Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Kích thích điểm G thế nào

BÀI 13. Nỗi khổ của các ông chồng khi vợ ‘ quá xung” danh vọng tiền tài chỉ là đồ bỏ đi

Yếu quá cũng khổ, xung quá lại càng khổ-danh vọng tiền tài chỉ là đồ bỏ khi quí cô đòi hỏi và mặc cả sẽ đi tìm người khác nếu anh không làm tròn bổn phận người chồng. Ôi thật là mệt mỏi với các quí bà, quí cô… Chết con rồi, tất cả sẽ thành công cốc công cò. 
Chỉ cần vợ buông câu: ‘Nếu không, tôi sẽ đi tìm người khác’ là anh Mạnh lại phải cố hết khả năng để phục vụ vợ.
Anh Ngọc Phúc, 45 tuổi sống tại Thanh Xuân, Hà Nội lấy vợ đã hơn 10 năm, có hai cô con gáiđáng yêu. Anh làm trưởng phòng một doanh nghiệp nên kinh tế và vị thế xã hội đều vững. Từ ngày lên chức, anh luôn chìm ngập trong các buổi tiệc tùng. Ngoài ra, các nhân viên của anh còn thường xuyên mang biếu anh nhiều loại đặc sản, hải sản “siêu bổ” cho anh thưởng thức.
Anh bảo: “Khoảng 3 năm trở lại đây, tôi thấy đau các đầu ngón chân và các khớp chân nhưng cũng không để ý. Khi các ngón chân sưng lên và nhức làm tôi không đi lại được mới tìm đến bệnh viện khám và biết mình đã mắc căn bệnh nhà giàu - bệnh gút.
Từ ngày mang cái án gút, mọi thứ đều trở nên vô nghĩa, tôi chán nản tất cả. Tôi tìm các tài liệu về dạng bệnh này để đọc, càng đọc, càng thấy chán hơn. Gần đây các bác sĩ còn báo thêm, tôi bị bệnh máu nhiễm mỡ. Mọi sinh hoạt ở công ty cũng như ở gia đình đảo lộn hết.
 
Nỗi khổ của các ông chồng có vợ hừng hực
“Không nỗi khổ nào, cái nhục nào bằng một kẻ mạnh yếu thế”
Điều khiến tôi thấy mất ngủ bao đêm là chuyện chăn gối vợ chồng. Chuyện càng khó nói càng khiến cho vợ chồng thêm “chiến tranh lạnh”. Cô ấy kém tôi gần 10 tuổi, đang trong độ tuổi phơi phới. Khi biết chồng bị bệnh, cô ấy buồn ra mặt. Thương vợ lắm nhưng lực bất tòng tâm, trên bảo dưới không nghe, tôi bất lực nhìn hạnh phúc gia đình dần rơi vào bi kịch”.
Vợ không muốn là kẻ hai lòng nên cố bắt chồng chiều mình bằng được. Những lúc đó anh chỉ “tủi” vì không xứng đáng là một người đàn ông. “Bao nhiêu lần ra vào bệnh viện để tìm cách chữa bệnh, biết bệnh khó chữa những cũng phải cố, không khỏi hẳn thì cũng giảm bớt phần nào nhưng chưa thấy cải thiện được là bao”, anh Phúc chia sẻ.
Cùng hoàn cảnh với anh Phúc, anh Tiến Mạnh (54 tuổi, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) cũng phải chịu nỗi khổ “bạo hành tình dục“. Anh Mạnh mắc bệnh khó nói của quý ông. Ở cái tuổimãn dục, đối với ông, chuyện vợ chồng đã “tắt lửa”. Vợ anh không hiểu cho chồng, quay sang cố gắng “ép”. Chị chỉ cần buông câu: “Nếu không tôi sẽ đi tìm người khác” là anh Mạnh phải cố gắng hết khả năng để phục vụ vợ.
“Có lẽ, không nỗi khổ nào, cái nhục nhã nào bằng một kẻ mạnh yếu thế, đàn ông mà thất bại trong chuyện chăn gối thì khổ lắm. Người ngoài nhìn vào thấy bình thường, nhưng họ có rơi vào hoàn cảnh như vậy mới biết nỗi khổ khi những đòi hỏi của vợ không đáp ứng được. Sao ở tuổi này người ta cặp bồ ầm ầm, tôi chiều vợ cũng không xong”, anh Mạnh chua chát nói.
Anh Phan Văn Mùi làm giảng viên ở một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội tình cảnh còn “thảm” hơn. Thành đạt, có vị thế, anh Mùi là thạc sĩ còn vợ anh làm nghề quản lý khách sạn. Vợ kém anh 14 tuổi nên hai người có khoảng cách rất lớn trong lối sống.
Anh bộc bạch về bà xã: “Cô ấy hài hước, hay nói nên tôi cảm thấy vui. Ban đầu, tôi thấy hạnh phúc vậy là đủ nhưng dần dần tôi phát hiện cô ấy có ham muốn rất cao trong “chuyện ấy”. Còn tôi thì không có ham muốn nhiều. Có những hôm cô ấy muốn 3 – 4 lần… để chiều cô ấy, tôi đã rất mỏi mệt. Không chiều như cô ấy muốn thì cô ấy sẽ dằn vặt, lạnh lùng, không nói chuyện với tôi. Nhiều đêm, tôi làm xong việc, chỉ muốn được nghỉ ngơi thì cô ấy lại tìm mọi cách để gọi chồng dậy “chơi” với mình. Sáng dậy thì mệt mỏi, lên lớp thì ngáp ngắn ngáp dài”.
Một chuyên gia tâm lý tại Bệnh viện Tâm thần cho hay: “Đàn ông bị bạo hành nhiều lắm nhưng không ai để ý và họ ngại ngần, ít chia sẻ hơn. Là phái mạnh, ít ai thổ lộ hay dám thừa nhận mình bị vợ mình bạo hành”.
Quý ông bị bạo hành tình dục thường ở dạng họ bị bệnh lý. Có những quý ông bản thân mắc các bệnh dẫn đến không còn ham muốn chuyện chăn gối, trong khi vợ của họ hừng hực chuyện ấy. Khi người vợ bất lực, người đàn ông có thể ra ngoài “tòm tem” được. Nhưng đối với phụ nữ, chồng của họ bất lực thì đa số đều chịu đựng, không ra ngoài tìm “đối tác”.
 
Nhiều gia đình rạn nứt vì chuyện khó nói này
Nhiều gia đình rạn nứt vì chuyện khó nói này
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết thuộc Trung tâm tư vấn và chăm sóc sức khỏe phụ nữ Gia Lâm chia sẻ trong công tác hàn gắn các vết thương gia đình, ông gặp rất nhiều trường hợp quý ông đến than thở mình bị bạo hành mà không biết kêu với ai. Ông gặp khá nhiều khách hàng là vợ đưa chồng đến xin tư vấn để giải quyết vấn đề tế nhị mà nguyên nhân chủ yếu là do người chồng. Trong đó, có một người mà bác sĩ khá ấn tượng. Chị đã 40 tuổi và trong khi người chồng tỏ ra khá dè dặt thì chị vợ “đề xuất” luôn với bác sĩ “có cách nào làm anh ấy khỏe hơn không?”.
Trong những trường hợp này bác sĩ thường phải phân tích rõ ràng. Có những trường hợp ông chồng bị bệnh tiểu đườnggúttim mạch… nên không thể phục vụ vợ được người vợ nên bình tĩnh chia sẻ thay vì đay nghiến, chê chồng không xứng phái mạnh.
Phunutoday

 BÀI 14. Những con số thú vị về chuyện phòng the

Livesicience – một trang mạng chuyên về khoa học có uy tín trên thế giới đã tổng hợp các cuộc điều tra về đời sống phòng the và cho những kết quả khá bất ngờ.
Bạn có bao nhiêu người tình trong cuộc đời? Có thuộc số 5% đàn ông ở độ tuổi 40 và 15 – 20 % đàn ông ở độ tuổi 65 mắc phải căn bệnh rối loạn cương dương?
Kiểm tra các số liệu dưới đây để thấy bạn ở trong bảng hay ngoài bảng thống kê.
Tại sao bạn lại làm vậy? 
Đã có một cuộc tranh luận về chỉ số sinh học của đàn ông để duy trì nguồn gen của họ. Vào thế kỷ thứ 18, một phụ nữ Nga đã giữ kỷ lục là người phụ nữ sinh nhiều con nhất: 69. Bà đã mang thai 27 lần, trong đó có 6 thai đôi, 7 thai 3, và 4 thai 4.
Nhưng bà vẫn chưa vượt qua người đàn ông có kỷ lục nhiều con nhất. Theo sách kỷ lục Guinness, một hoàng đế người Ma rốc có “ít nhất 342 con gái, 525 con trai và ông nổi tiếng với tổng số 1.721 con cháu là nam giới.”
Bạn có cần trợ giúp? 
Xấp xỉ 5% đàn ông ở độ tuổi 40 và 15 – 20 % đàn ông ở độ tuổi 65 mắc phải căn bệnh rối loạn cương dương.
Bạn mất trinh khi nào? 
Đàn ông thường “mất trinh” ở độ tuổi trung bình 16,9. Phụ nữ mất trinh ở độ tuổi muộn hơn: 17,4. Một nghiên cứu mới đây cho thấy tính trạng di truyền, chẳng hạn như tính bốc đồng, cũng có thể dù ít hay nhiều khiến cho một ai đó sẵn sàng quan hệ tình dục ở độ tuổi sớm hơn.
Bạn có một tổ ấm dễ chịu? 
Khoảng 12% những người đã lập gia đình nói rằng họ thường ngủ một mình.
Bạn có thường xuyên đạt cực khoái? 
Trong khi 75% đàn ông nói rằng họ luôn đạt cực khoái mỗi lần quan hệ thì chỉ có 29% phụ nữ cho biết họ đạt hiệu quả tương tự. Ngoài ra, hầu hết phụ nữ không thể đạt cực khoái qua giao hợp âm đạo mà chỉ đạt cực khoái qua kích thích âm vật.
Bạn có bao nhiêu người tình? 
Con số người tình mà bạn có là bao nhiêu? Theo một cuộc khảo sát những người trong độ tuổi từ 20 đến 59, trung bình một phụ nữ có 4 bạn tình và một nam giới có 7 bạn tình trong suốt cuộc đời.
Bạn đã nghỉ đẻ? 
2/3 phụ nữ sinh con đầu lòng trong các năm từ 2001 đến 2003 đã làm việc suốt thời kỳ mang thai. Trong đó 80% những phụ nữ này làm việc cách ngày sinh nở gần hoặc tròn tháng.
So sánh với khoảng thời gian từ năm 1961 đến năm 1965, khi đó 44% phụ nữ làm việc trong thời kỳ mang thai, trong đó 35% làm việc cho tới trước khi sinh gần một tháng.
Bạn đã từng bị viêm nhiễm? 
Ít nhất 50% phụ nữ và nam giới đã từng bị viêm nhiễm HPV. HPV hay còn gọi là virút Papilloma ở người, loại virút này có thể gây ra ở cả hai mức độ nặng và nhẹ: Nhẹ có thể gây ra các mụn cóc sinh dục, nặng thì có thể gây ra bệnh ung thư cổ tử cung hoặc các bệnh ung thư khác.
90% các trường hợp này hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ chống lại căn bệnh trong vòng 2 năm. (Theo KH&ĐS/ livescience)

 BÀI 15. Cực khoái và những điều bạn chưa biết?

          Cực khoái diễn ra khác nhau ở mỗi người và rất khó để định nghĩa. Đó là trạng thái sung sướng, ngất ngây cao độ khi đạt tới đỉnh trong “chuyện ấy”. Dưới đây là một số điều có thể bạn chưa biết về cực khoái?
              1. Khi cực khoái xảy ra tim đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn.
                  Đối với nam giới cực khoái thường xảy ra cùng với việc xuất tinh. Ở nữ giới, máu được bơm về cơ quan sinh dục để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cơ xương chậu co thắt 5-15 (đó chính là cơn cực khoái). Sau cơn cực khoái hoóc môn prolactin được xuất vào dòng máu ở cả nam và nữ. Hoóc môn này khiến người giao hợp cảm thấy thoả mãn ngây ngất.
2. Phụ nữ cũng có thể xuất tinh
Hiện tượng xuất tinh ở nữ giới đó là hiện tượng các cơ vùng đáy chậu co thắt mạnh làm một lượng dịch bị đẩy ra ngoài. Vì nó cũng tương tự như giai đoạn xuất tinh ở nam giới nên được coi như hiện tượng xuất tinh ở phụ nữ. Theo thống kê, chỉ có khoảng 10% phụ nữ có hiện tượng này.
3. Phía bên trái là điểm thú vị nhất để kích thích phụ nữ
Theo các chuyên gia giới tính, góc phần tư phía trên bên trái của người phụ nữ là điểm thú vị nhất để kích thích và chị em dễ nhận được cảm hứng tình dục nhất.
4. Phụ nữ có thể đạt cực khoái nhiều lần
Đối với đàn ông,sau khi đạt cực khoái họ trải qua một thời gian sự cương cứng mất đi. Phụ nữ thì không cần khoảng thời gian đó. Các chuyên gia cho rằng, khả năng của chị em phụ nữ là vô hạn. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng họ đạt cực khoái là xong, tuy nhiên trên thực tế, họ có thể còn cực khoái nhiều lần. Điều này đúng với cả hai, nhưng đàn ông cần hiểu cơ thể mình và biết các kĩ thuật cụ thể (khi nào thì cần kích thích, khi nào thì cần giảm kích thích) để có thể dễ dàng lên đỉnh nhiều lần.
5. Tiêu hao năng lượng khi đạt cực khoái
Theo nghiên cứu, cơ thể bạn phải đốt cháy tới 120 calo, tương đương với việc chơi bowling trong 1 giờ đồng hồ, khi lên đỉnh. Quá trình kích thích để tới đỉnh cũng làm bạn tiêu hao 315 calo (nhiều hơn năng lượng cần để đóng một vở kịch!).
Ngoài ra, các minh chứng đã chỉ ra rằng người đàn ông trưởng thành khỏe mạnh, mỗi lần phóng tinh có thể bình quân đạt tới 120 – 600 triệu tinh trùng, dù tinh trùng chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tinh dịch.
6. Làm đẹp da, giảm đau, giảm eo…
Thường xuyên đạt cực khoái có tác dụng tuyệt với đối với bạn, nó có thể giảm đau,… Ngoài ra khi “yêu” cơ thể bạn phải tiêu hao một lượng calo đáng kể giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân. Thêm vào đó, lượng máu lưu thông trong cơ thể sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ, các lỗ chân thông được thông thoáng, không bị bít lại.
7. Cực khoái gây buồn ngủ
Theo nghiên cứu, cực khoái có tác dụng làm dịu cơ thể. Do vậy , sau khi đạt cực khoái, bạn sẽ cảm giác căng thẳng giảm đi. Điều này thể hiện rõ ở đàn ông hơn phụ nữ. Và đó là phản ứng thông thường của cơ thể.
8. Tuổi tác không ảnh hưởng đến “chuyện ấy”
Đối với nhiều phụ nữ lớn tuổi, lý do họ không có quan hệ tình dục chỉ đơn giản là vấn đề cơ hội, chứ không liên quan đến tuổi tác. Hãy dành thời gian cho “chuyện này” để cả hai cùng được vui vẻ. 
9. Nhưng mật độ của cực khoái không phải là dấu hiệu của sự thỏa mãn tình dục. Nếu bạn muốn cực khoái, bạn có thể tự tạo ra. Nhưng nếu bạn muốn một mối quan hệ tình dục thỏa mãn, bạn cần nhiều hơn thế.
Trong liệu pháp tâm lý tình dục, người ta thường nói về quy luật 2-6-2. Trong 10 lần làm tình, bạn có thể sẽ có 2 lần tuyệt vời và thỏa mãn, 6 lần cũng tốt nhưng cũng không có gì đặc biệt, và 2 lần bạn ước rằng bạn đã không gặp trục trặc.
10. Cực khoái không nên là mục tiêu của sex. Bạn có thể trải qua một thời gian tuyệt diệu bên người yêu, hưng phấn, kích thích, thân mật, yêu thương mà không cần tới cực khoái. Cực khoái sướng, nhưng không nên là mục tiêu chủ chốt, trừ phi bạn đang cố gắng thụ thai.
11. Cực khoái không chỉ gắn liền với cơ quan sinh dục, một số người có thể đạt cực khoái mà không cần chạm vào bộ phận kín. Một số thấy cảm giác đó râm ran, một số lại thấy cảm xúc lan tỏa khắp cơ thể. Lan Ý – (theo Sheknows)

   Khúc dạo đầu nên dạo ở đâu và dạo

như thế nào để có hiệu quả nhất.

                Dạo đầu như là sự đề ba khởi động của cỗ máy, hay sự  chuẩn bị cho một trận chiến, là vấn đề cơ bản cho cuộc tình thành công mỹ mãn, đúng nghĩa. Nhất là phụ nữ, muốn lên đỉnh được dễ dàng, nó phụ thuộc chủ yếu vào khúc dạo đầu do chàng đem lại. Ngược lại, chàng muốn được khởi động để “lên nhanh” cũng cần có bàn tay mềm mại dịu dàng của chị em.
                  Dạo đầu càng cần thiết với những bạn phản ứng chậm, hoặc hơi “yếu” về tâm lý như : quá e ngại, nhút nhát, sợ đau, xấu hổ… hay sinh lý hơi chậm, hay lớn tuổi, do sức khỏe, “dạng trên bảo dưới chậm nghe” lại càng phải làm khúc dạo đầu cho tốt. Trục trặc, rạn nứt chuyện chăn gối nhiều khi nguyên nhân sâu xa lại là KDĐ cẩu thả.
              Nhiều khi chàng làm ào ào, như là sự “cưỡng dâm với phụ nữ”. Để rồi sau đó, nàng sụt sùi khóc sau cuộc tình “thú tính” của chàng và thầm trách chàng là kẻ thiếu văn hóa… thiếu tôn trọng bạn tình…Trong lúc chàng hả hê như cậu bé bú mẹ no nê và lăn kềnh ra ngủ ngáy o o, thì nàng trằn trọc… nàng ấm ức và rồi ngủ thiếp đi trong tiếng nấc đau thương dầm dề lệ ngọc.
          Vậy mỗi bên, tùy theo hoàn cảnh của từng cặp, nên dạo đầu ra sao, dạo như thế nào, dạo vào đâu….để mang lại hiều suất cao nhất cho mỗi cuộc tình “đạt đỉnh”?

Phần A. Dạo đầu cho phụ nữ:

                Để lên đến đỉnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trạng thái tình cảm của người vợ phải rất yêu chồng, đầy hào hứng, muốn dâng hiến hết mình để đem lại hạnh phúc cho cả hai. Sau đó mới đến vấn đề kỹ thuật như các tư thế ưa thích, những lời nói thủ thỉ, thực hiện đầy đủ 4 bước của một cuộc “giao ban” mà quan trọng nhất là giai đoạn khởi động. Cuối cùng mới là sự am hiểu về cơ thể phụ nữ và tìm đúng vị trí cần tìm.
               Điểm G được cho là nơi nhạy cảm đặc biệt ở vùng kín của phụ nữ. Tuy nhiên, muốn vợ được thăng hoa, quý ông không nên nghĩ đơn giản là chỉ cần biết điểm G ở đâu và cứ tác động vào đấy là thành công.
                 Năm 1950, bác sĩ Ernst Grafenberg đã khám phá ra điểm nhạy cảm ở phụ nữ chính là vùng mô xốp hình hạt đậu nằm sâu khoảng 3-5cm bên trong âm đạo

Phần A 1. Dạo đầu 10 điểm ‘G’ của phụ nữ

                Qua các cuộc thăm dò gần đây, các chuyên gia phát hiện trên thân thể chị em có tới 10 bộ phận nhạy cảm mà cánh đàn ông thường xao nhãng. 
              Các chuyên gia khuyến khích rằng, sự phối hợp kích thích những điểm “G” này trong khúc dạo đầu và khi lâm trận sẽ mang lại nhiều cảm giác tuyệt vời cho nàng, cũng như giúp nâng cao sự hòa hợp về mặt tình dục trong đời sống lứa đôi.
1, Tóc: Quý ông nên biết rằng, một mái tóc đẹp không phải là lý do duy nhất khiến chị em phải thường xuyên tới tiệm làm tóc. Quá trình gội đầu, cắt tóc, nhuộm và làm tóc còn mang mục đích thực tế là để giảm stress.
Xoa vuốt nhẹ nhàng lên làn tóc của cô ấy là phương pháp hiệu quả để tạo cảm giác kích thích xuống cột sống của bạn tình. Ngoài ra, khi sử dụng những ngón tay của bạn xoa vuốt xung quanh vùng thái dương tới gáy của nàng, sẽ giúp tăng thêm hưng phấn.
2, Gáy: Mơn man vùng gáy của cô ấy và đặt lên đó những nụ hôn là cách hiệu quả giúp tăng cường kích thích. Bạn đừng bao giờ đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của việc vuốt ve hoặc hôn lên những lọn tóc cũng như đôi vai trần của nàng.
3, Xương đòn: Đây là một bộ phận mang đầy giới tính và cảm xúc của phụ nữ. Tại sao bạn không thưởng thức vẻ đẹp này bằng việc xoa vuốt hoặc hôn lên đó để gia tăng cảm giác cho nàng?
4, Lưng: Sử dụng những nụ hôn hoặc vuốt ve dọc theo sống lưng, sẽ tạo cho nhịp tim cô ấy đập rộn rã.
5, Phần sau đầu gối: Khu vực này là một trong những phần mà hầu hết đàn ông đều không nghĩ đến trong khúc dạo đầu, nhưng thực tế nó lại là một bộ phận vô cùng nhạy cảm. Xoa vuốt một cách nhẹ nhàng vùng này sẽ mang đến cho nàng cảm giác lâng lâng và hưng phấn.
6, Lòng bàn tay: Cánh đàn ông thường sử dụng hai bàn tay như là phương tiện để làm hài lòng bạn tình, nhưng rất hiếm khi họ nghĩ đến việc kích thích lòng bàn tay của nàng. Hãy dí và vạch ngón tay của bạn trên lòng bàn tay cô ấy, sẽ khiến cô ấy rùng mình thích thú và tạo ra nhiều cảm giác.
7, Dái tai: Mân mê, hôn và ngay cả những cắn nhẹ vào dái tai sẽ giúp tăng thêm niềm vui sướng cho nàng. Bạn cũng có thể vuốt ve xung quanh vành tai để tạo hưng phấn, nhưng nhớ đừng “bít” lỗ tai của cô ấy bằng… lưỡi của bạn. Vì đó là một hành động khiếm nhã.
8, Bàn chân: Có một giai thoại cho rằng, việc chà xát bàn chân của vợ… người khác là một sự xúc phạm, và người có hành vi đó sẽ bị trừng phạt bằng cách bị ném ra ngoài cửa sổ. Điều đó nói lên rằng, cảm giác hưng phấn về mặt tình dục khi xoa vuốt bàn chân phụ nữ là hiển nhiên. Vì thế, phương pháp hữu hiệu để giúp nàng thư giãn là vuốt ve hai bàn chân, đặc biệt nếu công việc của nàng đòi hỏi phải đứng cả ngày.
9, Phần đùi trong: Đây là phần rất nhạy cảm của chị em. Xoa vuốt hoặc hôn lên đó sẽ càng tạo cho nàng niềm khoái cảm.
10, Khu vực xương chậu: Là một ý tưởng tuyệt vời trong khúc dạo đầu, bạn hãy vuốt ve một cách nhẹ nhàng sẽ tạo cho nàng cảm giác thích thú.
Lưu ý: Mỗi centimet trên cơ thể phụ nữ đều được phủ bởi những đầu dây thần kinh cảm giác, bạn có thể vuốt ve để tạo hưng phấn. Nhưng không phải tất cả các phụ nữ đều có sở thích giống nhau. Vài phụ nữ không thể chịu được khi mặt của họ bị sờ vuốt, trong khi một số chị em lại không thích cảm giác khi hai tay của họ bị cù và làm nhột. Vì thế, khi vận dụng các lý thuyết trên, bạn cần tìm hiểu “nửa kia” của mình để khỏi bị tác dụng ngược.
(Theo Phụ Nữ, Askmen

 Phần A. 2. Bí mật “điểm G”

                 Để lên đến đỉnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trạng thái tình cảm của người vợ phải rất yêu chồng, đầy hào hứng, muốn dâng hiến hết mình để đem lại hạnh phúc cho cả hai. Sau đó mới đến vấn đề kỹ thuật như các tư thế ưa thích, những lời nói thủ thỉ, thực hiện đầy đủ 4 bước của một cuộc “giao ban” mà quan trọng nhất là giai đoạn khởi động. Cuối cùng mới là sự am hiểu về cơ thể phụ nữ và tìm đúng vị trí cần tìm.
Điểm G được cho là nơi nhạy cảm đặc biệt ở vùng kín của phụ nữ. Tuy nhiên, muốn vợ được thăng hoa, quý ông không nên nghĩ đơn giản là chỉ cần biết điểm G ở đâu và cứ tác động vào đấy là thành công.
                 Năm 1950, bác sĩ Ernst Grafenberg đã khám phá ra điểm nhạy cảm ở phụ nữ chính là vùng mô xốp hình hạt đậu nằm sâu khoảng 3-5cm bên trong âm đạo.
 Các mô xốp của tuyến paraurethral
ở điểm G của phụ nữ tương tự như tuyến tiền liệt nam, đều nằm sau xương mu và bao quanh niệu đạo. Đây chính là điểm “sung” nhất của phụ nữ khi được kích thích.  
 Trong khi một số phụ nữ có khả năng đạt cực khoái nếu như có sự kích thích liên tục ở điểm G thì một số khác lại không cảm nhận được hoặc thậm chí là cảm thấy khó chịu. Đó cũng không phải là điều gì bất thường. 
 “Yêu” tốt dần theo tuổi tác
 Nghiên cứu cho thấy, mức độ cực khoái tại điểm G của phụ nữ liên quan đến các hormone estrogen. Hầu hết những phụ nữ trẻ dưới 30 tuổi ít lên đến đỉnh vì mức độ estrogen tương đối cao, lớp niêm mạc quá dày dẫn đến việc rất khó khăn để có thể tác động vào điểm G.
 Với phụ nữ ở độ tuổi 30 trở đi, khi mức độ estrogen bắt đầu giảm dần, niêm mạc âm đạo trở nên mỏng hơn, điểm G dễ tiếp xúc hơn. Đó là lý do tại sao hầu hết phụ nữ đều cảm thấy cao điểm “yêu” của họ bắt đầu ở tuổi 30. Thảo My- Theo Askmen      

Phần A. 3 . Kích thích ra sao

Thực tế, trên cơ thể của người phụ nữ có một vùng nhạy cảm mà ngay cả chính họ cũng có thể không biết. Đó vùng G hay điểm G. Bác sĩ sản phụ khoa người Đức tên là Ernest Grafenberg tình cờ phát hiện ra “bí mật” này trong lần khám phụ khoa cho một phụ nữ. Khi ông vô tình chạm vào vùng này, người phụ nữ không kiềm chế được đã khe khẽ rên lên. 
Vùng G là phần mô xốp nằm phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo, rộng 3-5 cm2. Vùng này có thể gây hưng phấn tình dục khi được kích thích, do thể mô xốp dồn tích máu lại, cương lên (gần giống như dương vật của đàn ông). Khi đạt được đỉnh điểm, nhiều bà vợ có cảm giác xuất tinh như các ông chồng, đó chính là chất nhầy do thể mô xốp của vùng G tiết ra.
Thế nhưng không phải người phụ nữ nào cũng hưng phấn khi được kích thích vào vùng G. Vì thế, các ông chồng đừng thất vọng vì khi tìm ra được bí mật thì vợ lại có cảm giác buồn, khó chịu do bị kích thích vào đó. Lúc này, nên thận trọng, từ từ khám phá những vùng nhạy cảm khác trên cơ thể của vợ mình vì không phải chỉ có vùng G mới làm tăng khoái cảm khi ở bên nhau. Và chỉ có vợ chồng bạn mới đánh thức được những vùng khoái cảm đó. 
Hơn nửa số phụ nữ cho rằng cực sướng ở điểm G thích hơn những cực sướng khác, vì nó có cường độ mãnh liệt và dai dẳng.
Điểm này là một cái “gò” nhỏ, khoảng bằng đồng tiền cắt, hoặc to hơn nếu như được kích thích. 
Đơn giản hơn về “địa bàn” của điểm G – bạn hãy tưởng tượng nàng đang nằm ngửa, chân dang rộng. Chàng ngồi giữa hai chân nàng, đưa bàn tay lật ngửa lên, và đặt một ngón tay (tốt nhất là ngón giữa) vào âm đạo. Khi ngón tay đã vào trong, chàng hãy co ngón tay lại, nhẹ nhàng, như là đang khều một vật gì đó. Làm thế, bạn sẽ chạm vào một vùng “nhô nhô”, đó là điểm G. Nếu bạn lần theo ống niệu đạo, dọc theo đường âm đạo, bạn có thể cảm nhận một mô nhỏ vun cao như một cái bờ ngăn nước ở những cánh đồng. 
Điều quan trọng bạn phải nhớ, trước khi kích thích điểm G, là nàng phải được kích thích những nơi khác như vùng ngực hoặc nơi khác . Vì đôi khi âm đạo nàng chưa có chất nhờn sẽ tạo cảm giác đau, rát. Nói chung, bạn không nên kích thích điểm G để tạo sự hưng phấn cho nàng, mà nên tạo sự hưng phấn trước rồi mới kích thích điểm G. 
Lúc ấy, thì điểm G là mới là nơi tốt nhất để đem nàng tới cực khoái. Nên làm chậm và nhẹ nhàng trước. Dùng hai ngón tay sẽ dễ dàng tìm ra điểm G hơn, nhưng đôi khi hai ngón sẽ không tạo cảm giác thoải mái lắm cho nàng. Khi chọn đúng điểm G rồi, thử ấn nhẹ, liên tiếp, không quá nhanh. Phải theo một động tác nhịp điệu. Tốt hơn nữa nếu bạn dùng khẩu dâm cùng một lúc. 
Khi bạn tìm đúng vị trí của điểm G, nàng sẽ phản ứng ngay. Phần lớn các mô trong âm đạo thực sự không nhạy cảm lắm so với điểm G. Việc đặt ngón tay trong âm đạo có tác động về tâm lý hơn là cảm giác thực sự. Đụng được điểm G rồi, bạn sẽ biết được ngay. 
Có một vài kỹ thuật phức tạp khác thích hợp với phụ nữ, tùy theo mỗi người, nhưng thỉnh thoảng, cách tốt nhất là thực hiện kỹ thuật đơn giãn, để tìm ra điểm G, bằng cách làm chậm, ấn nhịp nhàng lên nó kết hợp khẩu dâm. Phối hợp những điều này sẽ giúp nàng chóng đạt tới cực khoái. 
Cực khoái do kích thích ở điểm G, đối với một số người, khác với những cực khoái khác như cực khoái do giao hợp và ngay cả đầu vú, nhưng lại giống (cực khoái) tất cả với nhau với một số người khác. Cực khoái do kích thích điểm G không những tạo cảm giác khác lạ, mà còn tạo cho cơ thể phản ứng một cách đặc biệt như co giựt mạnh hơn, dịch tiết ra nhiều hơn. 
Khi dịch ra nhiều, rất có thể con gái sẽ đi đến cái gọi là “cực khoái tống ra”, tức là khi cực khoái chợt đến, vùng chung quanh, hoặc ở trên (sâu hơn vào trong của đầu ngón tay) thường phồng to hoặc co bóp về phía cửa âm đạo như là sự “tống ra”. 
Nếu bạn phối hợp đúng lúc bằng cách ấn ngược trở lại khi sự “tống ra” xảy đến, và ngừng hoặc để yên cho nó “tống ra” trở lại, bạn cứ tiếp tục ấn và ngưng như vậy sẽ tạo đạt khoái cảm liên hoàn và kéo dài. Ở một vài con gái, bạn có thể làm động tác này để giữ sự hưng phấn gia tăng, để rồi khi đến cực khoái, sự “tống ra” càng dữ dội. 
Điều đó dẫn tới một điểm khác, cực khoái do kích thích điểm G thỉnh thoảng tạo thật nhiều chất dâm thủy, hơn tất cả các cách khác. Đó là điều tốt nữa, bởi vì cực khoái ở điểm G có thể kéo dài mà không làm âm đạo đau rát. 

 Phần A. 4. Chạm đúng điểm G, chưa chắc nàng đã ‘lên đỉnh’

Điểm G được cho là nơi nhạy cảm đặc biệt ở vùng kín của phụ nữ. Tuy nhiên, muốn vợ được thăng hoa, quý ông không nên nghĩ đơn giản là chỉ cần biết điểm G ở đâu và cứ tác động vào đấy là thành công.
Để lên đến đỉnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trạng thái tình cảm của người vợ phải rất yêu chồng, đầy hào hứng, muốn dâng hiến hết mình để đem lại hạnh phúc cho cả hai. Sau đó mới đến vấn đề kỹ thuật như các tư thế ưa thích, những lời nói thủ thỉ, thực hiện đầy đủ 4 bước của một cuộc “giao ban” mà quan trọng nhất là giai đoạn khởi động. Cuối cùng mới là sự am hiểu về cơ thể phụ nữ và tìm đúng vị trí cần tìm.
Điểm G (G là chữ cái bắt đầu tên của một bác sĩ người Đức, Ernst Grafenberg -người lần đầu tiên phát hiện điểm này và miêu tả nó trong một tạp chí khoa học vào năm 1944). Bác sĩ Grafenberg đã tình cờ tìm ra vùng này trong một lần khám phụ khoa cho một phụ nữ. Vì thế điểm G còn gọi là điểm Grafenberg, một vùng nhạy cảm nằm ở thành trước âm đạo.
Phát hiện này đã bị lờ đi cho đến khi nó được 2 nhà nghiên cứu tình dục học người Mỹ là John Perry và Beverly Whipple xác nhận và cũng đặt tên điểm ấy là điểm G, theo Grafenberg.
Nhưng có nhà nghiên cứu lại cho rằng điểm G không nằm ở một chỗ nhất định với tất cả mọi người phụ nữ mà mỗi người có những điểm gợi cảm riêng. Đó là một vùng nhạy cảm thầm kín mà không phải người đàn ông nào mới tiếp xúc với họ cũng biết, thậm chí kể cả chủ nhân cũng chưa chắc đã biết.
Có người cho rằng điểm G chính là âm vật, nằm cách cửa mình 3 cm, nếu bạn lấy tay để thăm khám thì sẽ thấy nó như một mẩu sừng nhú ra khỏi âm hộ. Nó cũng cương cứng lên khi có cảm giác được kích thích giống như dương vật của đàn ông.
Có người lại cho rằng có một vùng G là phần mô nằm sau xương mu, bao quanh niệu đạo và rộng khoảng 3 – 5 cm. Có thể xác định vùng này bằng cách đưa ngón tay trỏ vào bên trong âm đạo khoảng 2 đốt và móc nhẹ lên phía trên. Vùng này có thể gây hưng phấn khi được kích thích bằng cách massage từ phía trong.
Phần lớn phụ nữ đạt được khoái cảm cao độ khi vùng này được kích thích. Tuy nhiên một số lại không cảm thấy gì và thậm chí có người còn cảm hơi nhột khi bị đụng vào. Như vậy điểm G quả thật tồn tại ở phái đẹp, tuy rằng một số chị em có thể không có phản ứng gì.
Lời khuyên để có cuộc sống tình dục hạnh phúc mỹ mãn là người chồng cần phải biết dịu dàng, khám phá không ngừng những vùng nhạy cảm ở người vợ. Thật sai lầm nếu quan niệm rằng khoái cảm tình dục chỉ tồn tại ở một điểm duy nhất và thất vọng nếu bạn không tìm ra. (Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hoà, Afamily

 Phần B. Tấn công điểm G của chàng

 Cơ thể chàng có rất nhiều “yếu huyệt”, mà nếu bạn “dò” đúng, chàng sẽ tặng cho bạn những phút giây ân ái khó quên.
Điểm G
Không phải chỉ phụ nữ mới có điểm nhạy cảm này. Ở nam giới, điểm G nằm ở mặt dưới của “cậu nhỏ”. Nếu bạn muốn “bật công tắc” cho “chiếc đèn dầu” của chàng thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy.
Để kích thích nó, bạn có thể dùng hai ngón tay xoa vào vùng da ở giữa tinh hoàn và hậu môn của chàng. Khi cảm thấy chàng đã gần “lên đỉnh”, bạn hãy ấn nhẹ vài lần vào điểm đó để tăng độ phấn khích cho chàng.
Không chỉ có điểm G, mà cơ thể chàng còn rất nhiều điểm bạn có thể khai thác.
Điểm C
Có thể bạn đã biết tai là vùng nhạy cảm, nhưng có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết nó có tác động mạnh tới cảm xúc của chàng khi “lâm trận”. Nhất là ở vùng rìa ngoài tai. Chính vì thế, đây được gọi là điểm C nhờ hình dạng giống chữ cái này. Nơi đây là trung tâm của rất nhiều dây thần kinh.
Nếu muốn đánh thức điểm này, bạn hôn nhẹ lên cổ chàng và di chuyển dần tới sau tai. Mỗi nụ hôn hãy kèm theo đó hơi thở ấm nóng. Rồi ngậm vào vành tai chàng và liếm nhẹ xung quanh đó. Khi thấy người chàng đã tê cứng vì hưng phấn, hãy mút nhẹ theo nhịp.
Điểm số 8
Đây là “mỏ vàng” chưa được khai phá trên cơ thể chàng. Nó nằm nơi “túi đôi” của chàng nối với cơ thể. Dùng đầu ngón tay xoa thành nửa vòng số 8 trên “túi đôi”, và vẽ tiếp nửa kia của số 8 ở phần da trên cơ thể. Đây là cách giúp chàng “vào cuộc” nhanh hơn.
Nếu muốn hiệu quả hơn, bạn có thể làm nóng bàn tay mình trước khi động chạm, bằng cách xoa tay quanh cốc nước nóng hay nhúng tay vào nước ấm.
Điểm W
Bộ ngực rộng rãi của chàng tạo thành hình chữ W hấp dẫn. Bạn hãy tranh thủ “đàn áp” chàng bằng cách ngồi lên bụng chàng để tiện “hành động”. Xoa đầu ngón tay vào rìa ngoài khuôn ngực chàng, kéo nhẹ xuống đến dưới ti và lại chạy lên giữa ngực chàng, rồi bạn lại di xuống dưới và kéo lên phía ngoài cùng ngực, thành hình chữ W. Vùng da những nơi tay bạn chạy qua mỏng hơn nơi ngực chàng, vì thế chàng sẽ cảm nhận được rõ hơn.
Để thay đổi, bạn có thể thay đổi bằng cách kéo nụ hôn của mình lên những điểm nhạy cảm.
Điểm F
Ở mặt dưới “túi đôi” của chàng là một đường thẳng mỏng, có tên y học là Hãm quy đầu. Đó là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới qui đầu nối liền qui đầu và lớp da qui đầu. Khi “anh bạn nhỏ” ở trạng thái “hùng dũng” thì “dây thắng” căng lên, sờ như một sợi dây.
Nhiều phụ nữ có thể cảm thấy điểm F này khi quan hệ, nhưng lại không biết làm sao để kích thích nó. Cách đơn giản nhất là xoa nhẹ vào đây khi cảm thấy “dây” đã căng lên. Hoặc chọn tư thế để chàng phải vươn người một chút khi muốn tiếp cận bạn. Một khi “dây” được kéo căng, chàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất.
Điểm X
Khi chàng nằm sấp và khép hai chân vào nhau, bạn sẽ thấy điểm này nơi phần mông và đùi gặp nhau.
Bạn không cần phải huy động nhiều sức lực để đánh thức điểm X này. Hãy massage lưng cho chàng vào di chuyển đôi tay xuống phía dưới. Tới giao điểm, bạn thò thay vào khe hở giữa hai đùi vào xoa nhẹ ngón tay thành hình tròn. Hoặc có thể kết hợp một ngón xoa nhẹ trên phần mông, và ngón kia chạy xuống dưới, rồi đổi cách làm.
Điểm R
Trong tất cả các “điểm nóng” của chàng, đây là nơi cực kỳ nhạy cảm, mà chỉ cần chạm nhẹ là khiến chàng rùng mình. Ở mặt dưới của dương vật, bạn có thể nhìn thấy vết thẹo của một đường rãnh, còn gọi là đường đan, chạy dài từ hậu môn, qua bìu và mặt dưới thân dương vật. Đó là kết quả của sự khâu và hàn lại của khe rãnh đáy chậu trong giai đoạn phát triển bào thai của dương vật và bìu.
Khi “dạo đầu”, cứ 20 hoặc 30 giây, bạn lại chạm nhẹ vào điểm này. Cách để biết rằng đã đến lúc nhắc lại là khi chàng ngừng thở gấp hay rên rỉ.
Điểm O
Kích thích vào xương cùng của chàng là cách bạn đẩy nguồn năng lượng trong chàng dâng cao cực điểm. Đó là điểm cuối cùng của xương sống, nơi chứa rất nhiều dây thần kinh nối trực tiếp tới “cậu nhỏ”. Chạm vào đây sẽ đẩy nhanh quá trình phóng tinh.
Bắt chàng nằm sấp, bạn dùng hai ngón trỏ của hai tay xoa thành hình tròn trên điểm O. Hôn nhẹ lên đó khi hai ngón vẫn đang tiếp tục xoa. Để hiệu quả hơn, bạn có thể xoa bằng mặt móng tay. PHÚC BỒN TỬ

Phần  C. Đánh thức giác quan cho ‘chuyện ấy’

Nếu biết khéo léo vận dụng ngũ quan của mình và bạn đời, bạn sẽ có những phút thăng hoa bất ngờ.
Vị giác:
Miệng là bộ phận có khả năng kích thích ham muốn mạnh nhất, vì vậy đừng vội vàng “nhập cuộc” mà chưa “khởi động”.
Nhưng bạn băn khoăn nên bắt đầu từ đâu? Không nên tấn công điểm nhạy cảm của đối phương vội, hãy “nếm thử” những khu vực ngọt ngào khác.
Thị giác:
Có một mẹo nhỏ để kết nối bạn và người tình, đó là nhìn thẳng vào tâm hồn nhau. Hãy ngồi thật thoải mái, đối diện nhau và nhìn vào mắt người đó. Không cần nói chuyện hay động chạm. Thử xem hai bạn có thể chơi trò này bao lâu. Rồi bạn sẽ thấy nó có hiệu quả như thế nào.
Xúc giác:
Những động chạm về thể xác sẽ làm sản sinh ra hormone oxytocin, còn được gọi là “hormone tình yêu”, vì nó có khả năng làm tăng ham muốn gần gũi. Hãy che mắt chàng lại, bắt chàng phải cảm nhận bạn qua làn da. Chắc chắn hưng phấn của chàng trong đêm đó sẽ tăng lên gấp bội.
Thính giác:
Cố gắng chọn bản nhạc phù hợp với thiên đường tình ái. Hai bạn luôn mong ước được làm “chuyện đó” trên bãi biển đầy nắng, với tiếng sóng rì rào? Vậy còn chờ gì nữa, hãy làm đối phương ngạc nhiên bằng một CD với toàn âm thanh của biển, và bắt đầu  “cuộc chơi” thôi.
Khứu giác:
Theo nghiên cứu, trí nhớ về chuyện chăn gối rất dễ bị phai mờ. Nhưng sự lưu luyến một mùi hương thì lại có tác động cực kỳ lâu dài. Mỗi lần gần gũi, bạn hãy dùng một loại nước hoa nhất định thôi, để lần tới khi hai người ái ân, trí não đôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét