờn cho cả nam và nữ để bôi trơn giúp cho việc QHTD dễ dàng và tăng khoái cảm (gel bôi trơn lubricating gel K-Y của hãng JOHNSON-JOHNSON có bán tại các cửa hàng dược phẩm).

* Người chồng cần từ tốn, tôn trọng, nồng nàn nhưng không thô bạo khi có những hành vi tình dục.

* Cần cởi mở, trao đổi với nhau về cảm giác cũng như mong muốn của bạn thích được âu yếm, vuốt ve những vùng nào trên cơ thể để làm tăng cảm xúc dễ dàng cho việc QHTD hoặc những dấu hiệu trở ngại gây đau hoặc không thoải mái....từ đó cùng nhau làm quen với sự thân mật về cơ thể.
Còn chuyện mang thai thì nếu chưa xuất tinh vào âm đạo thì tỉ lệ có thai là thấp nhưng 2 bạn cũng nên cẩn thận nhé.
Không chỉ liên quan tới vấn đề trinh tiết, chất lượng và cảm xúc trong lần quan hệ đầu tiên có thể ảnh hưởng không nhỏ tới ham muốn và cảm giác “yêu” sau này.
Đối với mỗi người, nhất là phụ nữ, thì lần đầu luôn giữ vai trò quan trọng. Không chỉ liên quan tới vấn đề trinh tiết, chất lượng và cảm xúc trong lần quan hệ đầu tiên có thể ảnh hưởng không nhỏ tới ham muốn và cảm giác “yêu” sau này. Tuy nhiên, không ít phụ nữ bị đau nhiều khi quan hệ, nhất là lúc màng trinh rách. Dưới đây là một số cách giúp giảm đau trong lần đầu làm chuyện ấy.
Kéo dãn màng trinh là một cách có thể giúp cải thiện tình hình. Màng trinh là lớp màng mỏng như da căng ngang và che một phần “cô bé”. Một số phụ nữ sinh ra đã có màng trinh dày hơn bình thường, trong khi một số khác lại có màng trinh mảnh và nhỏ tới mức hầu như không có. Phụ nữ đôi khi rách màng trinh do những hoạt động không phải tình dục, như cưỡi ngựa, thể thao,... Những phụ nữ có màng trinh quá dày gây đau và khó quan hệ lần đầu có thể làm màng trinh dãn rộng dần theo thời gian với sự trợ giúp của bác sĩ. Nếu bạn gặp vấn đề tương tự, hãy thẳng thắn nói chuyện với bạn tình thay vì cố gắng chịu đau đớn.
Tuy nhiên, màng trinh không phải thủ phạm duy nhất của cảm giác đau khi quan hệ lần đầu. Có hai nguyên nhân rất phổ biến khác. Nguyên nhân thứ nhất là việc không được “dạo đầu” thích hợp trước khi quan hệ. Điều này khiến cho “cô bé” không được tiết đủ dịch bôi trơn, gây ra ma sát lớn và cảm giác đau rát. Vấn đề này hoàn toàn có thể giải quyết nhờ việc “dạo đầu” đúng cách, hoặc sử dụng chất bôi trơn nhân tạo.
Thủ phạm thứ hai phải kể đến là sự co cơ vòng âm đạo. Khi phụ nữ tỏ ra quá lo lắng và sợ hãi trong lần đầu tiên, các cơ vòng có thể khiến cho cửa mình hẹp lại, gây đau và khó quan hệ. Hãy nói chuyện, vuốt ve âu yếm thân mật với bạn đời trước khi làm chuyện ấy, cùng với việc tăng dần kích thích để hạn chế tối đa những cảm xúc tiêu cực.
Có một số tác nhân khác có thể gây ra cơn đau khi quan hệ, bao gồm dị dạng “cô bé”, nhiễm trùng đường sinh sản, dị ứng với chất bôi trơn, chất diệt tinh trùng có trong bao cao su, hay  sẹo từ những vết thương, vết mổ phẫu thuật cũ gần “cô bé”,... Sự mất cân bằng hormone cũng có thể dẫn đến đau khi giao hợp do nó làm mỏng và khô âm đạo. Tình trạng này thường xảy ra với những phụ nữ ở thời kì mãn kinh, nhưng đôi khi cũng xuất hiện ở những phụ nữ trẻ hơn.
Lời khuyên hữu ích nhất và không bao giờ thừa là nếu bạn gặp bất kì vấn đề nào về cơ thể và tâm lý ảnh hưởng tới lần đầu quan hệ, hãy tìm tới bác sĩ hay chuyên gia sức khỏe sinh sản để có sự trợ giúp thích hợp nhất.

Bạn biết không, có nhiều nguyên nhân khiến chỗ ấy của bạn gái trở nên thâm đen mà chẳng phải là do bạn gái đã đi quá giới hạn của tình yêu đâu nhá.
Có lẽ ở trường hợp của bạn gái đó, "cô bé" thâm đen là do di truyền đấy. Có thể vùng ấy của bạn gái đã không hồng hào ngay từ khi mới sinh ra rùi ý, có điều bạn chưa để ý đấy thôi chứ không phải là do vùng ấy của bạn gái giờ mới đột ngột chuyển màu đâu bạn ạ.
Thực tế, ngoài nguyên nhân di truyền, vùng ấy thâm đen còn do nội tiết tố bên trong cơ thể hoặc sắc tố da ở mỗi người nữa bạn ạ.
Bạn không nói rõ màu da của bạn gái của bạn có trắng hay đen nên chúng mình không tư vấn cụ thể cho bạn được. Tuy nhiên nếu XX nào sở hữu làn da trắng hồng hào, "chỗ ấy" và vùng bikini của XX đó cũng sẽ hồng.

Ngược lại, nếu XX nào sở hữu nước da sẫm màu hơn thì "chỗ ấy" cũng sậm màu và có thể thâm hơn các vùng da khác đấy. Điều này chỉ là bình thường thôi bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét