Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Vì sao cần phải đạt CK và lên đỉnh

Phần 3. Vì sao cần phải đạt  CK và lên đỉnh

           Một nghiên cứu ở trường ĐH Wilkes-Barre (Pennsylvania, Mỹ) cho thấy, nếulàm “chuyện ấy” 1-2 lần/ tuần có immunoglobulin A (kháng thể miễn dịch) cao hơn so với những người kiêng khem hoặc ham “yêu” quá nhiều (hơn 3 lần/tuần).
Không những thế, tình dục an toàn và điều độ còn mang lại những lợi ích sau:
 1. Cảm giác thoải mái. Tình dục gia tăng hương vị cho cuộc sống vợ chồng. Âu yếm bạn tình để đạt cảm giác thỏa mãn sẽ tăng cường sức khỏe cho bạn. Vì khi làm “chuyện ấy” bạn đã tiêu tốn một lượng ca-lo, giúp giảm stress và đem lại giấc ngủ ngon.
2. Giảm đau. Kích thích vùng “nhạy cảm” của nàng sẽ tạo ra tác dụng ngăn ngừa cơn đau. Bới khi đó cơ thể giải phóng endorphin, loại hóa chất ở trong não có tác dụng giảm đau.
3. Sống vui, sống lâu hơn. Một cuộc sống tình dục lành mạnh và tích cực sẽ mang lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh. Khi thỏa mãn về “chuyện ấy”, chàng nàng sẽ có nhau hạnh phúc bền chặt hơn.
4. Điều hòa hormone. Phụ nữ làm “chuyện ấy” ít nhất 1 lần/ tuần thường có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn, có chất estrogen cao hơn. Các nghiên cứu đều cho kết luận làm “chuyện ấy” thường xuyên không chỉ tốt cho mối quan hệ của bạn mà còn tốt cho sức khỏe, cho hoạt động của cơ thể và trí óc.
5. Hãy tận dụng “chuyện ấy”. Phụ nữ giai đoạn mãn kinh cũng nên làm “chuyện ấy” 1-3 lần/tháng để ngăn ngừa chứng teo và khô hạn.
Với nam giới, việc phóng tinh thường xuyên không chỉ cho thấy khả năng tình dục tốt, mà còn có tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến. Theo DT- Tapchilamdep

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

Phần 4. Những vấn đề liên quan đến cực khoái 

Cực khoái nông
Cực khoái nông hay còn gọi là cực khoái âm vật, đạt được khi kích thích nhẹ nhàng, liên tục, tăng dần lên âm vật, môi lớn, môi bé và các vùng lân cận.
Cực khoái sâu
Cực khoái sâu, còn gọi là cực khoái của điểm G, xuất hiện khi điểm G ( kích thước bằng hạt đậu nằm ngay mặt trước thành âm đạo, ở vào khoảng 3-5cm tính từ lối âm đạo vào) được kích thích bằng dương vật hay bằng tay .
Để đạt cực khoái
Nguyên tắc là “nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”. Theo tiến sĩ Barbara Keesling, giảng viên tình dục học tại Đại học California, chỉ cần đi 3 bước sau đây là kiểm soát được cực khoái.
Luyện tập cơ xương chậu bằng cách co cơ như bạn thường làm mỗi khi nhịn tiểu, giữ trong 2 giây rồi lại thả ra, lặp lại 20 lần mổi đợt, ngày làm 3 đơt. Điều này giúp cơ xương chậu co thắt khoẻ hơn, làm cho cơn cực khoái kéo dài lâu và mạnh mẽ hơn
Điều chỉnh các cử động trong quá trình giao hợp
Kiểm soát các mức độ hưng phấn: Khi đạt gần tời cực khoái, dừng lại nhanh chóng và để nó giảm xuống, như thế khoái cảm sẽ tăng giảm như làn sóng, thay vì tăng vọt lên rồi lại mất hẳn.
Cực khoái và sức khoẻ 
           Cực khoái và ung thư: Theo một công trình nghiên cứu tại Nhật công bố vào năm 1990, sau 3 năm quan sát, người ta phát hiện những người đàn ông có tần số cực khoái cao ít bị ung thư hơn. Theo một nhà nghiên cứu người Úc, khi người phụ nữ đạt được cực khoái, hai núm vú sẽ sản sinh ra một loại hormone có tên là ocytocine có khả năng ngăn ngừa ung thư vú.
Cực khoái ở phụ nữ
        Phụ nữ khó đạt cực khoái hơn nam giới: Các cuộc điều tra nghiên cứu cho thấy phụ nữ khó đạt được cực khoái hơn nam giới. Trong lần quan hệ đầu tiên 76% thiếu nữ không đạt được cực khoái, sau này tỉ lệ này sẽ tăng dần nhờ vào kinh nghiệm.
Dấu hiệu cực khoái ở phụ nữ: Hành vi của phụ nữ trong lúc đạt cực khoái rất khác nhau: người này rú lên, người kia rên nhè nhẹ; người nọ mỉm cười; lại còn có người ứa nước mắt. Một số dấu hiệu khác thể hiện sự đạt được cực khoái ở nữ giới: núm vú cương cứng, toát nhẹ mồ hôi từ vai đến đùi, đỏ ở vùng mặt và ngực.
             ”Vùng G” và cực khoái: Phần lớn phụ nữ đạt được trạng thái cực khoái khi được kích thích “vùng G” (là thể mô xốp nằm quanh niệu đạo của phụ nữ). Khi đạt cực khoái phụ nữ thường tiết ra chất nhầy ở vùng này.
           Tình trạng không đạt được cực khoái ở phụ nữ: là một dạng rối loạn chức năng tình dục. Một số phụ nữ không đạt được cực khoái nhưng họ vẫn có cảm giác vui thích khi quan hệ với người mình yêu. Tuy nhiên đối với một số phụ nữ khác không đạt được cực khoái, và không thỏa mãn quan hệ tình dục là một trong những bi kịch đe doạ hạnh phúc gia đình.
           Nguyên nhân không đạt cực khoái ở phụ nữ: Những nguyên nhân phổ biến: do thiếu sự kích thích âm đạo, do mệt mỏi và yếu sức khoẻ nói chung, hay tinh thần không thoải mái, stress, bị ám ảnh bởi quan hệ tình dục trong quá khứ (như bị cưỡng hiếp chẳng hạn). Đồ thị dưới đây mô tả quá trình lên đỉnh rất “gian nan”:

Sự phân tâm, thiếu tập trung cùng suy nghĩ vào việc để lên đỉnh đã làm cường độ khoái cảm lên xuống trong khi giao hợp.
          Đồ thị trên cho thấy, khi làm tình, muốn đạt được cực khoái cho cả 2 người, nhất là cho nữ giới (vì họ khó đạt CK hơn), cả 2 cần phải tập trung tuyệt đối vào việc tạo hưng phấn tối đa để lên đỉnh, như: không nói chuyện gì ngoài chuyện làm tình, nếu có hơi lăn tăn điều gì cũng phải ráng.
             Hình ảnh này giống như ta đẩy một chiếc xe ba gác đang leo để lên đỉnh dốc và đã sắp cận kề đỉnh đốc vinh quang, chỉ ráng một chút xíu nưa thôi. . Vì vậy, nhất nhất mọi hành động phải tập trung cho mục đích này. Nếu không, hình sin không những chẳng tiếp tục đi lên mà còn tụt xuống thảm hại, lúc này bạn có cảm giác chới với như người sắp chìm dưới nước, hay như mất một vật gì rất quí giá.. Bạn có cảm giác về sự nuối tiếc, hẫng hụt, thất vọng tràn trề… 
             Một đặc điểm ở phụ nữ là họ thường bị phân tán tư tưởng (ly tâm) trong khi giao hợp. Cường độ hiếu dâm của họ tăng giảm nhiều lần trong khi làm tình. Ở người nam một khi bắt đầu giao hợp thì không còn màng gì đến những chuyện khác. Ở nữ, trong khi làm tình họ lại hay bất chợt nghĩ vể chuyện khác, như quên mua đồ ăn hôm nay, quên giao phó công việc ở sở v.v. Như biểu hiện ở hình bên phải, người nữ có thể có khoái cảm nhưng cần thời gian để lên tới mức cực độ (màu cam), nếu bị ly tâm sẽ tụt xuống (khu màu xanh). Một khi ở cường cộ khoái cảm cao, sẽ có cực khoái, nhiều khi may mắn được hưởng trạng thái lập đi lập lại nhiều lần. Phái nam chỉ có cực khoái một lần mỗi lần giao hợp.
             Cực khoái và sinh sản: Những nghiên cứu trước đây cho thấy phụ nữ dường như dễ đạt cực khoái hơn trong thời kỳ rụng trứng và khả năng thụ thai cũng tăng lên vào lúc đạt cực khoái. Từ lâu các nhà tình dục học cũng ghi nhận dưới tác động của sự có bầu, một số phụ nữ đặc biệt nở rộ nhu cầu ái ân, thèm chuyện ấy hơn và vươn tới cực khoái dễ dàng hơn.
Những vấn đề liên quan đến cực khoái khác
         Đạt cực khoái đồng thời: Chỉ có 52% đàn ông và 42% đàn bà khẳng định mình đạt được cực khoái cùng một thời điểm với bạn tình của họ.
             Tỉ lệ đạt cực khoái tương ứng với các phương thức: phương thức giao hợp: 95% nam giới đạt cực khoái, phụ nữ là 68%; phương thức kích thích bằng tay: 80% nam giới đạt cực khoái, phụ nữ là 67%; phương thức kích thích bằng miệng: 65% nam giới đạt cực khoái, phụ nữ là 57%.
          Trường hợp chỉ đạt cực khoái khi hành hạ hoặc làm cho đối tượng phải đau đớn khổ sở như chửi rủa, cấu véo, cắn xé, cào cấu, đánh đập, bóp cổ, tra tấn trong khi làm tình gọi là ác dâm hay bạo dâm.
            Trường hợp chỉ đạt cực khoái khi bị hành hạ dã man đau đớn gọi là khổ dâm (masochism). Đây là một trường hợp ngược lại với ác dâm.
Vì một số lý do hay trong một số trường hợp, vài người giả vờ cực khoái.

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

PHẦN 5.  Năm sự thật khi phái nữ “lên đỉnh”

Chính vì không có sự hiểu biết đầy đủ về cực khoái nên phụ nữ không thể hưởng thụ hết những điều mà cảm giác tuyệt vời này mang lại. “Nhật báo phụ nữ” của Mỹ gần đây tiết lộ những thông tin rất có ích cho chị em:
1. Tuổi tác càng lớn, tỷ lệ “lên đỉnh” càng cao
Phụ nữ độ tuổi 18-24 tỷ lệ lên đỉnh khoảng 61%, phụ nữ độ tuổi 39 đạt 65% và phụ nữ độ tuổi 40-50 đạt tới 70%.
Các chuyên gia cho rằng độ tuổi tăng lên, kinh nghiệm bản thân cũng tăng chính vì thế phụ nữ tự tin hơn và biết cách hưởng thụ hơn khi “yêu”.
Ngoài ra, cuộc sống vợ chồng gắn bó lâu dài khiến cả hai hiểu nhau hơn, năng lực tình dục và “kỹ thuật” của phái nữ tăng đáng kể.
2. “Lên đỉnh” giúp giảm đau hiệu quả
Các nhà nghiên cứu đã chứng minh nếu cuộc sống tình dục được duy trì đều đặn và hợp lý, tỷ lệ “lên đỉnh” sẽ giúp cho phái nữ điều trị được các cơn đau khớp, đau nửa đầu, đau bụng kinh… bởi khi đạt cực khoái, cơ thể tiết ra chất hóa học gọi là oxytocin có tác dụng thư giãn, khiến chủ thể luôn ở trạng thái vui vẻ hạnh phúc. Tất nhiên “lên đỉnh” chỉ có thể giảm đau trong 8-10 phút nhưng các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chỉ cần nghĩ đến chuyện “yêu” cũng giúp bạn giảm đau.
3. “Áo mưa” không ảnh hưởng đến chất lượng “yêu” và cực khoái
Dù đàn ông có sử dụng bao cao su hay không thì phụ nữ vẫn đạt cực khoái. Hơn thế, bao cao su còn giúp cho hai người duy trì thời gian “yêu ” dài hơn, từ đó tăng tỷ lệ “lên đỉnh” của phái nữ.
4. Nhiều tư thế khác nhau càng dễ “lên đỉnh”
Những cặp đôi khó đạt được cực khoái có thể thay đổi một chút về tư thế yêu và tăng thời gian “khởi động” để giúp người phụ nữ “lên đỉnh”, duy trì cuộc sống tình dục hạnh phúc.
5. Điểm G kỳ diệu
Ở điểm G có rất nhiều các mút dây thần kinh nên khi bị kích thích, phụ nữ dễ đạt được khoái cảm. Vị trí điểm này không giống nhau ở tất cả phụ nữ, bởi vậy các chuyên gia đều khuyên chị em nên tự tìm ra “điểm sung sướng” của mình.  Hà Ngọc- Theo 39Ne

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

PHẦN 6. Những con số bất ngờ về cực khoái

Bạn nghĩ rằng mình đã biết tất cả mọi điều về cực khoái. Có thể bạn sẽ suy nghĩ lại nếu đọc những phát hiện dưới đây của các nhà khoa học. Bài viết trên trang Lenta của Nga.
 
15-17% phụ nữ có thể “lên đỉnh” nhiều lần. Ảnh: Getty Images. Chị em đòi hỏi rất nhiều /Các anh sao cứ như diều giật dây/ Xuống lên bất chợt vướng cây/ Lờ đờ trước gió để đây phiền lòng/ Thà rằng làm thiếp cho xong/ Làm chồng cho đáng đàn ông hỡi chàng ! 
1. 1,7 giây – đó là thời gian trung bình mà người phụ nữ “lên đỉnh”. Còn ở người đàn ông lâu hơn, tới 12,4 giây. Những số liệu này do nhà tính dục học người Đức Rolph Dagen đưa ra. Như vậy tổng thời gian (tính theo con số thống kê trung bình) mà một người phụ nữ cảm thấy khoái cảm nhất trong suốt cuộc đời là 1 giờ 24 phút, còn người đàn ông là 9 giờ 18 phút. Điều này mâu thuẫn với những gì người ta thường nghĩ: Người phụ nữ ở đỉnh khoái lạc lâu hơn nam giới.
2. 41% nam giới trả lời câu hỏi mà Tạp chí Playboy đưa ra, rằng họ đạt được cực khoái vào lúc nào? Căn cứ trên lời đáp, thì đỉnh điểm của sex không phải khi “lâm trận” mà khi khẩu dâm.
3. Xác suất đạt khoái cảm tăng 30% khi người phụ nữ có đôi chân ấm áp. Đó là kết luận của các nhà khoa học Hà Lan, Trường ĐHGroningen. Thực ra, ngoài nhiệt độ của đôi chân, còn cần có môi trường tâm lý tốt. Khi người phụ nữ đi tất đến tận đùi, cuộc ái ân sẽ giảm khá nhiều sự thi vị. 
4. 86% đàn ông – theo một cuộc điều tra ở Đức – cảm thấy thoả mãn hơn khi sex nếu đối tác thua kém mình về mặt trí tuệ và bằng cấp. Còn phụ nữ thì ngược lại, họ dễ dàng đạt cực khoái hơn khi đối tác ngang bằng hoặc vượt trội hơn mình về trình độ.
5. Tinh trùng phóng ra khỏi “nòng súng” với tốc độ 45 km/giờ và đi được một khoảng cách 20-30 сm nếu không gặp vật cản nào. Chúng đạt tốc độ như vậy là do sự co cơ tại bầu dẫn tinh chừng 3-4 lần trong 1 giây.
6. Số lượng co bóp của đáy khung chậu trong thời gian cực khoái của người phụ nữ thay đổi từ 2-3 lần đến 10-15 lần.
7. Nhà tính dục học Pháp là Magarette Lera cho biết, người phụ nữ thường mỉm cười một cách vô thức, có người còn cười thành tiếng khi đạt được cực khoái.
8. 62% phụ nữ có bằng cấp cao khó đi đến cực khoái trong khi ở các phụ nữ trình độ học vấn trung bình, tỷ lệ này chỉ là 38%. Đây là số liệu điều tra của các nhà nghiên cứu Đức trên 2.000 phụ nữ tuổi từ 18 đến 49. Họ nhận thấy văn hoá càng thấp, người phụ nữ càng dễ lên đến đỉnh khoái lạc. 55% phụ nữ có bằng đại học khó đạt cực khoái, trong khi 70% người chưa học hết phổ thông lại rất dễ leo lên đỉnh Everest của cuộc ái ân.
9. 15-17% phụ nữ có khả năng lên đỉnh nhiều lần, kéo dài đến 20-30 giây, trong một cuộc “giao ban”, tuỳ thuộc vào kích thích từ đối tác. 
10. Tần số cực khoái tăng tỷ lệ thuận với thu nhập của đối tác. Đây là kết luận của tiến sĩ Pollet và giáo sư Nettle, Trường ĐHNewcastle (Anh). Các nhà khoa học gọi hiện tượng này là “sự thích nghi của tiến hoá” (evolution adaptation). Thu nhập được coi là chỉ số về đẳng cấp của người đàn ông trong xã hội hiện đại.
11. Mạch đập của người đàn ông khi đạt cực khoái lên tới 100-150 nhịp trong 1 phút (đôi khi còn tới 180).
12. Hai nhà hoạt động xã hội ở San-Francisco năm 2006 tổ chức cuộc Hội thảo quốc tế mang tên “Cực khoái toàn cầu vì hoà bình”. Mục đích của họ là vận động trong một ngày, vào cùng một giờ toàn thế giới cùng tổ chức “giao ban” để cùng đạt cực khoái, nhất là ở những nước có vũ khí giết người hàng loạt. Cuộc vận động được nhiều người hưởng ứng. Ngày cực khoái đó nhằm ngày đông chí. Trang mạng tuyên truyền cho ngày này hàng ngày có trên 25.000 người truy cập.
13. Сác nhà y học Mỹ do R. Levant đứng đầu đã theo dõi 300 người phụ nữ đã chữa khỏi bệnh không đạt cực khoái (anorgasm) trong suốt 10 năm và so sánh với những phụ nữ có những vấn đề tương tự, nhưng không chịu điều trị. Kết quả là số vụ ly hôn ở những người không chịu chữa lên tới 50% còn nhóm kia chỉ 30%. Ngoài ra nhóm thứ hai còn có sự thăng tiến nghề nghiệp ổn định hơn và thu nhập cao hơn so với nhóm không chịu chạy chữa.
14. Bác sĩ Anh A. Filling tiến hành thí nghiệm thú vị: Đề nghị 100 người đàn ông lứa tuổi 40 đánh giá trên thang 10 điểm sự hấp dẫn của 50 cô gái mà ông đã “bí mật” trà trộn một nửa các cô được đưa lên trạng thái cực khoái với một nửa ở trạng thái bình thường. Kết quả là các tỷ lệ các cô đang ở trạng thái “nồng nàn” được lọt vào danh sách “hấp dẫn nhất” (dù hình thức không phải là đẹp) nhiều gấp 3 lần các cô kia. Trạng thái cực khoái ở các cô đã làm các giảm khảo “mờ mắt”. Lạ thế đấy. Vì vậy mới có câu ngạn ngữ: các bà vợ hãy nên là những “con điếm” ở trên giường (Đã viết trong BLOG này), để được chồng thấy hấp dẫn và yêu vợ nhiều hơn nữa, giúp chị em lên đỉnh cũng được nhiều hơn và tất nhiên gia đình sẽ càng hạnh phúc hơn… (Nguồn: Tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét